ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันเสาร์ ที่ 30 เมษายน 2554

การงาน ต้องอาศัยความสุขุมและรอบคอบ เอาประสบการณ์ที่ช่ำชองมาใช้เพื่อช่วยให้สิ่งต่าง ๆ สำเร็จ และให้ระวังความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ จะต้องวนกลับมาแก้ไข

การเงิน มีความฝันในการอยากจะได้ อยากจะมีค่อนข้างมาก แต่ในความเป็นจริงการได้เข้ามาก็พอประมาณแต่ในเรื่องของค่าใช้จ่ายก็มีเยอะ การเสี่ยงโชคก็ยังพอทำได้ แต่ให้ควบคุมในเรื่องของค่าใช้จ่ายให้ดี

ความรัก มีอารมณ์และความคิดถึงในเรื่องของความรักรวมถึงคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องของความรัก ในช่วงนี้ให้ใจเย็นไว้ก่อน ถ้าเปลี่ยนไปแล้วก็ไม่แน่ว่าจะดีเหมือนเดิมหรือเปล่า งดการใช้อารมณ์ ให้ใช้เหตุผลต่อกันให้มาก ถ้าจะมีปัญหาก็ให้นิ่งเฉยไปเสีย

เด็กที่เกิดในวันนี้ พูดเก่ง, คุยเก่ง เป็นคนที่มีเหตุผล อารมณ์ดี มีความสามารถในงานช่าง หรือการประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ รักความเป็นอิสระไม่ชอบให้ใครมาบีบบังคับ เป็นคนจริงจังในการดำเนินชีวิต และในเรื่องของการเรียนด้วยเช่นกัน แต่ไม่ถูกกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น

สิ่งมงคลที่ควรทำ การเข้าวัดฟังธรรม หรือการปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ การนั่งสมาธิ แผ่เมตตาจะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น รู้กระจ่างแจ้งในการดำเนินชีวิต เปิดโอกาสในการเข้าถึงธรรม ทำสังฆทานต่าง ๆ ก็ช่วยได้

สีมงคล สีทอง, สีเขียวอ่อน, สีสว่าง

อัญมณีมงคล ทองคำ, เพชร

เลขนำโชค 4, 9, 1

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook