ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 ความสัมพันธ์ ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม กับผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสกว่า ในทางตำแหน่งหน้าที่ ยังหาความเข้าใจ หรือความปรองดองกันได้ยาก กับผู้ใหญ่ยังไม่ถูกชะตา ยังไม่เข้าใจกันดีนัก แต่กับผู้น้อย หรือคนในระดับเดียวกันกับท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในงานปกติ หรือ กิจกรรมสังคม จะเข้าใจกันได้ เอื้อเฟื้อกันดี จะมีคนต่างเพศนำโชคลาภมาให้ ซึ่งอาจเป็นลาภลอย หรือ ผลประโยชน์ทางอ้อมก็ได้

กุมภาพันธ์ ผู้ใหญ่จะยิ่งแสดงตัวเป็นปฏิปักษ์ต่อท่านอย่างชัดเจนขึ้น ท่านอาจถูกตรวจสอบอย่างรุนแรง หรือ คอยจับผิดอย่างนึกไม่ถึง จะถูกตำหนิดุด่า ในข้อบกพร่องซึ่งท่านไม่ได้สร้างขึ้น หรือ นอกเหนือความรับผิดชอบของท่าน

มีนาคม จะเกี่ยวข้องผูกพันกับการเดินทาง และการคบหามิตรภาพใหม่ๆ กับญาติพี่น้องโดยเฉพาะผู้ที่อาวุโสกว่า มักจะขัดแย้งกับท่าน การเริ่มต้นการประสานงานใดๆ กับใครๆ มักมีอุปสรรค ตั้งแต่ต้นเดือน จนถึงวันที่ 9 มีนาคม หลังจากนั้นจะค่อยๆ มีสภาพคล่อง มีความราบรื่นขึ้น ปลายเดือนจะมีโชคลาภ โดยตรงจากการเจรจา การประสานงาน จะมีความรุ่งเรือง ความเจริญก้าวหน้า การติดต่อกับบุคคลต่างๆ หวังผลได้ในช่วงปลายเดือน

เมษายน ระยะนี้ ยังไม่ควรทำตัวใกล้ชิดผู้ใหญ่ หรือ ร่วมเดินทางไปไหนมาไหนกับผู้บังคับบัญชา จะเกิดผิดใจกับเจ้านายง่ายๆ แถมถูกคนระดับเดียวกันและลูกน้องที่ไม่ชอบหน้าเจ้านาย พลอยไม่ชอบหน้าท่านไปด้วย ทั้งนี้ ยกเว้นเป็นการเดินทางไปทำหน้าที่ เช่น เป็นพนักงานขับรถให้เจ้านาย โดยตำแหน่งอยู่แล้ว

พฤษภาคม งานมีอุปสรรค หรือมีคู่แข่ง ที่มีความลำบากเท่ากัน หรือดีกว่ากัน แต่ท่านจะชนะคู่แข่ง เพราะท่านมีไมตรีจิต ผูกมิตรและมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกว่า บทบาททางสังคมของท่าน จะค่อยๆ ดีขึ้น ศัตรู คู่แข่ง หรือผู้ที่เคยดูถูก ดูหมิ่นท่าน จะค่อยๆ ทยอยหายหน้าไป ไม่มารบกวนท่านอีก ความสุข ความสงบ จะกลับคืนมาสู่สภาพเดิมอีกครั้ง

มิถุนายน ผู้สูงอายุ ผู้อาวุโสกว่าในด้านการงาน มีท่าทีที่ทำให้ท่านรู้สึกหวั่นไหว ไม่มั่นคง ยังเข้าหน้ากันไม่ติดอยู่ จะอาศัยญาติพี่น้องได้ยาก บางคนอาจทำให้ท่านรู้สึกเบื่อหน่าย หรือรำคาญใจเสียด้วยซ้ำ เหตุการณ์จะเป็นไปเช่นนี้ จนครึ่งเดือนแรกผ่านไป ท่านจะรู้สึกแจ่มใสขึ้นพอสมควร ผู้ใหญ่จะเริ่มเข้าใจในตัวท่าน และทีมงานของท่านมากขึ้น

กรกฎาคม ผู้บังคับบัญชา หรือ ผู้ใหญ่ ที่ควบคุมงานที่ท่านทำอยู่ เข้าใจท่านดีขึ้นแล้ว ถ้าทำธุรกิจ การค้าขายส่วนตัว ก็จะมีโอกาสหาลูกค้าได้ง่ายขึ้นด้วย เข้าหาผู้ใหญ่ได้ผลดียิ่ง ก่อนวันที่ 22 จะได้เข้าไปอยู่ในสังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดีวิเศษ จะมีคนที่น่าเชื่อถือ  มาชักจูงให้ท่านเข้าไปสำนักสงฆ์ หรือสำนักทรง เพื่อทำพิธีแสวงบุญ ตามแบบที่พวกเขาเชื่อกัน ถ้าได้เดินทางร่วมกับผู้ใหญ่ ผู้อาวุโสกว่า จะเป็นผลดีแก่ท่านทั้งสิ้น

สิงหาคม ท่านจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีวิชาความรู้ ที่สูงกว่าท่าน จะมีคนมาตีสนิท หรือคนที่สนิทอยู่แล้ว เข้ามาอาสาช่วยงาน หรือ ช่วยวิ่งเต้น อะไรก็ตามท่านควรพิจารณาให้รอบคอบ เขาอาจหวังแสวงหาผลประโยชน์จากท่านก็ได้ ขอให้พิจารณา ทบทวน ให้รอบคอบ ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งใดๆ กับใครๆ ทุกคน ในระหว่างนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีเรื่องเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ เงินทอง ไม่ควรรับอาสา เก็บของมีค่าของผู้อื่น ไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ เพราะเรื่องนี้จะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง

กันยายน ท่านมีโอกาสสูง ที่จะได้ติดต่อสมาคมกับเพื่อนบ้าน มิตรสหาย ญาติสนิท พี่น้อง มักอยู่ไม่ค่อยติดที่ เดินทางระยะไกลบ่อยๆ มีโชคฟลุกๆ จากกิจการดังกล่าว อาจพบรักแรกพบ ครั้งที่เท่าไรก็ไม่ทราบ จากการเดินทางดังกล่าว

ตุลาคม จะได้สร้างมิตรภาพใหม่ๆ หรือถ้าท่านยังโสด อาจได้พบรักในการสร้างมิตรภาพใหม่ๆ อาจต้องติดต่อประสานงานในที่ต่างๆ ที่ไม่เคยไป หรือต้องเข้าอบรม สัมมนาร่วมกับคนแปลกหน้า ที่ทำงานกลุ่มเดียวกัน แต่ต่างหน่วยงานกัน ทำให้ได้โอกาสสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นได้ ท่านจะมีอารมณ์แจ่มใสขึ้น  พูดคุยสนุกสนานครื้นเครงในหมู่มิตรเก่า ใหม่ มากกว่าแต่ก่อน มนุษยสัมพันธ์ของท่านดีขึ้น งานประเภทจิตอาสา สาธารณกุศล จะช่วยขยายวงมิตรสหายของท่านมากขึ้น

พฤศจิกายน ท่านที่เคยทำงานมาแล้ว แต่เปลี่ยนหรือย้ายสถานที่ทำงาน ย้ายสังกัด มีโอกาสสูงมาก ที่จะพบเพื่อนร่วมทีมงานเก่าๆ หรือไปเจอบริวารที่เคยทำงานร่วมกันมา ได้กลับมาเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกันอีก นับว่าเป็นโชคดีอย่างยิ่ง พันธมิตรคราวนี้อาจยืดยาวยืนยงต่อไปด้วยดี

ธันวาคม ท่านจะทำงานสาธารณประโยชน์ โดยไม่หวังชื่อเสียง ลาภผล หรือ ผลประโยชน์ตอบแทน ทำให้ได้รับความนิยมจากสาธารณชนมากขึ้น เป็นผลให้มีนักธุรกิจการเมืองมาผูกไมตรีด้วย ควรดูให้ดีๆ ว่าเขาจะมาไม้ไหน หรือจะเอาชื่อเสียงเกียรติคุณของท่านไปทำประโยชน์อย่างไร หากไม่ชอบมาพากล ก็ขอให้หลีกเว้น จากการติดต่อนั้นเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook