ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพุธ ที่ 4 พฤษภาคม 2554

การงาน มีเกณฑ์ที่จะนัดพบเจอกับลูกค้า การเจรจาต่อรองช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมไปถึงการงาน ที่เกี่ยวข้องกับศิลปะความสวยงาม เงินทองเพิ่มพูน การงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข หรือ เศรษฐศาสตร์ ธุรกิจการค้า การเล่นหุ้น ตลาดหุ้นก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นกัน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของเงิน ๆ ทอง รวมไปถึงในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ เงินทองเพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าพอใจ มีความสุขดีไม่น่ากังวลอะไร

ความรัก ผู้ที่เป็นสตรี ผู้ชายที่โดดเด่นในชีวิตจะมีลักษณะสูง มีความเป็นผู้นำ เฉลียวฉลาด และรอบรู้ มีความมั่นคงและร่ำรวย แต่จะหูเบาเชื่อคนง่าย ที่เจ้าชะตาจะได้พบเจอและสร้างความสัมพันธ์อันดี หรือถ้าในอนาคตอันใกล้นี้มีการนัดพบกันที่ร้านอาหาร หรือนัดไปเที่ยว มีการพูดจาระหว่างกันก็จะมีความเข้าใจ และมีความสุขกันมากขึ้นนั่นเอง

ที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook