ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  ท่านมีโอกาสจะได้โชคลาภเกี่ยวกับการเสี่ยงอยู่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ท่านมีลู่ทางที่ผันสิ่งต่างๆ มาเป็นเงิน  ในช่วงครึ่งแรกของเดือน เป็นจังหวะที่ดี กับดวงชะตา แม้จะมีความอึดอัดในเรื่อง เกี่ยวกับรายจ่ายบ้าง แต่สภาพคล่องยังไม่มีปัญหามากนัก

กุมภาพันธ์  ครึ่งแรกของเดือน ท่านมีโอกาสได้รับเงินก้อน มากน้อยตามวาสนา และอัตภาพของท่าน หลังวันวาเลนไทน์ไปแล้ว สภาพคล่องทางการเงินของท่านจะมีปัญหาบ้าง จะติดขัด ขาดแคลนการเงินเฉพาะหน้า ขอให้ถือหลักประหยัด มัธยัสถ์ ตัดรายจ่ายที่ฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่ายออกไป ก็จะไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน

มีนาคม  สภาพทางการเงินของท่าน ย่างก้าวเข้าอยู่ภาวะมีปัญหา ขอให้ระวังเรื่องรายจ่าย การถูกหยิบยืม ในช่วงนี้ถึงจะมีรายได้เท่าไร ก็ไม่พอกับรายจ่ายที่ต้องจ่ายออกไป โดยเฉพาะ ท่านที่ต้องรับผิดชอบการเงินของครอบครัว เรื่องของทรัพย์สิน เรื่องจำเป็นต้องจ่าย  โดยเฉพาะท่านที่ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน เอาไว้ ตลอดจนปัญหาลูกหลานบริวารที่มาพึ่งพาอาศัย รู้สึกว่า เงินที่เป็นรายจ่าย จะเข้ามารอบด้าน ส่วนเงินที่เป็นรายรับเข้ามา แทบไม่มีช่องทางเลย

เมษายน  รายจ่ายจะต่อเนื่องจากเดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมา ถึงสามสัปดาห์ ราวๆ วันที่ 1-24 เมษายน มีแต่ปัญหาเรื่องรายจ่าย ให้ร้อนอกร้อนใจ ปัญหาสำคัญมาจากเรื่องรายจ่ายซึ่งเกิดจากการซื้อทรัพย์สินก่อนหน้านี้ จะนำความร้อนใจมาสู่ท่าน พอผ่านวันที่ 29 เมษายน การเงินของท่านจะเข้าสู่ระดับที่ดีกว่าเดิม ตลอดจนพบสู่ทางสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี ที่พอจะเห็นลู่ทางชัดเจนก็เป็นเงินที่มาจากลูกหนี้ที่ติดตัวของท่าน

พฤษภาคม  การเงินของท่านดีขึ้นตามการงาน ขอให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจไขว่คว้าเงินไว้ให้ได้มากๆ สภาพคล่องจะดีขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคม มีรายได้ผ่านเข้ามามากมาย สามารถเก็บออมไว้รองรับได้อย่างแน่นอน ถ้าท่านรู้จักจับจ่ายใช้สอย ตลอดจนขอให้ท่านมองหาลู่ทาง เพิ่มรายได้อื่นๆ ไว้ด้วย

มิถุนายน  เมื่อพิจารณารายจ่าย มีเพิ่มขึ้นอีกหลายทาง ขณะที่รายได้ของท่านยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เป็นช่วงที่ท่านกินบุญเก่า หากไม่มีเงินออมไว้บ้าง ก็จะเดือดร้อนแน่ จะมีคนเข้ามาขอหยิบยืมเงินท่าน ขอให้ออกแนวปฏิเสธไว้ก่อน จึงจะเป็นผลดีแก่ตัวท่าน ปัญหาหนักอกเรื่องการเงินของท่าน กำลังคลี่คลาย จากหนักเป็นเบา ท่านมีแนวโน้ม จะขยับขยายทรัพย์สิน หรือที่ดินขนาดใหญ่ของท่านได้ด้วย งานจะช่วยพยุงฐานะของท่าน เมื่องานดี เงินก็จะคล่องขึ้นด้วย ส่วนรายจ่ายหลัก ยังคงมีอยู่เช่นเดิม รายจ่ายก็มีเข้ามาครั้งละเล็กครั้งละน้อย เท่านั้น

กรกฎาคม  ดวงชะตาในเรื่องผู้อุปถัมภ์ จะอ่อนด้อยลงไปเล็กน้อย ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือด้านการลงทุน จะตัดความช่วยเหลือ ธุรกิจที่ต้องใช้เงิน จะขาดเงินทุนหมุนเวียน การลงทุนในระยะนี้ จึงมีโอกาสสำเร็จได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ธุรกิจการค้าจะอ่อนตัวลง เรื่องการเงิน ยังคงใช้จ่ายมากอยู่ จะใช้จ่ายอะไร ควรระมัดระวังให้ดี จะเป็นเช่นนี้ไปจนถึงกลางเดือนหน้า

สิงหาคม  หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว เรื่องเงินก็จะร้อนที่จะจ่ายอีก หรือจำเป็นต้องหมุนเงินรอบตัวหนักขึ้น การทวงหนี้มีโอกาสได้คืนน้อย ผลประโยชน์ก้อนใหญ่ ยังหวังได้ยาก ส่วนเงินรายย่อยๆ ผ่านเข้ามาเท่าไร ก็ไม่ค่อยมีเหลือ การเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บอย่างกะทันหัน จะเป็นส่วนหนึ่งของรายจ่ายจำเป็น ที่เพิ่มเข้ามาด้วย

กันยายน  การเงินเริ่มดีขึ้น กว่าเดือนสิงหาคมเล็กน้อย และค่อยดีขึ้นตามลำดับอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป ปัญหาทางการเงิน เป็นปัญหาเดิมๆ อย่างที่เคยพบในเดือนก่อน เรื่องรายจ่ายสูงกว่ารายรับ เป็นเรื่องสำคัญ เรื่องที่ท่านต้องระวังจัดการให้ดี ทรัพย์สินที่มีอยู่ก็มีเกณฑ์ร้อนรนที่จะต้องขายออกไป อาจมีเรื่องเสียเงินแบบไม่คาดคิด อาจมีอุบัติเหตุ ให้ต้องเพิ่มรายจ่ายขึ้นอีกมาก

ตุลาคม  งานที่เกี่ยวกับการหมุนเงิน ยังไม่เป็นผลดี ซบเซาลงในทุกกรณี ก่อนวันที่ 16 การเงินและหลักทรัพย์ ยังร้อนที่จะใช้จ่ายเกินตัว ช่วงปลายเดือนปัญหาการเงินเริ่มคลี่คลาย แต่ธุรกิจและการเจรจา เพื่อผลประโยชน์ ยังมีโอกาสเก็บเกี่ยวดีขึ้นไปเรื่อยๆ การแก้ปัญหาเรื่องเงิน หลังจากจับแพะชนแกะ ก็คงเอาตัวรอดไปได้

พฤศจิกายน  การสมาคมเป็นเรื่องใกล้ตัว อาจมีการเดินทางไกลเพื่อพักผ่อน หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจรายจ่ายมากขึ้น ถ้าท่านมีฐานะพอทรงตัว หรือดีอยู่ ก็จะยิ่งใช้จ่าย เปลืองไปกับเรื่องเหล่านี้ ไม่ค่อยมีรายได้อะไรเข้ามาให้อุ่นใจนัก รายจ่ายจะพอๆ กับรายรับ การค้าขายอับเฉาลงไปอีกครั้งหนึ่ง ไม่เช่นนั้น ท่านจะมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเพื่อสงเคราะห์ เจือจุนญาติพี่น้องมากขึ้น

ธันวาคม  เรื่องงานและเงินจะดีขึ้นกว่าเดือนพฤศจิกายนเล็กน้อย ระยะนี้ รายได้จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้น ความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้างก็มักจะเกิดกับญาติมิตรพี่น้อง มีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุกๆ คนรักหรือคู่ครอง จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ หรือ หลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook