ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน     วันที่ 5-6 อาจได้โชคมีลาภเข้ามาบ้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตรธิดา หรือ การใช้อารมณ์จนขาดการระมัดระวัง ก็อาจทำให้ต้องจ่ายเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน    อันลมปากหวานหูไม่รู้หาย ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน ก็อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก      วันที่ 7-9 ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ความรักจืดจาง เขา/เธอของคุณ ก็อาจแปรพักตร์ไปเริ่มต้นกับคนใหม่ที่สดใสกว่า สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่หากให้มิตรสหายเป็นสื่อ หรือ ช่วยจัดหา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่เคียงได้

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูก “หลอก” อย่างง่ายดาย

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เรือน ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเร่งรีบที่จะกระทำการ ประกอบกิจที่ตั้งใจ รวมถึงความกล้าที่จะตัดสินใจก็จะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย แต่ควรระวังอันตรายจากอารมณ์โกรธ อุบัติเหตุ ของมีคม หรือ ไฟ ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook