"หมอช้าง" เผย 3 ราศีที่ "ดวงการเงินโดดเด่น" มั่งคั่งร่ำรวยในปี 2561

"หมอช้าง" เผย 3 ราศีที่ "ดวงการเงินโดดเด่น" มั่งคั่งร่ำรวยในปี 2561

"หมอช้าง" เผย 3 ราศีที่ "ดวงการเงินโดดเด่น" มั่งคั่งร่ำรวยในปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงการเงินราศีมังกร ปี 2561

คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม จนถึง วันที่ 12 กุมภาพันธ์
ธาตุประจำราศีมังกร คือ ธาตุดิน

ราศีของคุณจัดว่าเป็นราศีที่ยังมีจังหวะดวงดาวการเงินที่ดี โอกาสมั่งคั่งร่ำรวยจากปีนี้มีเข้ามา ดวงดาวโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย หรือใครที่เป็นคนที่ชอบลงทุนที่เสี่ยง ๆ หน่อย เช่น ลงทุนเรื่องหุ้นก็ดี หรือมีการทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ในปีนี้โอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนในรูปของการเงินที่ดีขึ้นมีเข้ามาให้ลุ้นเช่นเดียวกันแต่ข้อควรระวังคือดวงดาวที่แรงเกินไปนั้นอาจจะส่งปัญหาในเชิงทุกขลาภ

คือได้มาแล้วมีเรื่องให้ต้องเดือดร้อน หรือเสียเงินเสียทองออกไป ดังนั้นการเตรียมตัวในเรื่องของการบริจาคทำบุญทุกครั้งที่ได้เงินก้อน หรือได้โชคอะไรบางอย่างก็ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็น เชื่อมั่นว่าถ้าคุณบริหารดี ๆ โอกาสที่จะรวยขึ้นในปีนี้โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษ โอกาสที่จะมั่งคั่งมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่รายจ่ายที่เกิดขึ้นจากการดูแลสุขภาพตัวเองในเรื่องของการดูแลสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย เครื่องจักรเครื่องกลในการทำมาหากิน ก็เป็นรายจ่ายที่เราต้องพยายามสำรองเผื่อไว้ตรงนั้นด้วย

 

คำพยากรณ์ดวงการเงินราศีพฤษภ ปี 2561

คนที่เกิดราศีพฤษภคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 14 มิถุนายน
ธาตุประจำราศีพฤษภ คือ ธาตุดิน

จังหวะดวงดาวการเงินในปีนี้ถือว่าโคจรอยู่ในมุมที่ดี ส่งผลทำให้ชีวิตคุณมีความมั่นคงมากขึ้น บางคนงานมั่นคงขึ้น มีคนมาให้ความช่วยเหลือที่ดีในเรื่องของการเงินด้วย ส่งผลทำให้รายได้สวัสดิการผลตอบแทนทั้งหลายอยู่ในจุดที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องของการเจรจาด้านการเงิน ไม่ว่าจะเป็นเครดิต สินเชื่อ เงินกู้ อยากจะขยับขยายครอบครัว ซื้อบ้านซื้อที่ดิน ราศีคุณจัดว่าเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเข้ามา

อย่างที่ย้ำว่าดวงจะได้รับความเมตตาที่ดี แต่จังหวะดวงจะดีในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคมช่วงหนึ่ง และอีกครั้งหนึ่งคือช่วงปลายปีไปแล้วสักประมาณเดือนตุลาคมไป ถือเป็นจังหวะที่การเงินมีการขยับขยายและมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ในเรื่องโชคลาภต้องย้ำว่าพื้นฐานของราศีนี้ไม่ได้เป็นราศีที่มีโชคอยู่แล้ว และปีนี้อาจจะไม่ได้เป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องของโชค

แต่อย่างน้อยถ้าคุณอยากแก้ไขปัญหาในเรื่องของการเงิน เช่น บางคนเป็นหนี้อยู่ คุณอาจจะไม่ถึงขั้นปลดหนี้ได้ แต่อย่างน้อยคุณก็จะมีช่องทางหรือมีแนวทางที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหานี้ ดังนั้นถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวราศีพฤษภในเรื่องการเงินด้วยเช่นเดียวกันรายจ่ายหนัก ๆ ในปีนี้อาจจะมาจากเรื่องการเดินทางและยวดยานพาหนะ บางทีคุณอาจจะไปซื้อรถยนต์เก่ามือสองแล้วเกิดปัญหา หรือรถคันเดิมที่มีอยู่ที่แล้วอาจจะหมดสภาพไปหรือมีเรื่องจุกจิกให้เสียเงินซ่อมแซม ชาวราศีพฤษภต้องดูแลในสิ่งเหล่านี้ให้มากเป็นพิเศษ ถือว่าเป็นรายจ่ายหนักที่อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ได้

 

คำพยากรณ์ดวงการเงินราศีกันย์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีกันย์คือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน จนถึง วันที่ 17 ตุลาคม
ธาตุประจำราศีกันย์ คือ ธาตุดิน

ในเรื่องการเงินถือว่าเป็นปีที่โดดเด่นจังหวะดวงดาวแห่งความมั่นคงในชีวิตจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ทำงานประจำ เป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานออฟฟิศโอกาสที่คุณจะมีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมหรือมีสวัสดิการที่ดี มีความมั่นคงทางด้านการเงินที่มากขึ้นก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ หรือใครทำธุรกิจเปิดร้านค้าเป็นของตัวเอง จังหวะดวงดาวก็ส่งผลในเรื่องของผลตอบแทนหรือผลกำไรที่ดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ดังนั้นใครรู้สึกติดขัด ขัดสนในเรื่องเงิน ปีนี้น่าจะเป็นปีที่คุณสามารถเคลียร์ปัญหาหนี้สิน และมีโอกาสในเชิงของรายได้ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยส่วนในเรื่องโชคลาภเป็นสิ่งที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน สำหรับคนที่เป็นนักลงทุนหรือทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้นในปีนี้ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นในการลงทุนเรื่องหุ้น หรือธุรกิจที่ดูเหมือนจะมีความผันผวนในหลาย ๆ อย่าง

โอกาสที่จะได้รับความสำเร็จความก้าวหน้าทางด้านการเงินนั้นก็จะมีเข้ามา แต่ต้องย้ำเสมอว่า เมื่อเรามีโชคมีเงินแล้วก็อย่าลืมนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นปัญหาในเชิงของทุกขลาภตามมาในเรื่องของเครดิต สินเชื่อ กู้ยืมเงิน ปีนี้เป็นจังหวะที่ดี ใครตั้งใจอยากจะขยับขยายหรือทำธุรกิจใหม่ ๆ คุณจะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือการหาแหล่งเงินทุนที่ดีขึ้น ก็มีโอกาสจะเกิดขึ้นได้

 

ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่

"เสริมชะตา พยากรณ์ดวงปี 2561 อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook