ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก รายได้มีเกณฑ์มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย สนุกสนานเกินกว่าเหตุ ไม่มีขีดจำกัด ก็อาจทำให้การเงินติดขัด ก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้เช่นกัน

การงาน       วันที่ 1-2 มีนาคม  การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจไม่ราบรื่นนัก ถ้าไม่รอบคอบ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้  และวันที่ 26-27 กุมภาพันธ์ ระวังการเสนอความคิด ไอเดียใหม่ๆ  เพราะอาจถูกขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยจนถึงต่อต้าน ที่จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล้มเหลว ถูกยกเลิกไปได้เลย

ความรัก       เงิน เงิน เงิน การหาเงิน ใช้จ่ายเงินได้อย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ “เมิน” ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่ควรระวังคืออาจเป็นต้นเหตุที่จะทำให้รักร้าง ห่างหาย สำหรับคนโสดที่ยังไม่มีความรัก ก็อาจไม่สนใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาหานัก ถ้าเขา/เธอ คนนั้นไม่มีเงิน

ครอบครัว      ใส่ใจการใช้สื่อออนไลน์ของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นต้นเหตุทำให้ถูกล่อลวง ได้     

โชคลาภ          วันที่ 26-27 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์ยากมากที่จะได้ผลดังที่หวัง

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook