ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 16-18 งานใหม่ๆ จากความคิดที่สร้างสรรค์หรือ จากการเดินทาง วันที่ 19-20 ก็อาจทำให้เกิดลาภผลมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุเกิดภายในครอบครัวที่อาจต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน     กระตือรือร้นให้มากขึ้น ถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่ทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว และสัปดาห์นี้วันที่ 19-21 การติดต่อ สัมพันธ์ ติดตาม หรือโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผูกมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานให้มาก ๆ ก็จะได้รับสิ่งดี ๆ มีคุณค่าคืนกลับมาเหลือคณานับ

ความรัก       สัปดาห์แห่งการร่วมกันที่จะแบ่งปันทั้งความคิดเห็น กิจกรรม การเดินทางท่องเที่ยว ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ ไม่ชืดชา น่าเบื่อหน่ายนัก แต่สำหรับ “ใจ” ที่แบ่งเป็นสอง ที่ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ ระวังเลือกนานไปจะไม่เหลือใครเลย สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว    สุดสัปดาห์ควรระวังที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้เรื่องลุกลามบานปลายได้

สุขภาพ      เงินทองของบาดใจ วันที่ 16-18 ควรระวังอาจเป็นเหตุทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่จะลงทุน เสี่ยงโชค ใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook