"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดที่ความรักดี งานรุ่งโรจน์

"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดที่ความรักดี งานรุ่งโรจน์

"หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดที่ความรักดี งานรุ่งโรจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูต้องจิต ติดจรวด ได้เผยคำทำนาย คนเกิดวันใดการงานจะรุ่งโรจน์  [จันทร์ทันดวง 5 ก.พ. - 11 ก.พ. 61]  ดังต่อไปนี้

วันจันทร์

การงาน การเรียน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือเดินทางไกล สำหรับบางท่าน ถ้าทำงานในอาชีพเซล ที่ต้องเดินทางอยู่แล้วถือว่าดีมาก ไปแล้วได้ประสบการณ์ที่ดี ได้คอนเนคชั่นที่ดีกลับมา  การเงินช่วงนี้ดีขึ้น มีปัจจัยจากผู้ใหญ่ เจ้านาย เพื่อน คนรัก อะไรก็ตามที่มาหนุนนำทำให้ การเงินที่ดูเหมือนติดขัดกลับมาดีขึ้น  ความรัก ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทำให้จากที่เคยมีปัญหาทะเลาะกลับมายอมกัน มีการพัฒนาความสัมพันธ์  สุขภาพ ให้ระวังนิดหนึ่งจำพวกร้อนใน น้ำร้อนลวก


วันอังคาร

การงาน การเรียน ดีขึ้นเยอะ กิจการส่วนตัวถือว่าดี หรือทำงานในองค์กรเล็กๆ ก็จะเข้าตา  การเงิน ช่วงนี้มากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีโชค ทรัพย์สิน มรดก  ความรัก ช่วงนี้ 3 วันดี 4 วันทะเลาะกัน สำหรับคนที่ไม่มีคู่ ให้ระวังถูกหลอก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องทะเลาะกัน ระวังอุบัติเหตุฉับพลัน โดยเฉพาะท่านที่ขับรถ ขับมอเตอร์ไซค์ มีโอกาสที่จะมีอุบัติเหตุ


วันพุธ

การงาน การเรียน ค่อนข้างจะอยู่ในเกณฑ์ที่เรียบร้อย แต่ก็เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา ได้มาค่อนข้างยาก  การเงิน ช่วงนี้เงินรั่วมาก  ความรัก ความรักมี 2 ทาง ทะเลาะแล้วค่อยๆ ดีกัน กับ ห่างกันแล้วค่อยๆ เลิก  สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูก


วันพฤหัสบดี

การงาน การเรียน อยู่ในมาตรฐานที่เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น  การเงิน ถือว่าดี มีโอกาสได้รับเงินส่วนแบ่งมรดก ขายทรัพย์สิน โบนัส หรือมีคนอุปถัมภ์  ความรัก เริ่มต้นใหม่จะได้ความรักที่ดี  สุขภาพ เหนื่อยใจ ปวดหัวตัวร้อน ไม่ถึงขั้นหนัก


วันศุกร์

การงาน การเรียน หดหู่ ขี้เกียจ อารมณ์ไม่ดี แต่งานไม่ได้แย่  การเงิน ไม่ดีไม่ร้าย แต่ระวังทรัพย์สินสูญหาย  ความรัก มีเกณฑ์เลิกรากันสูงจากอารมณ์ชั่ววูบ  สุขภาพ ภาพรวมถือว่าดี ไม่มีอะไรใหญ่โต


วันเสาร์

การงาน การเรียน ช่วงนี้งานสะดุดมีปัญหาให้คิดมาก งานล้นจนเบื่อ ล้าร่างกาย  การเงิน ถือว่าดี แต่ระวังคนขอยืมเงิน  ความรัก ภาพรวมถือว่าดี มีเสน่ห์  สุขภาพ ระวังเรื่องโรคหยุมหยิม โรคผิวหนัง


วันอาทิตย์

การงาน การเรียน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะเปลี่ยนแปลงงาน หรือไม่เปลี่ยนมันก็ดีอยู่ดี  การเงิน จัดว่าดีมาก ช่วงนี้เป็นขาขึ้น  ความรักดี คนรักเก่าก็มีโอกาสกลับมา  สุขภาพไม่มีปัญหาอะไร

 

คนเกิดวันใดการงานจะรุ่งโรจน์ [จันทร์ทันดวง 5 ก.พ. - 11 ก.พ. 61]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook