ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    การติดต่อ สัมพันธ์ที่ผิดพลาด หรือ การวิ่งเต้น ฉวยโอกาสในทางที่ไม่ถูกต้อง อาจก่อให้เกิดความเสียหายอย่างไม่คาดฝัน ซึ่งวันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

การงาน    การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารวันที่ 9-11 ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อารมณ์เฉื่อยชา ขี้เกียจ ก็อาจทำให้ภารกิจ งานสำคัญเสียหายได้

ความรัก      การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นการ “เติมเชื้อไฟ” ทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาโรแมนติกขึ้นอีกครั้ง แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวงสูงมาก ยกเว้นแต่ รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก            

สุขภาพ         สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางสมบุกสมบัน อาจทำให้เจ็บป่วย

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ                 

คำแนะนำ       จากวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ detoxร่างกาย ขจัดของเสียออกไป ก็จะทำให้ร่างกาย สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงอย่านอนรอโอกาส รวมถึงการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนแปลง โลเล ที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้เสียโอกาส เสียสิ่งดีๆ ที่กำลังมีเข้ามาด้วยก็ได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook