5 ราศีจอมป่วน (ปั่นหัวใจ) บอกเลยไม่ธรรมดา

5 ราศีจอมป่วน (ปั่นหัวใจ) บอกเลยไม่ธรรมดา

5 ราศีจอมป่วน (ปั่นหัวใจ) บอกเลยไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พวกคุณน่ะไม่ธรรมดา…แล้วคุณก็ชอบแบบนี้เสียด้วย

การเป็นตัวป่วนหมายความว่าอย่างไร? สำหรับบางคน การเป็นตัวป่วนหมายถึงความอึกทึกครึกโครมในเรื่องบนเตียง สำหรับบางคน อาจหมายถึงการฉกเครื่องสำอางในร้านแล้วเดินออกไปหน้าตาเฉย หรือสำหรับบางคน อาจหมายถึงการทำทุกอย่างด้วยวิธีการในแบบของคุณเอง เดินหน้าตะลุย แล้วก็…ป่วน

มาดูกันว่า คุณคือหนึ่งในราศีจอมป่วนที่มีจังหวะชีวิตเป็นของตัวเองหรือเปล่า? บางทีอาจจะใช่ นี่คือ 5 ราศีจอมป่วนที่เราอยากให้คุณรู้

 

  1. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ด้วยการเป็น ‘สาวพรหมจรรย์’ ในบรรดา 12 ราศี ชาวกันย์อยากให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาไม่มีเนื้อร้ายกระดูกร้ายอยู่ในตัวเลย แต่นั่นน่ะไม่จริงสักนิดเดียว เอาน่ะ!

แน่นอนว่าชาวกันย์คือจอมป่วนที่สุดในบรรดา 12 ราศี เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้พวกเขาหรือเธอปั่นหัวคุณได้ แต่ถ้าคุณอยากหาคู่หูไว้ก่ออาชญากรรมสักคน จะอาชญากรรมแบบไหนก็เถอะ ชาวกันย์ก็คือคนที่คุณควรจะเลือก

  1. ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

ชาวตุลย์เกิดมาเพื่อเป็นตัวป่วนและพร้อมประกาศให้คุณรับรู้ ในขณะที่ชาวกันย์ป่วนแบบเงียบๆ แต่ชาวตุลย์พร้อมตะโกนก้องให้โลกรู้ทุกเวลาที่มีโอกาส

พวกเขาเป็นส่วนผสมอันลงตัวของความมีเสน่ห์และเจ้ากี้เจ้าการ ชาวตุลย์ถือเอาการป่วนเป็นทักษะทางวิทยาศาสตร์อย่างหนึ่ง ซึ่งออกจะประหลาดหน่อยๆ เพราะปกติพวกเขาไม่สนใจเรื่องวิทยาศาสตร์เลย

  1. ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

ความป่วนของชาวเมถุนคือการหลอกล่อเล็กๆน้อยๆ ชาวเมถุนชอบบิดเบือนบางเรื่องกับบางคน เพื่อให้อะไรๆ เป็นไปอย่างที่พวกเขาพอใจ

การป่วนของชาวเมถุนคือการดึงดูดใจผู้คนแล้วล่อให้พวกเขาหลงทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังห่างชั้นจากชาวตุลย์อยู่มาก

  1. ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ชาวธนูเป็นจอมป่วนเพราะพวกเขาไม่ค่อยรู้จักการให้ ชาวธนูแทบไม่ใส่ใจความรู้สึกของใครต่อใคร  จะเป็นคนแรกที่จับเครื่องบินหนีไปไหนสักแห่งแล้วค่อยส่งโปสการ์ดกลับมาในอาทิตย์ถัดไป ซึ่งกว่าจะถึงตอนนั้น ใครต่อใครก็คิดว่าพวกเขาถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปแล้ว

ความบ้าบิ่นเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้ชาวธนูขึ้นชื่อในความเป็นตัวป่วน เรื่องพวกนี้มักลงเอยด้วยการทำให้พวกเขารู้สึกเจ็บปวดเอง ดังนั้น ใครที่อยากมอบหัวใจให้กับชาวธนูจึงต้องระวังไว้ เพราะพวกเขาอาจโยนมันทิ้งง่ายๆ และคุณจะไม่มีวันได้เห็นมันอีกเลย

  1. ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

ความป่วนของชาวกุมภ์คือสิ่งที่ผู้อื่นรู้สึกต่อพวกเขา ด้วยความเป็นตัวของตัวเองและรักอิสระมากที่สุดในบรรดา 12 ราศี ชาวกุมภ์จึงขึ้นชื่อในความป่วนด้านการใช้ชีวิตและทำทุกสิ่งในแบบของตัวเอง

จะว่าไป ก็ไม่สามารถระบุตัวอย่างของความป่วนนี้ออกมาได้ชัดๆหรอก แต่มันมีอยู่ และมันก็ใช่เลยล่ะ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook