ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556

ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556

ดวงความรัก 12 ราศี ตามปีเกิด 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงความรัก 12 ราศี (มังกร-เมถุน) ตามปีเกิดของคุณ


ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)


ด้านความรัก


ความรักของชาวราศีมังกร ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเองมั่นใจในการตัดสินใจเรื่องรัก มองคนที่เข้ามาแบบใช้เหตุผล มีคนเข้ามาให้ตัดสินใจ แน่นอนคนโสดเหมือนไม่โสด เพราะมีรักแล้วไม่เลือกสักที


คนเกิดปีชวด ที่มีรักแล้วหวานแหววกุ๊กกิ๊ก มีสุขมากกว่าทุกข์ ที่มีแล้วจะมีคนเข้ามาสนใจอีก คุณที่โสดปีชวดปีนี้มีคนเข้ามาให้หัวใจสีชมพูแน่นอน


คนเกิดปีฉลู ไม่ชอบคนแก่ จะมีแต่คนอายุมากกว่ามาชอบ ชอบวัยเดียวกันก็ไม่สมหวังรัก มีได้แค่ผ่านมาผ่านไป โสดแล้วโสดต่อไป มีงานที่ดีครอบครัวที่ดี เหงาบ้างแต่มีความสุขดี


คนเกิดปีขาล มีรักได้แต่ไม่ผูกพัน ที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามา มีคนถูกใจหลายคนเลือกอยาก สลับรางรถไฟให้ดี ที่โสดเห็นคนมานานทำใจค่ะ ไม่มีใครที่ดีกับคุณจริงๆ อยู่คนเดียวจะมีสุขกว่าที่เคยมีแฟน


คนเกิดปีเถาะ น้ำตาลเรียกพี่ มีรักแล้วคนรักเอาใจใส่ดี อบอุ่นเป็นความรักที่เข้าใจพื้นฐานเอาใจกันและกัน คนโสดปีนี้ไม่โสดแน่นอน ที่มีรักเก่าจะกลับมา คนรักที่เลิกไป คนอื่นจะเป็นอดีตตลอดไป คนรักคนที่ 2 หรือคนที่ 3 ก็ตามเป็นเพื่อนที่ห่างไกลกัน


คนเกิดปีมะโรง คนที่หวังจะมีความรักผิดหวังมา โสดมานานปีนี้จะมีความรักอีก ครึ่งช่วงปลายปีจะพบคนถูกใจ ที่เป็นหม้ายจะพบรักต่างวัยที่เป็นคนรักตลอดไปในปีนี้ คนที่มีครอบครัวต่างมีห่วงเรื่องสุขภาพของคนรักจะพบโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดปีมะเส็ง รักใครได้แต่รักข้างเดียว รักแล้วรู้ว่าเขาไม่มีความสนใจตัวคุณเลย คุณยังมีความรักมั่นคง มีคนอื่นเข้ามารักคุณ คุณก็ไม่ได้รักคนที่เข้ามา อนาคตคนที่มีแฟนแล้วคาดหวังเรื่องแต่งงานเป็นครอบครัวให้วางแผนได้เลย


คนเกิดปีมะเมีย รักเป็นเรื่องเรื่องไกลตัวที่เคยรักใครคนนั้นเป็นอดีตตลอดไป คิดถึงคนรักเก่าบ้าง ที่จะมีโอกาสเริ่มต้นใหม่จะพบคนถูกใจในอนาคต ไม่ใช้เรื่องที่คาดหวัง แต่พบคนใหม่แน่นอนที่มีคนรักอยู่แล้ว ทำตัวให้ดีคุณอย่าทำร้ายคนรักด้วยคำพูด และการกระทำ ให้อภัยข้อเสียของคนรัก


คนเกิดปีมะแม คนโสดทั้งชายและหญิงมีโอกาสพบรักต่างวัยกับคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจ ความรักสดใส คนที่มีคนรักแล้วมีพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง ต้องกลับมาคืนดีกันทุกครั้ง จะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ คนมีครอบครัวแล้วคุณและคนรักมีโอกาสเดินทางไกลวางแผนไปพักผ่อนด้วยกัน


คนเกิดปีวอก วางแผนพบผู้ใหญ่จะมีคนแนะนำคนรักให้คุณดูจะเป็นไปในทางที่ดี โสดแล้วมีกามเทพช่วยเหลือ มีโอกาสพบรักได้เช่นกัน คนที่มีแฟนแล้วจะมีโอกาสจูงมือกันเพื่อเตรียมแต่งงานเลยทีเดียว


คนเกิดปีระกา มีรักที่ดีความเข้าใจกันเป็นหุ้นส่วนกันตลอดไป ที่มีรักจะสามารถพบญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักที่เป็นหม้ายหรือต่างวัยจะไปกับคุณได้ดี มีเพื่อคู่ชีวิตดีกว่าโสดแน่นอน


คนเกิดปีจอ โสดสนิทไร้คนข้างกาย เงียบเหงารัก แต่ไม่เงียบเรื่องสังคม เพื่อฝูงไปท่องเที่ยวเป็นอดิเรก ที่มีคนรักแล้ว ระวังขัดแย้งไม่ถูกใจกัน มีปากเสียงเรื่องเงินเงินทอง ที่เป็นครอบครัวแล้วมีโอกาสจะมีลูกได้แบบที่ตั้งใจไว้


คนเกิดปีกุน ความรักของคุณเหมือนความฝัน ตั้งใจแล้วว่าจะโสด คงมีเรื่องสำคัญกว่าจะมีรัก มีครอบครัว ที่มีคนรักมีแฟนจะมีโอกาสแต่งงานปีนี้ พบรักแท้แล้ว คนที่มีครอบครัวสุขภาพของผู้ใหญ่ของคุณและคนรักเจ็บป่วย ระมัดระวังสุขภาพตนเองด้วย


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์- 13 มีนาคม)


ด้านความรัก


คุณที่มองเรื่องความรักว่าเป็นความเหมาะสมกับการเลือกคนรักที่สามารถดูแลเอาใจใส่คุณอย่างแท้จริงจะเป็นผู้ใหญ่กว่า จะเป็นคนที่รักครอบครัว คนที่มีความสามารถ ฐานะดีกว่าคุณ คนโสดจะโดดเด่นแบบมีคนถูกใจต่างวัยเข้ามา คนที่มีคนรักแล้วมีโอกาสมีข่าวดีเรื่องการครองคู่ การตกลงแบบสัญญาที่จะวางแผน เรื่องการมีอนาคตมีทรัพย์สินร่วมกัน คนที่เป็นครอบครัวแล้ว หากตกลงจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตกันมีสิทธิที่จะมีทายาทต่อไปในอนาคต


คนเกิดปีชวด ความรักเหมือนเส้นผมบังภูเขา ไม่เคยเข้าใจกันกับคนรักต้องอดทนให้มากถ้าจะรักกัน คนโสดเหมือนโสดจนอยู่ตัว ขออยู่คนเดียวสบายใจกว่าที่แอบเป็นกิ๊กกับใคร จะอยู่ได้ไม่นาน รักไม่มี รักแท้สำหรับคุณ


คนเกิดปีฉลู ความรักเลือนลาง จำได้แค่คนรักในอดีต คนโสดพอใจที่จะได้เลือกคนที่ดีที่สุดของครอบครัวมาใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน คนที่มีคนรักต่างจะช่วยเหลือกันเข้าในกันดี มีทุกข์แบ่งขันมีสุขร่วมกัน ที่มีอนาคตเป็นไปได้จะลงเอยมีข่าวดี


คนเกิดปีขาล คนโสด ขอใช้คำว่าโดดเดี่ยวน่ารัก เพราะเป็นคนที่เลือกความเหมาะสมกับการมีคนรักแบบตามใจตนเอง จะมียากสักหน่อย ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีอยู่รักษาไว้ดีๆ อย่ารุนแรงกับคนรัก คนที่รักมักจะเดินจากคุณไป


คนเกิดปีเถาะ คนโสดปีนี้พบคนถูกใจที่ดีมีเข้ามาหลายคน อยากจะตัดสินใจกับคนที่เรียกว่ารักตลอดไป คนที่มีความรักแล้วจะเป็นเหมือนเพื่อนคู่มิตรที่ดีต่อกันสม่ำเสมอ คนที่มีครอบครัวแล้วมีโอกาสจะเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนกัน


คนเกิดปีมะโรง โสดสนิทยังครองโสดทั้งหญิงหรือชาย ที่มีรักจะมีแต่เอาใจใส่กันและกัน มีทุกข์บ้างแม้ว่าจะคิดต่างกันก็ยังรักกัน ที่เป็นครอบครัวอย่างมัวแต่ทะเลาะกัน มีโอกาสปรับความเข้าใจกันดี


คนเกิดปีมะเส็ง ความรักที่มีต้องประคับประคองกันไป ที่มีอยู่ไม่เคยจะตกลงกันว่ารักกันจริงๆ คนโสดมีบ้างอยากเที่ยวแบบอิสระไม่มีก็ไม่เดือดร้อน ใครมีแฟนก็มีไป ไม่มีก็ไม่เป็นไร มีสุขดีไม่ทุกข์เลย


คนเกิดปีมะเมีย โสดนี้ดีสบายอยู่คนเดียว มีแต่เงินใช้มีเงินมาก เพื่อนดีมีความสุข ไม่มีคนรักมีแต่คนง่ายๆ คบกันแบบเพื่อน ที่มีคนรักจะมีอะไรพิเศษจากคนรักมอบของขวัญให้ มีโอกาสมีความสุขด้วยกันให้เวลาพักผ่อนแล้วกลับไปทำงาน


คนเกิดปีมะแม ความสุขที่คุณมีคืออยู่แบบเพื่อน ไม่ใช่ความรักที่มีคนข้างกาย แต่ยังไม่สรุปว่าฐานะคนรัก คนโสดที่โสดมานานจะพบคนถูกใจอายุน้อยกว่าจะรักกันดี ส่วนคนที่มีคนรักอายุมากกว่า ต้องปรับตัวกับผู้ใหญ่ของคนรักให้มากขึ้น คนที่มีคนรัก มีแล้วต้องรักษา จะโดดเด่นกับคนที่มีคนรักเป็นต่างชาติ คู่เราคู่แท้


คนเกิดปีวอก มีโอกาสพบคนถูกใจทั้งๆ ที่มีคนรักแล้ว ที่มีคนรักบางครั้งจะไม่มีเวลาให้กัน ที่อยากมีบุตร ธิดาในไม่ช้าจะสมหวัง คนที่มีครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพที่มีคือรักกันไป ทำหน้าที่ที่ดีต่อกัน


คนเกิดปีระกา รักใครชอบใครได้แต่แอบรักเขาข้างเดียวที่มีอยู่ใกล้ชิดคุณก็ไม่ได้รัก ที่มีคนรักอยู่แล้ว ต้องใส่ใจสุขภาพของคนรักให้มาก ความรักทำให้คุณทั้งสองมีแต่ความสุข คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้ไปพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวรักกันใกล้ชิดสนิทกัน


คนเกิดปีจอ รักเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคนโสด คุณจริงจังกับความรักช่างเลือก คนที่จะคบหาด้วย แต่ไม่เคยตัดสินใจความรักแท้จริง อนาคตของคนที่มีคนรักให้ระวังคำพูดของตนเองจะขัดแย้งกับคนรัก คุณเป็นคนซื่อสัตย์กับตัวเองและคนรัก ควรปรับเรื่องอารมณ์ของตนเอง


คนเกิดปีกุน มีรักเหมือนมีทุกข์ ขอสุขโสดดีกับคนเกิดปีกุน ที่เคยผิดหวังมา ส่วนคนที่มีรัก ที่เข้ามาเป็นหม้ายสมบูรณ์แบบรักกันหวานแหวว มีสุขอย่างที่เป็น ที่มีครอบครัวจะชวนกันไปเยี่ยมญาติต่างจังหวัด ปรึกษากันเรื่องซื้อที่ดิน


ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)


ด้านความรัก


รักแท้ของคุณยังตามหากันไม่เจอ มีที่เข้ามาหลากหลาย คนที่เข้ามาเป็นสีสันแค่เพื่อนทำให้ไม่เหงา คนโสดแบบอิสระ มีรักไม่เป็นเรื่องจริง เข้ามาแล้วผ่านไป มีเพศตรงข้าม เพศเดียวกันเข้ามา ที่ผูกพันกันก็ยังไม่ใช่ตัวจริง คนที่มีความรัก รักแล้วต้องรักษาให้ดี คนรักมีเกณฑ์เดินทางไกล เดินทางไปศึกษาต่อ เดินทางไปทำงานต่างประเทศ คนรักแต่ต้องสังเกตพฤติกรรมคนรักให้ดี มีรักปันใจ รักเขาแต่เขาไม่รัก รักที่มีให้ดูแลให้ดีดี คนรักที่มีอาจเกิดความไม่เข้าใจกัน ขัดแย้งกัน หากไม่ยืดหยุ่นรักแท้ก็หยุดได้เพราะมีปัญหามือที่ 3 มีสติรู้จัดวางแผนชีวิต จะมีเกณฑ์อกหักผิดหวัง ที่มีครอบครัว ระมัดระวังความไม่เข้าใจกันของญาติพี่น้อง พ่อแม่ของคุณหรือคนรัก แก้ปัญหาไปทีละเรื่อง


คนเกิดปีชวด คนโสดที่ดูเย็นชา อยู่กับตัวเอง รักสันโดษ มีคนเข้ามาหลายคน แต่ต้องกลับบ้านเพราะคุณไม่ยอมรับรักใคร คนที่มีแฟนโชคดีที่เขาเอาอกเอาใจดูแลความรักเบ่งบานสดใส คนมีครอบครัว ตัวคุณต้องรักษาน้ำใจคนรัก พูดสิ่งใด ทำงานทำสิ่งใดต้องระวังอารมณ์ของตนเองให้ดี


คนเกิดปีฉลู คนโสดมีโอกาสพบคนต่างถิ่น ต่างชาติเข้ามาค้นใจ คราวนี้คนรักมาแรงถูกใจใช่เลย คนมีความรักจะอินเลิฟ เอาใจกันทุกอย่าง น้ำตาลมาแล้ว ความรักถึงเวลาตกลงใช้ชีวิตในอนาคตร่วมกัน ที่เป็นครอบครัวทำเพื่อกันและกัน ครอบครัวมีความสุข


คนเกิดปีขาล การงานกับความรักเดินไปพร้อมกัน คนรักเข้าใจคุณ งานที่รับภาระคุณไม่มีเวลาให้คนรัก คนรักแง่งอนมีบ้างแต่ยังรักกันดี โสดสนิทต้องทำหน้าที่เพื่อครอบครัว ผู้ใหญ่กว่าอายุเป็นเพื่อนที่ปรึกษา รักกันแบบพี่น้อง ไม่มีวี่แววจะรักใคร คนมีครอบครัวมีแต่จะดูแลคนรักให้นานที่สุด


คนเกิดปีเถาะ คนโสดปีนี้ถึงเวลามีคนรู้ใจ ไม่โสดแน่นอน มีรักเข้ามารักดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา อายุไม่เป็นปัญหา รักกันหนา ที่มีคนรักแล้วจะมีโอกาสพบผู้ใหญ่ทำความรักให้พัฒนา มีแต่เรื่องดี ระวังสุขภาพของตัวเองให้ดี ของขวัญที่ได้รับจะเป็นการแทนความหมายคือ มีคำตอบที่ดีของความรัก


คนเกิดปีมะโรง สัมพันธภาพเริ่มต้นดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน รักนี้มีกามเทพ มีคนให้เลือกปีนี้เลือกได้ ปีหน้าต้องแต่ง มีคนให้เลือกฐานดี มีสกุล คนที่มีความรักเตรียมตัวเตรียมใจ อะไรดี อะไรไม่ดี ให้อภัยคนรัก อย่าเก็บเป็นอารมณ์ รักตัวเอง รักคนรักต้องประคับประคองไป ส่วนดีของคนรักมีมากกว่า


คนเกิดปีมะเส็ง โสดสนิทที่รักมาเลิกกันไปมีแต่อดีต ปัจจุบันอนาคตไร้แววมีคนข้างกาย มีทุกข์มากกว่า มีสุขกว่าที่สุด ที่มีคนรักต้องปล่อยวาง สัมพันธ์ส่วนตัวมีความเห็นไม่ตรงกัน ระวังเรื่องคำพูดขัดแย้งทะเลาะกัน เรื่องอื่นไม่สำคัญ เรื่องอื่นทำให้คุณ 2 คนวุ่นวาย ความรักผ่านไปได้


คนเกิดปีมะเมีย ที่มีความรัก รักกันมากเหลือเกิน 3 วันรักกัน 4 วันทะเลาะกัน ประจำไม่เคยจะเลิกกัน คนรักเป็นคนอารมณ์กวน ขวานผ่าซาก รักกันเพราะความรัก คุณต้องปรับตัวอย่าใจร้อน โสดที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มีแต่สบายใจไปเที่ยว ทำงาน พักผ่อนตามประสา หาเงินมาได้ใช้คนเดียว รักความเป็นโสด


คนเกิดปีมะแม โสดตอนนี้ต่อไปมีคนเข้ามา อายุมากกว่า อายุน้อยกว่ามากมากกว่า 1 คุณมีความสุข มีคนรักดีคนละแบบ คบได้คบเป็นเพื่อนใจ ไม่ต้องผูกนานรักนี้ดีต่อกันพอใจ ความรักที่มีคนรักเดินทางบ่อย สัมพันธภาพดีไปเรื่อย ๆ มีโอกาสได้เงินได้ทรัพย์จากคนต่างชาติ ที่มีอยู่รักกี่คนก็ตาม รักนี้ดีเหลือเกินอย่างเพิ่งเลือกใคร คนมีครอบครัวมีแต่จะรักกันดูแลกันไป


คนเกิดปีวอก โสดต้องบอกว่ามีคุณภาพ งานเด่น การศึกษาดี หน้าตาบุคลิกดีที่หานาน รักนี้ยังไม่ถูกใจใคร ที่มีแฟนต้องเอาที่มีรักจริง และไม่ได้รักแต่มีคนมารักก็ยังไม่ถูกใจ ที่ถูกใจคุณก็ต้องค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่ากังวล อย่าหวั่นใจ คุณมีแต่เฮงเรื่องรัก อยากได้สิ่งของ ทรัพย์สินมีโอกาสได้รับจากคนที่มีจีบคุณ


คนเกิดปีระกา รักแท้แพ้ระยะทาง ที่มีเข้ามาใกล้ชิด ทำให้เปลี่ยนแปลงจากความรัก คนรักอยู่ไกลใจโลเลรักใหม่มากกว่ารักคนเก่า อย่าเศร้าใจ รักใครให้เลือกไปเลย ที่มีครอบครัวตกลงกันใหม่ ปัญหารักซ้อน จัดการแก้ปัญหาหาทางออกให้ดี ต้องไม่ร้อนรนจะผ่านปัญหารักไปได้


คนเกิดปีจอ ซื่อสัตย์กับคนที่เขารัก รักใครรักจริง รักมั่นคง แฟนคุณน่ารักเสมอ ที่โสดมานานจนคานอยู่ทุกวันนี้ มีแต่สุขเพราะไม่ผูกพันกับใคร ทำอะไรอิสระ มีท่องเที่ยวเดินทาง มีเงินใช้ มีบ้านอยู่ มีเพื่อนดี ทุกอย่างดี คานแข็งแรงดี


คนเกิดปีกุน ที่ตั้งใจโสดบางทีต้องหันมามองคนที่เข้ามาด้วย มีรักมีคนดีคบไว้เป็นเพื่อนใจ สัมพันธภาพเป็นไปในทางดี คนมีแฟนรักกันขัดใจกันมีบ้าง แต่ก็รักกัน มีโอกาสไปท่องเที่ยว มีโอกาสได้รับสิ่งของดีดี ทำกิจกรรมท่องเที่ยวไปไหนมาไหน แล้วกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง คุณและคนรัก รักกันแบบคู่มิตร คู่ปรึกษา ที่มีครอบครัวแล้ว รักนี้มีหน้าที่ที่ดีต่อกัน งานของคนรักมีความก้าวหน้า


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 21 มีนาคม - 19 เมษายน)


ด้านความรัก


คนเกิดปีชวด ความรักจะโดดเด่น


คนเกิดปีฉลู ต้องระวังเป็นเส้นขนานกับคนรัก


คนเกิดปีขาล จะขัดแย้งกับคนรัก เอาแต่ใจมากไป


คนเกิดปีเถาะ รักครอบครัว ความรักสดใส ยังไงก็รักกัน


คนเกิดปีมะโรง อย่าหูเบาเชื่อคนง่าย ความรักจะมีปัญหา

คนเกิดปีมะเส็ง ระวังผิดหวังเรื่องรัก ที่มีรักก็เหมือนไม่มี ไม่ค่อยดูแลกัน ควรปรับปรุงใจกายตัวเอง


คนเกิดปีมะเมีย ระวังเรื่องเที่ยว กินดื่ม มีเรื่องกับคนแปลกหน้า ขัดแย้งกับคนรัก


คนเกิดปีมะแม ที่อายุมากรักกันไม่มีปัญหา คนรักอายุมากใบหน้าไปก่อนอายุก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก หน้าตาไม่ดีแต่ความรักดี


คนเกิดปีวอก รักกันมาก มีอะไรก็เข้าใจคนรัก อาจขัดแย้งกันบ้างเป็นเรื่องปกติ ควรดูแลตัวเอง ระวังคำพูดกับคนรัก


คนเกิดปีระกา ความรักสดใส ระวังสุขภาพของคนรักเท่านั้น


คนเกิดปีจอ ความรักมั่นคง ควรดูแลคนรักบ้าง ระวังอารมณ์ของตัวเองจะหงุดหงิดเพราะคนรัก มีปัญหากับคนรัก ควรระมัดระวังคำพูด


คนเกิดปีกุน ต้องทำใจกับคนรัก แม้ว่ามีบางอย่างไม่เป็นเหมือนใจคุณคิด ความดีของคนรักก็มี ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ปล่อยวางบ้างจะดี ส่วนคนโสดมานานควรเตรียมตัวขึ้นคาน อยู่คนเดียวก็มีความสุข


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 20 เมษายน - 20 พฤษภาคม)


ด้านความรัก


คนเกิดปีชวด คนโสดต้องเป็นโสดนาน ที่มีคนรักแล้วบางทีคนรักเฉื่อยชา


คนเกิดปีฉลู มีความรักที่สุขสมหวัง คนโสดต้องโสดอีกนาน


คนเกิดปีขาล รายได้ของคนรักมากพอจะให้คุณ เพื่อตอบแทนความรัก


คนเกิดปีเถาะ มีความรักเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนแปลง มีความเข้าใจกัน ช่วยเหลือกันและกัน


คนเกิดปีมะโรง มีความรักที่ดี ดูแลกันตลอดไป รักสุขภาพตัวเองด้วย

คนเกิดปีมะเส็ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ต่างพื้นที่ ต้องเดินทางจะมีโชคความรักเข้ามา


คนเกิดปีมะเมีย ความรักสดใส สมหวัง มีข่าวดีเรื่องรักแน่นอน


คนเกิดปีมะแม จะต้องให้เงินคนรักกับญาติคนรัก ต้องช่วยเหลือคนรักเวลาที่มีปัญหา


คนเกิดปีวอก ความรักระวังมีปัญหา ขัดแย้งกันไม่ลงรอย


คนเกิดปีระกา คนโสดจะพบคนรู้ใจ คนมีความรักจะมีข่าวดีให้กัน คนมีครอบครัวแล้วต่อไปจะมีลูกเพิ่มขึ้นแน่นอน


คนเกิดปีจอ คนโสดจะพบรัก มีความสุข คนที่มีคนรักแล้วมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์


คนเกิดปีกุน คนโสดยังคงสถานภาพโสดต่อไป คนที่มีคนรักแล้วจะตกลงปลงใจแต่งงานต้องให้ผ่านช่วงเดือนเกิดตนเองไปจะมีข่าวดี


คนทุกปีนักษัตร ควรทำบุญด้วยแจกันคู่ เชิงเทียนคู่ ฉัตรเงินฉัตรทอง เพื่อให้มีคนรักสนับสนุนดวงด้านความรัก


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)


ด้านความรัก


ความรักของชาวราศีเมถุน ชายชาวราศีเมถุนมีแต่คนมาสนใจ คุณเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามมาสนใจรักสม่ำเสมอ สาวชาวราศีเมถุนมีโอกาสพบรักที่ผ่านเข้ามาแล้วผ่านออกไป คุณปรับปรุงบุคลิกภาพดีขึ้นเพศตรงข้ามให้ความสนใจเป็นพิเศษ


คนเกิดปีชวด คนโสดมีคนเข้ามาแบบรักแรกพบ อายุไม่สำคัญ มีคนสนใจคุณใส่ใจคุณ แสดงความรักแบบเปิดเผย


คนเกิดปีฉลู คนรักที่เข้ามาไม่มีใครแน่นอน จะพบรักคนต่างชาติต่างถิ่น ใครใช้ชีวิตแบบที่ต้องเกี่ยวข้องกับงานต่างประเทศจะมีคนรักคุณที่มีความมั่นคงแน่นอน


คนเกิดปีขาล คนที่มีคนรักแล้วให้ระมัดระวังรักซ้อน มีปากเสียงกับคนรัก มีปัญหาแก้ไม่ตก


คนเกิดปีเถาะ จะรักกันกับคนรักมากกว่าเดิม จะสร้างครอบครัว ต่อไปจะมีคนรักแบบเป็นคนที่ใช่ตลอดไป


คนเกิดปีมะโรง มีรักได้ มีอิทธิพลกับคนที่มารักแบบว่าง่าย อยากได้อะไรจะสมหวัง จะชายหรือหญิงปีนี้มีเฮงจะได้คนรักได้ทรัพย์สินจากคนรัก


คนเกิดปีมะเส็ง ถ้าอยากจะมีรักอีกครั้งก็จะมีเข้ามาแน่ แต่มีให้เลือกต้องเลือกดีๆ คนที่มีคนรักแล้วดูเบื่อเซ็งอยากเปลี่ยนคนรักใหม่ ต้องอดทนถ้ารักกับคนเดิม


คนเกิดปีมะเมีย คนโสดมีแต่การเดินทางมีงานเป็นเพื่อน มีคนลักษณะเป็นผู้ใหญ่เข้ามารักมาสนใจช่วยเหลือแต่คุณไม่ได้รักเขา


คนเกิดปีมะแม คนที่มีคนรักแล้วเหมือนไม่มีเพราะไม่เคยดูแลใส่ใจ ไม่เคยเข้าใจ มีเหมือนไม่มี มองรักใหม่ไปเรื่อยๆ


คนเกิดปีวอก คนที่มีคนรักแล้วจะรักมากจนคนรักอึดอัด ควรรักษาระยะห่างบ้างจะมีความสุขขึ้น คนโสดจะทำแต่งานและโสดต่อไป


คนเกิดปีระกา คนที่มีคนรักแล้วระวังเรื่องรักสามเส้ากับคนอายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหา คุณจะหยุดรักหรือตัดใจไม่ได้


คนเกิดปีจอ คนที่มีคนรักแล้วจะมีภาระดูแลครอบครัว ดูแลญาติพี่น้อง ไม่มีเวลาจะรักตัวเองและคนรัก คุณไม่มีความโรแมนติกเพราะมีภาระและหน้าที่ต้องรับผิดชอบ


คนเกิดปีกุน คนโสดยังคงสถานภาพโสดต่อไป รักใครก็ต้องแอบรัก รักข้างเดียว ที่มีคนรักแล้วปีนี้ต้องตาต้องใจกัน มีแนวโน้มรักนี้จะสดใสอาจมีเรื่องดีเกิดขึ้น


บทความที่เกี่ยวข้อง


คำทำนายดวงความรัก 12 ราศี (กรกฏ-ธนู) ตามปีเกิดของคุณ


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook