"โหร เมธา" จากช่างแอร์จนๆ พลิกชีวิตด้วยโหราศาสตร์

"โหร เมธา" จากช่างแอร์จนๆ พลิกชีวิตด้วยโหราศาสตร์

"โหร เมธา" จากช่างแอร์จนๆ พลิกชีวิตด้วยโหราศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากช่างแอร์ที่โดนโก่งจนหมดตัว ผันตัวมาเป็นพราหมณ์ ดวงดูจากศาสตร์ ยามพรายกระซิบ ไพ่นาคราช และวันเดือนปีเกิด แต่หลักๆจะเป็น "ยามพรายกระซิบ"

โดย โหร เมธา ได้เล่าเรื่องราวชีวิตของตนในรายการแฉ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ว่าตอนนี้ตนเองได้ผันตัวมาเป็นโหรได้ 5 ปีแล้ว ในอดีตเคยเป็นช่างติดจานดาวเทียม พนักงาน ไปเรื่อยๆจนตนเองเริ่มมีทุน ก็ไปทำเป็นช่างแอร์ เปิดล้านขายอะไหล่แอร์กับเพื่อนแล้วไม่ค่อยมีเวลาปล่อยให้เพื่อนดูแลจนโดนโกง เงินทั้งหมดที่เก็บมาเกือบ 3 ล้านหมดเลย ชีวิตจึงล้ม

และที่ผันตัวมาเป็นพราหมณ์ จริงๆ แล้วไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะตนเองเคยมีเซ้นส์ตั้งแต่ อายุ 20 เมื่อในอดีตเคยทักพี่คนนึงว่าจะมีเคราะห์ล้มหัวฟาดอ่าง ให้ระวังดวงถึงคาด เลยทำพิธีแก้ให้ ถัดจากนั้นได้ 2 เดือนเขาก็ล้มหัวฟาดอ่างน้ำจริงๆ แต่ไม่ตาย อาชีพพราหมณ์นั้น หลักๆคือ นักทำพิธีกรรม บวงสรวง ตั้งศาล เปิดกล้องละคร บวงสรวงเปิดบริษัทต่างๆ ตนได้เรียนมาจาก พ่อครูธนพล ทองแฉ่ง เป็นเวลา 1 กว่า แล้วตามท่านอยู่ในระยะนึง

มีเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ขึ้นกับตัวเวลาติดขัดอะไร ก็อธิษฐานขอจากสิ่งที่เราศรัทธา ตอนนั้นขอบ้านเพราะตนอยากมีที่อยู่ก็ได้บ้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นพยายามซื้อด้วยตัวเอง กู้ธนาคารก็ไม่ผ่าน จนมาวันนึงมีน้องสาวคนนึงยื่นมือเข้ามาช่วย บอกเราว่าจะซื้อให้ กู้ให้ชื่อในชื่อเขา เลยได้บ้านอยู่ ซึ่งแปลกมาก แล้วมาอยากได้รถ กู้ไฟแนนซ์ก็ไม่ผ่านเพราะเสียเครดิตในตอนที่เราล้มไป ไม่รู้จะทำยังไงเลยยกมือบอกปู่ศรีสุทโธ บอกท่านว่า...ปู่ครับ ถ้าผมได้รถ ผมจะขับไปไหว้ปู่ที่คำชะโนด ผมก็ได้รถ แล้วผมจึงขับรถไปไหว้ปู่ที่คำชะโนด

แล้วในปีแรกของการดูดวง ตนได้ตั้งปนิธานว่าในการดูดวงว่าจะไม่คิดเงิน เพราะอยากทำทานช่วยคนให้คลายทุกข์ คลายเครียด บำบัด  ซึ่งในปัจจุบัน โหร เมธา ได้บูชา พญานาคราช และ ปู่ฤาษี เป็นหลัก สุดท้ายแล้ว กล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ตนเองเป็นอยู่ได้ในปัจจุบันนี้เกิดได้ด้วยความเคารพและศรัทธา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook