ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 มีนาคม 2561  ราศีเมถุน  14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้  ให้ระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ หากคุณทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับเอกสารจำนวนมากโดยตรง เดือนนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษค่ะ  ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ที่แต่เดิมไม่ค่อยจะเป็นมิตรเท่าไหร่  ในเดือนนี้จะกลับมานิยมชมชอบในการทำงานของคุณ ทางด้านการเงินของคุณเหมือนกับอดีตที่ผ่านมาเคยไปเบียดเบียนใครเขาไว้  ในช่วงเดือนนี้มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่นค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศที่มีคนแนะนำให้รู้จักมาก่อน แล้วก็หายไป แต่ในเดือนนี้จะมีการสานความรู้สึกที่ดีต่อกันเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ แต่ดู ๆ แล้วจะไม่ค่อยตรงใจคุณเท่าที่ควร คนที่คุณมองเขากลับไม่สน แต่คนที่คุณไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ กลับเข้ามาแทน เปิดโอกาสให้ตัวเอง และเขาบ้างนะคะ อาจจะมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คุณจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ก็ได้ค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ในเดือนนี้อาจจะไกลกับคนรู้ใจในช่วงต้นเดือน แต่หลังจากนั้นแล้วจะมีความรัก ความกลมเกลียวกันดีมาก หากคุณไม่เจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตัวเองจนไม่น่ารักค่ะ

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในเดือนนี้เด็ก ๆ และบริวาร จะไม่สบาย และเจ็บป่วย แต่ไม่หนักหนา แต่ว่าต้องระวัง เพราะมีเกณฑ์ต้องไปพบแพทย์ อยู่เหมือนกันนะคะ สำหรับคนที่จะคิดขยับขยาย หรือต่อเติมบ้านเรือน ในบางกรณีคิดจะซื้อบ้าน หรือคอนโดใหม่ ให้ชะลอความคิดนั้นไว้ก่อนค่ะ อย่าเพิ่งทำอะไรในช่วงนี้ เพราะ อาจจะผิดหวัง หรือเสียเงินแบบงบบานปลายค่ะ 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook