ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 3 พฤษภาคม 2554

การงาน เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความสามารถในการจัดการบริหาร หรือการวางแผน และงานที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมใหม่ ๆ หรือสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะความสวยงาม อาหารอุปโภค บริโภคก็จะโดดเด่นในวันนี้ทำให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

การเงิน มีดวงได้ทรัพย์อย่างคาดไม่ถึง และให้ระวังความขัดแย้งในการลงนามเซ็นสัญญาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับหุ้นส่วน ซึ่งควรมีการตกลงกันในเรื่องต่าง ๆ เป็นลายลักอักษรที่แน่นอน จะดีกว่าการสัญญากันด้วยปากเปล่า และเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดในภายหลังด้วย

ความรัก คนที่จะได้เจอในอนาคตอันใกล้ หรือโดดเด่นในชีวิตของเจ้าชะตาในช่วงนี้ จะเป็นคนรูปร่างสันทัด ซึ่งจะมีโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ผู้ที่มีคนรักหรือมีคู่อยู่แล้วก็ให้ใช้ความใจเย็น อย่าใช้ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป จนอาจก่อให้เกิดความตึงเครียด หรือทำให้เกิดปัญหาขัดแย้งกันได้

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook