ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    การติดต่อสัมพันธ์ที่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงจัง จริงใจถึงจะก่อให้เกิดรายได้ ลาภผลเพิ่มมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การงาน     เป็นระยะเก็บเกี่ยวผลของงานที่ได้เคยทำ นำเสนอมาแล้ว หรือติดตามงานที่ยังคั่งค้าง ก็จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอุปสรรคของงานที่อาจเกิดจาก อารมณ์ปรวนแปรของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เคร่งเครียด วิตกกังวลมากไป จนทำให้งานล่าช้าไปด้วย

ความรัก     นำความรักกลับคืนมา......ขยันพูดคุยอย่างมีสาระให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่ราบเรียบ น่าเบื่อ สดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น และที่กำลังมีปัญหา ก็จะสามารถคลี่คลายไปได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นจะมีรัก ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะ เงิน เงิน เงิน อาจมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจมากกว่า

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก รอให้แก้ไข ช่วยเหลือ

สุขภาพ       สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ ควรระวังอุบัติเหตุ ใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ    จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook