เป้าหมายสูงสุดของชีวิตคุณ ตามราศีเกิด

เป้าหมายสูงสุดของชีวิตคุณ ตามราศีเกิด

เป้าหมายสูงสุดของชีวิตคุณ ตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยมองออกไปนอกหน้าต่างรถแบบในมิวสิควิดีโอ แล้วสงสัยว่า ทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ไหม ? ตั้งแต่ไหนแต่ไร คนเราก็จะใช้เวลาไปกับการหาคำตอบว่า เป้าหมายในชีวิตคืออะไร คำถามคุ้นเคยกันอย่างเช่น ทำไมฉันมาอยู่ที่นี่? ความหมายของชีวิตคืออะไรกันนะ? ณ จุดหนึ่งของชีวิต หรืออีกหลาย ๆ จุด คนเราต้องการรู้ว่าเกิดมาทำไม มันอาจจะเป็นเพราะเจอสถานการณ์ยากลำบากเข้าก็เลยทำให้สงสัย หรือไม่ก็แค่เป็นคนที่ต้องการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด จึงต้องหาก่อนว่าเป้าหมายชีวิตนี้คืออะไร

ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม เราก็มาอยู่ตรงนี้กันแล้ว ในเวลาที่อะไรก็ดูไม่เป็นใจ เรามักจะมีความสงสัยใคร่รู้ว่าแล้วเรามาอยู่ตรงนี้ทำไม แฟนฉันคบกันมาตั้งสี่ปีแล้วก็เลิกกันจากนั้นฉันก็เจออุบัติเหตุใหญ่ในสัปดาห์ถัดมา ฉันจึงต้องเลื่อนงานออกไปอีก แล้วฉันควรจะทำอะไรกับชีวิตกันแน่ ทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้มันพลิกเทไปหมดและฉันต้องเริ่มใหม่จากความว่างเปล่า ฉันถูกทิ้งให้ต่อสู้ดิ้นรนกับเป้าหมายชีวิตที่มันถูกวางไว้เพื่อฉัน อย่างนั้นหรือ?

ทุกราศีเกิดมีเป้าหมายชีวิตเป็นของตัวเองที่อาจจะไม่เหมือนกัน ในราศีเดียวกันจะมีแนวโน้มตามเป้าหมายในชีวิตที่ไปทางเดียวกัน อย่างเช่น ชาวมิถุนสองคนอาจจะมีเป้าหมายชีวิตที่แตกต่างกันมาก แต่ลึก ๆ ข้างในแล้ว เป้าหมายชีวิตที่แตกต่างกันนั้น มาจากรากเดียวกัน คุณพร้อมหรือยังที่จะค้นพบว่า เป้าหมายชีวิตของคุณคืออะไร

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

ชาวราศีเมษเป็นคนที่พยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ความกระตือรือร้นและชอบแข่งขันแบบธาตุไฟ ต้องการที่จะสร้าง “สิ่งที่ดีที่สุด” หรือการทำลายถิติโลกเกี่ยวกับบางอย่าง สิ่งสุดท้ายที่ชาวราศีเมษจะทำคือการนอนหรือการโดนย่ำนำหน้าไปก่อน ฉะนั้น เป้าหมายของราศีเมษก็คือ ความก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี วรรณกรรม วิทยาศาสตร์ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นอะไร ชาวราศีเมษก็จะผลักดันให้เกิดการค้นพบใหม่ ๆ ขึ้นในวงการนั้น ๆ

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

ธาตุดินทำให้ชาวพฤษภตามหาความมั่นคง นี่เป็นสาเหตุของเป้าหมายที่จะสร้างพื้นฐานความไว้วางใจกับทุกคนที่เจอ ชาวพฤษภต้องการจะเป็นคนที่เชื่อถือได้อยู่เสมอ เป็นคนที่จะอยู่ตรงนั้นเมื่อมีคนต้องการ ราศีนี้ต้องการให้สิ่งที่คนอื่นต้องการในการที่จะรู้สึกมั่นคง และต้องการที่จะแน่ใจว่า ทุกคนรู้สึกได้ว่ามีใครสักคนคอยดูแล ชาวพฤษภต้องการเป็นกระดูกสันหลังในความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและความเป็นมิตร

ราศีมิถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ชาวมิถุนคือผีเสื้อสังคม เป้าหมายของพวกเขาคือการที่จะทำให้ผู้คนอยู่ร่วมกันได้ แม้ว่าเขาจะไม่รู้ตัวก็ตาม แต่การพูดคุยทักทายเล็กน้อยกับคนแปลกหน้าบนรถไฟ หรือไม่ลืมเชิญเพื่อนร่วมงานที่ค่อนข้างขี้อายไปดื่มหลังงานหนัก ๆ มันทำให้เปลี่ยนชีวิตของคนอื่นได้จริง ๆ นะ ชาวมิถุนมีความสามารถในการนำพาคนที่เข้ากับคนอื่นด้วยตัวเองไม่ง่ายมาพบเจอกัน และเขายังช่วยคนอื่นได้มีเพื่อนใหม่หรือคนพิเศษในเมืองใหม่ ๆ อีกด้วย คุณเก่งด้านนี้จริง ๆ

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

โลกนี้มีชาวกรกฎไว้เพื่อแสดงความรักกับทุกคนและทุกสิ่งอย่าง ด้วยความที่เป็นธาตุน้ำ ทำให้ชาวกรกฏสัมผัสอารมณ์ของตัวเองที่มีต่อผู้อื่นและที่ผู้อื่นมีต่อตัวเองได้เป็นอย่างดีและเป็นประโยชน์ คุณใช้ความสามารถทางด้านอารมณ์นี้ในการช่วยเหลือผู้อื่นได้ คุณจะเป็นที่พึ่งทางอารมณ์เมื่อคนอื่นต้องการ และจะได้รับการช่วยเหลือจากคนอื่น พวกเขาแสดงให้เห็นว่า ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่เมื่อใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ แล้วจะกลายเป็นคนแข็งกร้าว

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ใครครองโลกนี้ถ้าไม่ใช่พวกราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ต้องการเป็นที่รู้จักและเป็นที่นับถือ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจที่เป้าหมายของชาวราศีสิงห์คือ ความโดดเด่นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเดินเข้าสู่สปอตไลท์หรือทำให้ชื่อตัวเองเป็นที่รู้จัก ชาวราศีสิงห์จะถูกจดจำเมื่อพวกเขาจากไป - ถ้าเป็นไปได้นะ

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ชาวราศีกันย์นักวิเคราะห์และเชื่อถือได้ ต้องการให้โลกหมุนไปอย่างที่ควรจะเป็น ความเป็นชาวธาตุดินของชาวราศีกันย์ทำให้พวกเขาชอบตรวจตราให้แน่ใจว่าสิ่งรอบตัวเป็นไปตามปกติและพร้อมที่จะวิ่งเข้าไปซ่อมชิ้นส่วนที่เสียหาย ชาวราศีกันย์รักที่จะเห็นทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและสงบสุข พวกเขาทำงานเพื่อพัฒนาสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ และนั่นคือภารกิจของเขา อย่าหยุดทำงานนะชาวราศีกันย์ โลกต้องการคุณ!

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ธาตุลมของราศีตุลย์ทำให้เป็นเหล่าคนที่ชอบการสื่อสารที่ดี และชอบที่จะฟังความจากหลาย ๆ ด้าน นั่นทำให้เป็นคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้เลยในโลกนี้ ชาวราศีตุลย์จะดูแลให้โลกนี้มีความสมดุลเป็นปกติ โดยพื้นฐานแล้ว ชาวราศีตุลย์เป็นพวกผู้พิพากษาโลกอย่างไม่เป็นทางการที่จะรับฟังประเด็น แล้วจะหาทางที่ยุติธรรมในการแก้มัน ชาวราศีตุลย์สามารถคิดโดยไม่มีอคติได้ ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถสู้รบปรบมือกับปัญหาหลาย ๆ อย่างและทำให้โลกน่าอยู่มากขึ้น

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ชาวราศีพิจิกเกิดมาเพื่อทำให้เห็นว่าโลกนี้มีความปรารถนา พวกเขามีความกระตือรือร้นปรารถนากับทุกสิ่งอย่างและแสดงออกอย่างเปิดเผย คุณจะไม่เจอชาวพิจิกทำอะไรในสิ่งที่เขาให้ได้ไม่เต็มร้อย พวกเขาจะตะบี้ตะบันทำหรือไม่ก็ไม่ทำไปเลย และทุกคนก็จะเห็นว่าเวลาที่เขาลงมือทำน่ะ เขาทุ่มเทเวอร์ขนาดไหน ในขณะที่หลาย ๆ คนบนโลกนี้ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปตามกระแสชีวิต แต่ชาวราศีพิจิกน่ะต้องการแสดงให้โลกเห็นว่า ชีวิตจริง ๆ แล้วเป็นอย่างไรถ้าคุณมีไฟให้มัน

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

จิตวิญญาณที่อิสระ อยากรู้อยากเห็นที่ชาวราศีธนูมี ทำให้เป้าหมายของพวกเขาคือ การค้นพบสิ่งต่าง ๆ บนโลกนี้ พวกเขาเกิดมาเป็นผู้บุกเบิกสิ่งต่าง ๆ ไม่ทำอะไรซ้ำซาก พวกเขาจะปรากฏตัวในที่ใหม่ ๆ และทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ พวกเขาจึงชอบการเดินทางและการค้นหาวิธีทำอะไรบางอย่างใหม่ ๆ ค้นพบวัฒนธรรม เทคนิค และอื่น ๆ โลกนี้จึงต้องมีชาวราศีธนูไว้เพื่อความ “ใหม่” ในทุกที่ทุกแห่งและทุกสิ่ง

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

เป้าหมายของการที่ชาวราศีมังกรเกิดมาคือ แสดงให้โลกรู้ว่า เพื่อนก็คือครอบครัว พวกเขาทุ่มเทไปกับครอบครัวของเขาอย่างมาก แม้ว่าทุกคนจะคิดว่า เลือดข้นกว่าน้ำ แต่ชาวราศีมังกรต้องการพิสูจน์ว่า เพื่อนก็พึ่งพาได้และมีความสำคัญเหมือนคนในสายเลือดเดียวกันเช่นกัน ชาวราศีมังกรให้ความหมายกับมิตรภาพ และต้องการให้โลกเห็นว่า มิตรภาพ ก็ไม่ต่างอะไรกับ ครอบครัว

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์แต่ละคนลงมาเกิดเพื่อสาธิตให้เห็นความเป็นมนุษย์ในทุก ๆ คน พวกเขาลงทุนหนักในเรื่องมนุษยธรรมและความรักต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน นี่ก็เป็นเหตุผลที่มากพอให้พวกเขาเกิดมาแล้ว พวกเขาเข้าใจดีกว่าคนเรานั้นก็เป็นแค่มนุษย์และทำผิดพลาดได้ และพวกเขาก็จะเป็นกลุ่มแรก ๆ ที่เดินเข้ามาเยียวยา ชาวราศีกุมภ์ต้องการให้ทุกคนบนโลกนี้รักกันและดูแลซึ่งกันและกันแทนที่จะเกลียดกันและกระทำต่อกันด้วยความรุนแรง

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ชาวราศีมีนรู้ว่า การแสดงออกถึงตัวตนตัวเองนั้น ดีต่อใจแค่ไหน และศิลปะก็เป็นวิธีหนึ่งที่นิยมที่สุดในการแสดงออก ชาวราศีมีนสนับสนุนดนตรี ศิลปะ กวี และช่องทางอื่น ๆ ในการดึงความคิดสร้างสรรค์ออกมา เพื่อแสดงออกถึงอารมณ์และความคิด พวกเขาต้องการให้ทุกคนสะดวกใจที่จะเข้าร่วมในสิ่งที่เขาสื่อ ชาวราศีมีนเกิดมาเพื่อเปิดเผยคุณค่าที่แท้จริงของศิลปะในทุกรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook