คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนเป็นสายเปย์ ทุ่มไม่อั้น

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนเป็นสายเปย์ ทุ่มไม่อั้น

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนเป็นสายเปย์ ทุ่มไม่อั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาไปทานข้าวกันหลายๆ คน ใครมักจะเผลอทำตัวเป็นสายเปย์เลี้ยงข้าวคนอื่นอยู่บ่อยๆ บ้างคะ วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่จัดอันดับ 12 ราศี ว่าราศีไหนที่ชอบทำตัวเป็นสายเปย์ทุ่มไม่อั้น ราศีไหนจะได้ครองอันดับ 1 นั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎที่ชอบดูแลเอาใจใส่ใครๆ มีความสุขเวลาได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น หากเห็นเพื่อนหรือลูกน้องที่มีปัญหาเรื่องเงิน ชาวราศีกรกฎก็จะพาไปเลี้ยงข้าวเลย หรือแม้ในที่ทำงาน ก็จะคอยหาน้ำหาท่าแจกเพื่อนในทีมที่ทำงานด้วย สายเปย์ทุ่มไม่อั้นต้องยกให้ชาวราศีกรกฎไปครอง

 

อันดับ 2 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ต้องการสร้างภาพให้ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี จึงทำตัวเป็นสายเปย์ เวลาไปดื่มด้วยกัน ชาวราศีสิงห์ก็จะแอบไปจ่ายเงินให้ก่อนโดยไม่ให้ใครรู้ อยากให้เป็นคนที่พึ่งพาได้ แม้ตัวเองจะกระเป๋าแฟบก็ตาม

 

อันดับ 3 ราศีมีน

การบริการคืองานของชาวราศีมีน สายเปย์ตัวจริง ชาวราศีมีนจะคอยจ่ายนั่นนี่ให้ใครๆก็เพราะอยากเห็นรอยยิ้มของคนคนนั้น เวลาชวนกันไปทานข้าว พอได้เห็นคนที่ไปทานด้วยทานด้วยความอร่อย เต็มไปด้วยรอยยิ้มก็จะดีใจจนเผลอควักกระเป๋าจ่ายค่าอาหารไปให้ ชาวราศีมีนจึงมักจะชวนใครๆไปเลี้ยงข้าวบ่อยๆ

 

อันดับ 4 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่ชอบการปาร์ตี้ การจัดงานเลี้ยง โดยชาวราศีธนูจะทำตั้งแต่ชักชวนใครๆมาร่วมงาน และยังเป็นคนอาสารับผิดชอบค่าอาหาร ค่าต่างๆทั้งหมดเองด้วย

 

อันดับ 5 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุน ผู้ชอบสร้างความบันเทิงและชอบที่จะเป็นฝ่ายเปย์ออกเงินเลี้ยงคนอื่นๆ เพราะถือว่าเป็นการสร้างความสนุกสนานรื่นเริงให้งานนั้นๆด้วย

 

อันดับ 6 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่อยากอยู่เหนือๆใคร จึงเลือกที่จะควักกระเป๋าออกเงินเลี้ยงใครๆเพื่อให้ตัวเองดูอยู่สูงกว่าคนอื่น

 

อันดับ 7 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกจะทำตัวเป็นสายเปย์หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับอีกฝ่าย ถ้าเป็นคนที่ชอบและเข้ากันได้ดีแล้วก็จ่ายไม่อั้น เท่าไหร่เท่ากัน

 

อันดับ 8 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ชอบเข้าสังคม เวลาไปงานเลี้ยงก็จะต้องมีสักครั้งที่ควักเงินมาเลี้ยงบ้าง แต่ด้วยเป็นคนที่ขี้เหนียว จึงเลือกที่จะควักเงินเลี้ยงเฉพาะตอนที่คิดว่าทำแล้วจะได้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า

 

อันดับ 9 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ผู้ไม่ชอบความรู้สึกที่ต้องมาเกรงใจเวลาเลี้ยงหรือไม่เลี้ยง จึงไม่ชอบการควักเงินเลี้ยงสักเท่าไรนัก

 

อันดับ 10 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่จริงจังไปซะทุกเรื่อง เวลาไปทานข้าวและต้องเฉลี่ยจ่าย ชาวราศีกันย์จะคำนวณแบบละเอียดยิบเลยละ

 

อันดับ 11 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่ยึดติดกับความคิดได้เปรียบเสียเปรียบ หากต้องจ่ายเงินคนเดียวก็จะรู้สึกขาดทุน ชาวราศีมังกรจึงไม่ใช่สายเปย์

 

อันดับ 12 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่มีนิสัยขี้เหนียวสุดๆ  ไม่มีโมเมนต์ที่จะควักกระเป๋าก่อน แต่จะคอยรอๆ รอให้ใครไปจ่ายให้ซะมากกว่า ถ้าไม่จำเป็นสุดๆชาวราศีพฤษภไม่มีทางจะพูดคำว่า “มื้อนี้เลี้ยงนะ” แน่ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook