ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 การเงิน ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม  งานยังคงหมุนเงินเข้ามา โอกาสเสี่ยงโชคยังพอปรากฏผลอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตาม เงินสดที่เข้ามาในระยะนี้ มักเก็บไม่ค่อยอยู่ เพศสัมพันธ์ ความรัก  ความใคร่ มักมีผลประโยชน์ หรือ เรื่องเงินแฝงอยู่ด้วยการ คบหาสมาคม การออกสังคม ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่จะทำให้ท่านเก็บเงินที่มีเข้ามาไว้ไม่อยู่ ท่านมีรายจ่ายจุกจิกมาก

กุมภาพันธ์  เงินอยู่ในสภาพคล่อง ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่ก็จะหาประโยชน์ได้ง่าย ไม่ว่างานประจำ หรืองานพิเศษ เกณฑ์ของการใช้จ่ายยังมีอยู่ต่อเนื่อง ในระยะสิบวันแรกของเดือน จังหวะรายได้ในช่วงนี้ ค่อนข้างจะมียากเต็มที นอกจากรายได้เดิมๆ ที่เคยมีอยู่ มีจังหวะ มีลาภ มีผล มีรายได้จากงานเสริม หรือจากลูกหนี้ที่ท่านนึกว่าเขาตายหรือหายสาบสูญไปแล้ว นำมาคืน ท่านมีโอกาสจะได้หนี้สินที่นึกว่าเป็นหนี้สูญแล้วกลับมา แต่จำนวนไม่มากนัก

มีนาคม  กลางเดือนไปแล้ว จะมีผลประโยชน์เพิ่มขึ้น ถ้าการงานอาชีพ รายได้อันสุจริตของท่านไม่มั่นคงมาแต่ก่อน ก็จะค่อนข้างมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ ระยะนี้ เรื่องเงิน มีโอกาสซื้อง่ายขายคล่อง

เมษายน  ผลประโยชน์ยังดีอยู่ต่อเนื่อง จนถึงกลางเดือน จากนั้น ธุรกิจการเงิน จะค่อยๆ ว่างเว้นออกไป ธุรกิจต่างๆ จะสำเร็จประโยชน์ได้ยากกว่าที่เป็นมา แต่ท่านยังประคับประคองสถานการณ์ผ่านไปได้ โดยไม่เดือดร้อนนัก

พฤษภาคม  การเงินและหลักทรัพย์ ยังคงค่อยๆ ดีขึ้น ต่อจากเดือนเมษายน ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ท่านต้องระมัดระวังปัญหาเรื่องรายจ่าย เรื่องการสูญเสียเงินก้อนใหญ่ ท่านต้องเข้มงวดกับการใช้เงินของตนเอง อย่าไปสร้างหนี้เพิ่ม อย่างน้อยก็ต้องรอให้พ้นวันที่ 22 พฤษภาคม ไปก่อน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม จะเกี่ยวข้องกับรายได้ หรือ รายจ่าย ก้อนใหญ่

มิถุนายน  ลาภผลจะเริ่มลดลงไปบ้าง มีโอกาสจะมีรายได้พิเศษเข้ามาคล่องขึ้น มีปัญหาเรื่องเงินจรเข้ามาหลายครั้ง แต่ครั้งละไม่มากนัก อยู่ในภาวะที่ท่านพอรับมือได้

กรกฎาคม  การเงินจะขยับขยายตัวดีขึ้น เรื่องรั่วไหล หรือ ใช้จ่ายเกินตัวจะลดลง ทำให้ท่านมีโอกาสหรือเก็บได้บ้าง ธุรกิจติดต่อจะขยายวงกว้างขึ้น มีผลทำให้ท่านต้องเสียเงิน หรือได้เงินเพิ่มขึ้น การเงินยังพอหมุนเวียนประคองตัวไปได้เรื่อยๆ เพศตรงข้าม อาจทำให้ท่านต้องเสียเงินเสียทองบ้าง

สิงหาคม  เป็นจังหวะดีเรื่องการเงิน มีช่องทางที่จะเป็นรายได้ หรือหาเงินเพิ่มขึ้น สภาพทางการเงินไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ขอแนะนำว่า เก็บออมเอาไว้บ้างก็ดี เผื่อมีโอกาสจะต้องใช้เงินมากๆ ข้างหน้า ท่านจะได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนด้วยดี แต่ระยะนี้ ไม่ควรไว้ใจเพศตรงข้ามมากนัก เขาอาจสร้างปัญหาทางการเงินให้ท่าน

กันยายน  การเงินหมุนได้ระยะนี้ Short บ่อยๆ แต่ไม่ขาดมือเสียเลยทีเดียว ท่านมีโอกาสได้ครอบครองเงินก้อนใหญ่ และประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน มีเงินพอให้เก็บออมได้พอประมาณ

ตุลาคม  ท่านต้องทำใจและเตรียมหาแนวทางแก้ไขปัญหาเรื่องเงินเอาไว้ให้ดี รายจ่ายที่ไม่สมควรก็ขอให้งดไว้ ชะลอไว้ ไม่ควรซื้อของ ซื้อสินค้า ซื้อบริการ ที่ต้องใช้เงินผ่อน กับต้องระวังเอกสารสัญญาที่เกี่ยวข้องกับการเงินให้รัดกุมด้วย เงินที่คาดว่าจะได้รับตามสัญญา มักมาล่าช้ากว่ากำหนดนัด

พฤศจิกายน  การเงินอยู่ในมุมที่ดี ท่านจะเริ่มหยุดเรื่องของรายจ่าย บางส่วนลงได้ จะมีรายได้เข้ามาครั้งละไม่มากนักอย่างต่อเนื่อง ท่านที่มีลูกหนี้ ขอให้หมั่นติดตามถามทวงเพราะจะได้เงินคืนมาในระยะนี้โดยไม่ยากนัก เป็นระยะที่ลูกหนี้มีกำลังทรัพย์พอชำระหนี้ให้ท่านได้บ้าง

ธันวาคม  ครึ่งเดือนแรก ท่านมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพคล่องดีพอประมาณ แต่ครึ่งเดือนหลัง จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านควรบริหารการเงินให้ดี มิฉะนั้น จะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ งดการให้กู้ยืม งดการค้ำประกัน หรือ รับรองใคร เท่าๆ กับไม่ควรกู้ยืมเงินใคร อย่าไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอันขาด แม้แต่เงินเพียงบาทเดียว ระวังการถูกโจรกรรมกระเป๋าเงิน และทรัพย์สินของท่านเองไว้ให้ดี จำเอาไว้ว่า ปลายปีจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook