ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพุธ ที่ 4 พฤษภาคม 2554

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังคนใกล้ตัวไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์ อยู่ในเกณฑ์คนผิวขาว และอายุน้อยกว่า ให้เจ้าชะตาหลีกเลี่ยงไม่ข้องแวะกับเขาเหล่านั้น ซึ่งทำให้เจ้าชะตาประสาทเสียในเรื่องการทำงานได้ การงานที่เกี่ยวกับตัวเลข คำนวณ ศิลปะความสวยงาม การตลาด ก็จะสามารถทำได้ดีมีความสำเร็จ

การเงิน จะเสียเงินไปในเรื่องการซื้อที่ดิน หรือที่อยู่อาศัย หรือจะโยกย้ายสภาวะที่อยู่อาศัยที่ใหม่ แต่เงินทองก็จะเพิ่มพูนอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้หนี้เก่าออกไป แต่ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะในระยะยาวการขยายตัวก็ยังสดใสอยู่

ความรัก ถ้าได้เดินทางไกลก็จะทำให้มีโอกาสได้พบคนรักกับคนลักษณะผิวขาว จนทำให้มีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง และจะมีการวางแผนในการนัดพบกันในวันหยุดอันใกล้นี้ ส่วนผู้มี่มีคนรักแล้วก็ไห้ถามไถ่ถึงญาติผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้าม หรือให้แสดงความห่วงใยต่อครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ของเขาบ้าง ก็จะทำให้เขารู้สึกดีต่อเรา และมองเราในแง่ที่ดีขึ้นด้วย

ที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook