ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในระยะจะมีลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา รวมถึงเหตุเกิดภายในครอบครัว จะเป็นปัจจัยที่จะทำให้ค่าใช้จ่ายมีมากผิดปกติได้

การงาน      ระวังจะ “หลงลม” ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 14-16 หากจะรับพนักงาน  ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก       ใจแลกใจ ในระยะนี้คนรัก คู่ครองมีเสน่ห์มากขึ้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงกิริยา คำพูดหึงหวงแบบก้าวร้าว เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นรักในรอยร้าว สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ไปเที่ยวชายทะเล ตามเกาะแก่ง อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดใช่ แต่ก็เช่นเดิม ยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งเผลอคิดเข้าข้างตัวเอง เพราะเขา/เธอ คนนั้น “ใช่” กับหลายๆ คนไม่ใช่คุณคนเดียว

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด

โชคลาภ        วันที่ 14-15  อาจมีลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุจากสถานการณ์ภายนอก ที่จะทำให้พลิกผันได้

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook