ดวงการเงินเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงการเงินเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงการเงินเมษายน 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การพยากรณ์ดวงรายปี 2561 จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" กล่าวถึงเรื่องการเงินของแต่ละราศี ในช่วงเดือนเมษายน ไว้ดังนี้

 

ราศีเมษ 15 เม.ย.- 14 พ.ค.

เมษายน  เรื่องการเงิน และเศรษฐกิจส่วนตัว จะดีขึ้น ภายหลังสงกรานต์ไปแล้ว ผลงานจะผลักดันให้เงินตราดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษเข้ามาด้วย เงินจึงมีสภาพคล่องดี

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

เมษายน  ผลประโยชน์ยังดีอยู่ต่อเนื่อง จนถึงกลางเดือน จากนั้น ธุรกิจการเงิน จะค่อยๆ ว่างเว้นออกไป ธุรกิจต่างๆ จะสำเร็จประโยชน์ได้ยากกว่าที่เป็นมา แต่ท่านยังประคับประคองสถานการณ์ผ่านไปได้ โดยไม่เดือดร้อนนัก

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

เมษายน  โชคลาภที่ต้องรอคอยจะเริ่มเป็นที่พอใจดีกว่าที่ผ่านมา แม้จะไม่เต็มร้อยดังใจหวัง ธุรกิจจะพบกับความสดใสในช่วงปลายเดือน ทำให้ความยุ่งยากเรื่องการเงินลดน้อยลง  มีโอกาสได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายาก

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.

เมษายน  หลังจากวันสงกรานต์ไปแล้ว การเงินจะมีผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นด้วย ผู้อาวุโสกว่า หรือ มีตำแหน่งหน้าที่ฐานะดีกว่า จะช่วยเหลือสนับสนุนให้ท่านมีช่องทางทำมาหากิน เสริมฐานะให้มั่นคงขึ้น หากเป็นหนี้เขาอยู่ ก็ควรจัดสรรเงินรายได้ส่วนหนึ่ง ลดหนี้ลงไปบ้าง

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เมษายน  จะขยายงาน หรือเพิ่มงานในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มทุนทรัพย์ให้แก่งานมากขึ้น หากได้ตำแหน่งใหม่ หรือได้เงินก้อนใหญ่ จะเป็นไปอย่างไม่คาดฝัน หรือ แม้จะได้ลาภอย่างหนึ่ง แต่กลับไปได้อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งมีความดีหรือผลประโยชน์พอๆ กัน เรื่องเงินโดยทั่วๆ ไปค่อนข้างร้อน เมื่อได้รับมาแล้ว มักต้องหมุนออกไป

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เมษายน  ถ้าท่านยังไม่มีรายได้ประจำ ก็จะเริ่มมีในเดือนนี้ รวมทั้งท่านที่ได้รับเงินเดือนในอัตราใหม่ ก็จะเริ่มได้รับในเดือนนี้ เช่นเดียวกัน แต่จะเสียเงินเพราะการเสี่ยง การเล่นพนันต่างๆ รายจ่ายเข้ามาตามปกติ หรือมากกว่าปกติ จะเดือดร้อนสูญเสียเพราะเรื่องสุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยหรือสูญเสียขึ้นในครอบครัว ทำให้มีภาระมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนเงินค่อนข้างมาก แต่เครดิตของท่านยังเป็นที่ไว้วางใจ มีผู้เกื้อหนุนให้ท่านหยิบยืมเงินทองบ้างเหมือนกัน

 ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

เมษายน  เรื่องการเงิน ยังคงวุ่นๆ อยู่พอสมควร ธุรกิจติดต่อจะดีขึ้นอย่างเกินคาดเกินฝัน เกณฑ์ชะตาที่จะใช้เงินแบบจับแพะชนแกะ จะเริ่มน้อยลง รายจ่ายจะมาแรงกว่ารายรับ มีเรื่องจรให้จับจ่ายใช้สอยเงินอย่างหนัก ไม่ควรค้ำประกันทางการเงิน ให้แก่ผู้หนึ่งผู้ใด เสื้อผ้าอาภรณ์ เครื่องประดับจะเกิดการชำรุดสูญหาย เอกสารการเงินที่สำคัญควรเก็บให้เป็นที่เป็นทาง และมิดชิดก่อนที่จะชำรุดสูญหาย ยามต้องการใช้ จะหาไม่พบ

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค.

เมษายน  รายจ่ายจะต่อเนื่องจากเดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมา ถึงสามสัปดาห์ ราวๆ วันที่ 1-24 เมษายน มีแต่ปัญหาเรื่องรายจ่าย ให้ร้อนอกร้อนใจ ปัญหาสำคัญมาจากเรื่องรายจ่ายซึ่งเกิดจากการซื้อทรัพย์สินก่อนหน้านี้ จะนำความร้อนใจมาสู่ท่าน พอผ่านวันที่ 29 เมษายน การเงินของท่านจะเข้าสู่ระดับที่ดีกว่าเดิม ตลอดจนพบสู่ทางสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี ที่พอจะเห็นลู่ทางชัดเจนก็เป็นเงินที่มาจากลูกหนี้ที่ติดตัวของท่าน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

เมษายน เงินทองหายาก สำหรับท่านในระยะนี้ กลางเดือนไปแล้ว ฐานะการเงินจะฝืดลงไปอีกระดับหนึ่ง จังหวะการเงินในช่วงนี้เป็นจังหวะของรายจ่าย รายจ่ายมีอย่างต่อเนื่อง จังหวะที่การเงินติดขัดจนถึงทางตันไม่ปรากฏอย่างชัดเจน แต่จังหวะที่จะมีรายได้เพิ่มเติมเสริมเข้ามา ก็ยังไม่ค่อยปรากฏเด่นชัด ไม่มีจังหวะแห่งโชคลาภ ที่จะได้มาอย่างฟลุกๆ รายได้ที่เข้ามาในเดือนนี้ต้องแลกด้วย ความเก่งกาจสามารถเฉพาะตัวของท่านเอง

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

เมษายน  ผลประโยชน์ในงาน จะลดลงไปบ้าง เมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ลาภผลที่เข้ามาเป็นรายย่อย หรือส่วนน้อย และมักจะต้องลำบากเสียก่อนจึงได้มา ไม่ควรตั้งความหวังในเรื่องโชคลาภ การติดตามถามทวงหนี้ ตกมาเดือนนี้ จะไม่คล่องเหมือนเดือนก่อน แต่มีโอกาสสูงที่จะตกเป็นลูกหนี้ของเขา

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

เมษายน งานจะผ่อนคลายหรืออ่อนตัวลงไปบ้าง ซึ่งจะมีผลทำให้เรื่องการเงินอ่อนตัวตามงานไปด้วย อาจมีผลประโยชน์จากงานเก่าเข้ามาบ้าง ซึ่งจะช่วยพยุงรายจ่ายได้ด้วย รายรับที่มีเข้ามาก็ร้อนที่จ่าย เงินออมอาจจะลดน้อยลง แต่ก็คงไม่ถึงกับทำให้ท่านเดือดร้อนปลายเดือนจะมีงานแปลกๆ เข้ามาให้ทำ ซึ่งท่านต้องหาเงินมาลงทุนต่อไป เพราะเงินกับงานมีส่วนสัมพันธ์กัน

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

เมษายน  ต้องระวังปัญหาเดือดร้อนเรื่องรายจ่าย  หากมีเจ้าหนี้ แม้เพียงห้าบาทสิบบาท  ก็จะถูกเร่งรัดหนี้สิน  แต่ถ้ามีแผนการจะกู้ยืมเงินทอง จะเป็นไปด้วยดีมีโอกาสเป็นหนี้เพิ่มได้สะดวก  เรื่องผลประโยชน์รายได้ที่เคยเกิดขึ้นจะค่อยๆ แผ่วลงและหายไป ความวิตกกังวลเรื่องการเงินของท่านจึงยังมีอยู่ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook