ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม ท่านจะช่วยสร้างเงินตรา ที่จะพาให้ท่านสุขสมบูรณ์ดีขึ้น เงินรายได้หรือผลประโยชน์ที่เข้ามาในระยะนี้ ส่วนมากเป็นทุกขลาภ ร้อนที่จะจ่าย ท่านจะเป็นทั้งเจ้าหนี้ และลูกหนี้ อาจจำใจซื้อของเป็นเงินผ่อน ทั้งๆ ที่ยังไม่จำเป็น เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้

กุมภาพันธ์ ครึ่งแรกของเดือน ท่านมีโอกาสในการเสี่ยง หรือทำงานแบบเสี่ยงๆ หลังวันที่ 16 ไปแล้ว  ธุรกิจจะคล่องตัวขึ้น การซื้อขายมีเกณฑ์ตกลงกันง่าย รับทรัพย์ได้ง่ายขึ้น เรื่องเงินอยู่ในระดับพอมีพอใช้ ไม่ลำบาก ถ้าลดรายจ่ายจุกจิกลงได้ ก็จะมีเงินเก็บเงินออม

มีนาคม ผลงานยังไม่สร้างรายได้ให้เท่าที่ควร คงต้องประหยัดการใช้จ่ายมากขึ้นหน่อย เรื่องเสี่ยงโชค ในระยะนี้ ไม่ควรคิดหวังอะไรมากนัก แต่ท่านจะมีลาภปากอยู่เป็นประจำ เรื่องสภาพคล่อง รายจ่ายยังมีอยู่ต่อเนื่อง ตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ผ่านมาจนถึงวันที่ 14 เดือนนี้ หลังวันที่ 14 ไปจนสิ้นเดือน งานที่ทำเกี่ยวกับการขาย การติดต่อมีโอกาสที่จะได้พบความสำเร็จ มีรายได้ ผลประโยชน์ เข้ามาบ้าง

เมษายน เงินทองหายาก สำหรับท่านในระยะนี้ กลางเดือนไปแล้ว ฐานะการเงินจะฝืดลงไปอีกระดับหนึ่ง จังหวะการเงินในช่วงนี้เป็นจังหวะของรายจ่าย รายจ่ายมีอย่างต่อเนื่อง จังหวะที่การเงินติดขัดจนถึงทางตันไม่ปรากฏอย่างชัดเจน แต่จังหวะที่จะมีรายได้เพิ่มเติมเสริมเข้ามา ก็ยังไม่ค่อยปรากฏเด่นชัด ไม่มีจังหวะแห่งโชคลาภ ที่จะได้มาอย่างฟลุกๆ รายได้ที่เข้ามาในเดือนนี้ต้องแลกด้วย ความเก่งกาจสามารถเฉพาะตัวของท่านเอง

พฤษภาคม การเงินมีทั้งโอกาสได้เงินก้อน และต้องจ่ายเงินก้อน มีเงินก้อนหมุนเข้ามาหลายทาง เป็นจังหวะของโชคลาภ และความสำเร็จ ที่เสาะแสวงหาได้โดยตรง รายจ่ายนั้น ล้วนแล้วแต่มีความจำเป็น ที่จะต้องจับจ่ายใช้สอย เกี่ยวกับโครงงานหรือการสร้างสรรค์ผลงานเพิ่มเติม เป็นเรื่องของความจำเป็น

มิถุนายน ภาพรวมในเรื่องการเงิน ถึงมีรายจ่ายมาก่อนหน้านี้อยู่พอประมาณ แต่จังหวะของรายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 1-10 มิถุนายน หลังจากนั้น ปัญหาเรื่องการเงิน จะทำให้ท่านต้องอึดอัดใจบ้าง แต่ก็มีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือท่าน มีโอกาสที่จะหมุนเงินผ่านเข้ามา ทำให้เกิดสภาพคล่องต่อไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเดือนหลัง

กรกฎาคม ท่านมีเกณฑ์ของรายจ่ายที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นรายจ่ายที่สร้างเป็นทรัพย์สิน ที่มีความมั่นคง เพราะฉะนั้นในระหว่างนี้  ท่านควร ซื้อบ้าน ซื้อรถเงินผ่อนเก็บไว้ เป็นจังหวะที่ท่านสามารถ สร้างรายได้ และจ่ายเป็นอย่างดี ท่านที่ซื้อที่อยู่อาศัย รถราพาหนะ มักจะประสบความสำเร็จ

สิงหาคม การเงินในช่วงนี้ ท่านมีสภาพคล่องดี มีโอกาสได้เงินก้อน มีโชคลาภทางการเงิน เป็นเงินที่ได้โดยตรงจากเรื่องการงาน การกระทำใดๆ ในช่วงนี้ถือว่า เป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่มีรายได้ สร้างสรรค์ผลงานที่เป็นความสำเร็จตอบแทนมาในรูปแบบของการเงิน เป็นช่วงที่ดี ที่จะได้ใช้ความรู้ และความสามารถ ประสบความสำเร็จ ด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสได้คืนยากมาก

กันยายน มีรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงคือได้โดยตรงจากเรื่องงาน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานมีค่า คอมมิชชั่น หรือ งานที่เกี่ยวกับการขาย จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีรายได้เป็นกอบเป็นกำกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา ส่วนรายได้ทางอ้อม อาจจะมาจากการเสี่ยงโชค หรือ การที่มีลูกหนี้ ที่ยืมแล้วยังไม่ได้คืน ตลอดจน การเสี่ยงโชคก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นจังหวะที่การเงิน มีความโดดเด่น และมีลาภ

ตุลาคม คงต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว ควรใช้เมื่อจำเป็นเท่านั้น ถ้าท่านเป็นผู้นำผู้อื่น ก็ไม่ควรและไม่จำเป็นที่จะต้องหาทางผูกใจพวกเขา ด้วยการใช้เงินเข้าไปล่อ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ หลักทรัพย์ ร้อน มีหนี้เพิ่มขึ้น กระแสเงินที่เกี่ยวกับการลงทุน จะปั่นป่วนขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ความรักและเพศสัมพันธ์ จะมีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้ต้องเพิ่มรายจ่าย ท่านที่ต้องส่งเสียเลี้ยงดูบุตร จะมีรายจ่าย เพราะบุตร ธิดา บริวาร เพิ่มขึ้นอย่างมาก

พฤศจิกายน ท่านมีโอกาสดีในการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง มีโชคลาภทางการเงิน ที่มาจากการเสี่ยงโชค มีลาภทางการเงิน ที่มาจากการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นตลาดหลักทรัพย์ ตลาดหุ้น การซื้อขาย มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีลาภผลทั้งสิ้น นำมาซึ่งลาภผลตลอดทุกแนวทาง สภาพคล่องทางการเงิน ไม่มีปัญหาแน่นอน

ธันวาคม ท่านมีโอกาส มีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้ จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยง สภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็จะซื้อได้อย่างใจจินต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook