แต่งแซ่บเสริมดวงช่วงสงกรานต์ พร้อมเปียก เรียกเสน่ห์!

แต่งแซ่บเสริมดวงช่วงสงกรานต์ พร้อมเปียก เรียกเสน่ห์!

แต่งแซ่บเสริมดวงช่วงสงกรานต์ พร้อมเปียก เรียกเสน่ห์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์นี้ เห็นทีคงหมดยุคชุดโป๊เปลือย ใส่เสื้อสีขาวเบาบาง เพราะ Sanook! Horoscope มีแฟชั่นสีเด็ด จัดจ้าน ตามโฉลกของวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ไม่เพียงทำให้การเล่นน้ำสงกรานต์เหมาะควรตามจารีตประเพณี แต่สีสันนี้จะทำให้คุณสนุก สดชื่น แถมช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ทั้งเรียกทรัพย์ เสริมบารมีให้คุณด้วย

 

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561

ถ้าวันนี้คุณมีนัดหมายแวะเวียนเยี่ยมผู้ใหญ่ หรือมีเป้าหมายทำอะไรสักอย่าง สีแห่งความสำเร็จคือ แดง และม่วง มีสีส้มเป็นสีแห่งโชคลาภ ตามด้วยสีแห่งอำนาจ คือ เหลือง ขาว เขียว ดำ

คุณสามารถเลือกเสื้อหรือกางเกงสีพื้นในกลุ่มสีดังกล่าวได้ตามใจ หรือจะเน้นเสื้อลายดอกจับคู่สีแดง-ดำ ก็น่าเกรงขาม หรือจับคู่ส้ม-เหลืองก็ร้อนแรงรับซัมเมอร์ เตรียมประกาศให้โลกรู้ว่าได้เวลาสนุกแล้ว !

โดยเฉพาะสาว ๆ สามารถเลือกสีสันบนริมฝีปากด้วยลิปสติก สีแดงอมม่วง ช่วยเพิ่มพลังอำนาจ พลังแห่งความสำเร็จ และให้ความมีเสน่ห์แบบลุ่มลึก  

สีที่ควรหลีกเลี่ยง ครีม ฟ้า

 

วันพฤหัสที่ 12 เมษายน 2561

สีแห่งความสำเร็จของวันพฤหัสบดี คือ สีเทา คุณสามารถสวมเสื้อผ้าสีพื้นเทาเข้มหรืออ่อน แล้วเสริมดวงโชคลาภด้วยลวดลายสีครีม เป็นคู่สีที่ดูแพง สะอาด สว่างน่าคบหา เสริมทัพพลังอำนาจด้วยกระเป๋า หมวก หรือผ้าพันคอ สีฟ้า ชมพู หรือ ม่วง ก็เก๋ไม่เบา

สำหรับสาว ๆ เติมสีสันรับเทศกาลด้วยลิปสติก สีชมพูบานเย็น พลังแห่งความหรูหรา ทรงคุณค่า เสริมเสน่ห์ร้อนแรง น่าหลงใหล

สีที่ควรหลีกเลี่ยง เหลือง แดง เขียว ดำ น้ำเงิน

 

วันศุกร์ที่ 13 เมษายน 2561

หากวันนี้มีนัดหิ้วกระเช้าไปเยี่ยมผู้หลักผู้ใหญ่ เลือกเสื้อผ้าสีชมพู จับคู่สีดำได้เลย เพราะนี่คือสีแห่งความสำเร็จประจำวันศุกร์ แต่ถ้าอยากเรียกทรัพย์เรียกอำนาจแนะนำเสื้อผ้าโทนน้ำเงิน ฟ้า จะเป็นเสื้อฮาวายอโลฮาลายฟ้าเทา หรือขาวม่วงก็ดูดี

แต่อย่าลืมทาลิปสติกเบาๆ แนะนำ สีชมพูอ่อนระเรื่อ เสริมเสน่ห์ มีพลังแห่งการเชื้อเชิญอันเป็นมิตร อ่อนหวาน และพร้อมที่จะปรับตัวเข้าหาคนรอบข้าง สาวโสดอาจจะเจอเนื้อคู่ก็คราวนี้

สีที่ควรหลีกเลี่ยง เหลือง แดง

 

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561

แนะนำเสื้อลายดอก หรือเสื้อผ้าที่มีลวดลายสดใส เพราะสีที่เหมาะสำหรับวันเสาร์ทั้งในด้านความสำเร็จ โชคลาภ และอำนาจ มีหลากสี ได้แก่ น้ำตาล แดง ม่วง ส้ม เหลือง ดำ สามารถเลือกโทนสีได้ตามใจ ยกเว้น สีฟ้า ขาว ที่เป็นสีควรหลีกเลี่ยง

สำหรับสาว ๆ แนะนำลิปสติก สีส้ม เพิ่มพลังแห่งความสนุกสนาน กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ แล้วคุณจะเล่นน้ำอย่างอารมณ์ดีไปทั้งวัน

สีที่ควรหลีกเลี่ยง ฟ้า ขาว ครีม

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561

สีแห่งความสำเร็จสำหรับวันอาทิตย์คือ สีม่วง  แต่ถ้าอยากเสริมเรื่องโชคลาภต้อง สีส้ม ตามด้วยสีแห่งพลังอำนาจคือ เหลือง เทา คุณสามารถจับคู่สีด้วยลวดลาย เช่น เสื้อยืดสีม่วงสกรีนสีเหลือง หรือแม้สีและลวดลายที่สาว ๆ ชอบ คือ โพกาดอท หรือลายจุดเทาเหลือง ที่แสนน่ารัก น่าป้ายแป้ง

แถมด้วยการทาลิปสติก สีม่วง  ช่วยเสริมพลัง  แต่ถ้าทาแล้วไม่มั่นใจ แนะนำเป็นสีส้ม หรือลิปกรอส สวยเบา ๆ แต่มีเสน่ห์

สีที่ควรหลีกเลี่ยง น้ำเงิน ชมพู


วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561

วันหยุดวันสุดท้ายของเทศกาล หลายคนต้องเดินทางกลับไปทำงานในวันนี้ แนะนำเสื้อผ้าสีเทา หรือสีครีม ซึ่งเป็นสีแห่งความสำเร็จและสีแห่งโชคลาภของวันจันทร์ หรือถ้าอยากใส่สีสันสดใส หรือยังตะลอนเล่นน้ำอยู่ แนะนำเสื้อผ้าสีฟ้า ชมพู และสีดำ จะมิกซ์แอนด์แมทช์ฟ้าชมพู สวมหมวกและแว่นกันแดดสีดำ เป็นสไตล์หวานๆ แต่แอบเท่ก็ได้

สำหรับสาว ๆ แนะนำให้เสริมสมดุลหยิน-หยาง ด้วยลิปสติก สีชมพูแดงอ่อนๆ  พร้อมรับชีวิตดี ๆ หลังปีใหม่ไทย โอบกอดการเปลี่ยนแปลงในทุกสถานการณ์

สีที่ควรหลีกเลี่ยง ส้ม เหลือง แดง เขียว

 

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561

อาจมีควันหลงสงกรานต์ หรือเริ่มทำงานวันแรกของปีไทย แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีพื้นสีดำ แล้วเสริมด้วยลวดลาย แถบสี หรือเครื่องประดับน้ำเงิน เขียว แดง ชมพู เพื่อเสริมโชคลาภ  หากมีข่าวดีว่าได้รับตำแหน่งงานใหม่ ให้สวมทับด้วยเสื้อสูทหรือเสื้อคลุมสีครีม ช่วยเพิ่มอำนาจบารมี

ส่วนสีลิปสติกแนะนำ สีแดงเข้ม อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะสีนี้มีมนต์สะกดมีพลังแห่งความร้อนแรง ความกระตือรือร้น เพิ่มพลังพลังชีวิตในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 สีที่ควรหลีกเลี่ยง ส้ม เหลือง

 

ไปค่ะ  รื้อตู้เสื้อผ้า จัดแจงเสื้อตัวนั้นกางเกงตัวนี้ จับคู่ชุดเริ่ดๆ เท่ ๆ แล้วออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook