ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน     การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก  คนรัก คู่ครอง มิตรสหายในวงการเดียวกัน ยังเป็นปัจจัยหลักที่จะนำลาภ ผลประโยชน์มาให้ แต่ควรระวังการเดินทาง รวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     วันที่ 15-16 มิตรใหม่ที่ได้พบกัน อาจมีส่วนช่วยเหลือให้ภารกิจ งานที่มีปัญหาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่อยากแตกหัก ยอมได้ก็ต้องยอม!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น โอกาสดีๆ อาจได้มาอย่างง่ายดาย

ความรัก     มีสุขร่วมเสพ ทั้งจากการแบ่งปันรายได้ ผลประโยชน์หรือเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เข้าสังคมหรือสังสรรค์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะรัก หลง เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจกำลังจับปลาสองมือ

ครอบครัว     ระวังการสังสรรค์ เสวนากับเพื่อนบ้านมากเกินไป อาจมีเหตุทำให้ผิดใจจนก่อศัตรูได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันร่วมกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง

คำแนะนำ     จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นจังหวะเวลาที่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในงานสมาคม สังสรรค์ ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังอารมณ์..สนุกสนาน เพริด จนลืมตัว ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจที่จะนำพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัสด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook