ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เรื่องของบุตร-ธิดา เข้าสังคม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ยังจะเป็นรายจ่ายที่สูงมาก อาจเกินกว่ารายรับที่จะมีเข้ามาด้วย!! และวันที่ 23-25 ควรระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากบริวาร คนรับใช้ ที่อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

การงาน        อ่อนโยน ประนีประนอม ไม่ใช้ความเด็ดขาด แข็งกร้าว โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน พนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  และที่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังคือการเดินทางที่ยังอาจมีอุปสรรค , คอมพิวเตอร์ ข้อมูลสำคัญควรมีสำรองไว้ เพราะอาจเสียหาย สูญหาย, ยานพาหนะที่ใช้อยู่ ควรตรวจตรา ใส่ใจให้มากขึ้นด้วย

ความรัก        เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของ “คนอื่น” โดยเฉพาะเรื่องของญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางอาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าจะหวังให้สานสัมพันธ์ต่อจนกลายเป็นความรัก...ยาก

สุขภาพ        วันที่ 22-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค ด้วย

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook