"หมอช้าง" เตือน! ราศีที่มีรายจ่ายหนัก เหมือนคนกระเป๋ารั่ว

"หมอช้าง" เตือน! ราศีที่มีรายจ่ายหนัก เหมือนคนกระเป๋ารั่ว

"หมอช้าง" เตือน! ราศีที่มีรายจ่ายหนัก เหมือนคนกระเป๋ารั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนมีนาคม ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ชะตาพยากรณ์ดวง ประจำเดือนมีนาคมปี 2561 มีดังต่อไปนี้ 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ในเดือนนี้เรื่องแรกต้องเตือนให้ระมัดระวังคือเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว เพราะมีดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น บางคนอาจจะแค่ซ่อมแซม ต่อเติม ก็ถือว่าไม่เป็นอะไร แต่บางคนหนักกว่านั้น เช่น มีปัญหาการเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งมีปัญหาเรื่องของสุขภาพของตัวคุณเอง ดังนั้นนอกจากคนในครอบครัว บุตร บริวารแล้ว ตัวเราก็ต้องเอาใจใส่ในเชิงสุขภาพด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอุบัติเหตุก็ต้องระมัดระวังในช่วงนี้ ขอให้มีสติในการขับรถเดินทางให้มากยิ่งขึ้นด้วยในเรื่องการเงิน

เดือนนี้ยังคงถือเป็นสิ่งที่วุ่นวายอาจจะมีรายจ่ายหนักจนเงินในกระเป๋าแทบจะเทไปหมด เหมือนคนกระเป๋ารั่ว หาเงินมาแล้วก็ยังมีรายจ่ายรออยู่อีกเพียบ ดังนั้นช่วงนี้ต้องพยายามงดช็อปปิ้งหรือซื้ออะไรตามใจตัวเองสักนิดนอกจากนี้ ในเรื่องการทำงาน บางทีเราทำความดีไป แต่คนรอบข้างอาจจะมองไม่ค่อยเห็นลักษณะเหมือนกับผู้ที่ปิดทองหลังพระนั่นเอง แต่จะเป็นผลในระยะสั้น เชื่อว่าถ้าหากคุณไม่เก็บเรื่องนี้ไปน้อยอกน้อยใจหรือคิดมากจนเกินไป โอกาสที่ดีทางด้านการทำงานอย่างอื่นก็มีตามเข้ามาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook