ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      เงินจากงานยังมีโอกาสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อันตราย!   เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ทำมาหาได้เท่าไหร่ ก็ให้คนอื่นหมด !! โดยเฉพาะ อาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจจนเสียเงิน เสียผลประโยชน์หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน      ธุรกิจ กิจการ งาน ยังอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” ที่อาจก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่สัปดาห์นี้เป็นเวลาแห่งอุปสรรค ที่ต้องอดทน และทำใจ โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาลงนามใดๆ อาจเจอ “ท่าดี ทีเหลว” จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่รับปาก ให้สัญญาแล้วแต่ไม่ปฏิบัติตาม หรือ การแบ่งรับแบ่งสู้ ก็ควรระวัง เพราะนั่นคือลางบอกเหตุว่า...ล้มเหลวแล้ว

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดสัปดาห์ควรระวังหากมีการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศร่วมกัน อารมณ์ห่วงหน้าพะวงหลังของคนรัก คู่ครอง อาจทำให้หงุดหงิดจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังความรักทำให้ตาบอด โดยเฉพาะการทำตัวเป็น “ป๋า” จ่ายอย่างเดียว ทุ่มเทให้ทุกอย่าง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง รวมถึงระวังหัวใจ ร่างกายของเขา/เธอ ถูกแบ่งออกมาเป็นสองจนเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

สุขภาพ      เป็นระยะที่ควรระวังการ “ติดเชื้อ” บริเวณ ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ที่อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังร้ายแรงได้

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภใดๆ  ยังอยู่ในระยะ “เสี่ยง” ที่จะขาดทุนสูงมาก โดยเฉพาะวันที่  8-10  ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook