เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2561

เช็คดวงความรักทั้ง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรักประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดังของ Sanook! horoscope ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ รักลอยลมในเดือนแห่งความรัก เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคนรัก คู่ครองจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และ ดาวเนปจูน  ขณะนี้ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งมรณะแล้ว

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เมื่อมีการรวมกลุ่มสังสรรค์ ทำกิจกรรมกับมิตรสหายโดยเฉพาะการออกกำลัง เล่นกีฬากลางแจ้ง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ คนที่คิดว่า “ใช่” แต่ด้วยพลังจากดาวศุกร์ และ ดาวเนปจูนในราศีธาตุลม บอกถึงว่า ไม่ควรยึดติด ยึดถือใด ๆ กับคำมั่นสัญญา หรือ การแสดงออกของความรัก ของเขา/เธอ คนนั้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักที่หลอกลวง หรือเพียงแค่อยากลองลิ้มชิมเล่นเท่านั้น

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ใส่ใจการใช้จ่ายเงินของเขา/เธอให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้คุณหมดตัวจนทะเลาะวิวาท บาดหมางใจกันก็เพราะ...เงิน เงิน เงิน

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

วันแห่งความรัก ที่จะส่งผลกับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 4-5, 14-16, 25-26

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์ พายุร้ายแห่งรัก เมื่อดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมพายุที่รุนแรงมาสถิต ณ ตำแหน่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สนุกสนาน และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภเอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่สดใสนัก เมื่อดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมพายุร้อนแรง ที่พร้อมจะพัดพาทำให้ทุกสิ่งที่ขวางหน้าพังพินาศ นั่นคือ ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากชาวราศีพฤษภที่ใส่ใจ สนุกสนานกับหน้าที่การงาน หรือการเข้าสังคมมากกว่าคนรัก คู่ครอง

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีความสุข สนุกในหน้าที่ ภารกิจที่กระทำ หรือขยันเข้าสังคมให้มากขึ้น ก็พร้อมจะนำไปสู่การพบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะพัฒนา สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่พลังจากดาวเนปจูนที่สถิตร่วมในราศีกุมภ์ จึงควรระวังหมอกหรือควันที่จะบังตาทำให้ตาพร่า ใจมืดบอดจนเห็นขาวเป็นดำได้

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-7, 14-16, 21-22 และ 25-26

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรักที่มาพร้อมกับ “ลมปาก” ที่พูดจาวาทีมีแยบคาย ที่จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การเดินทางด้วยความคิด จินตนาการ การสื่อสารที่แสดงถึงภูมิปัญญาตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน หรือ การไปศึกษาต่อ ท่องเที่ยวต่างประเทศ  ต่างจังหวัดไกลๆ หรือการใช้สื่อออนไลน์กับชาวต่างชาติอาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่ “คุยกันรู้เรื่อง” ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังความรางเลือน เมฆหมอกที่มาปิดบังจากพลังของดาวเนปจูน ที่อาจทำให้ได้พบรัก แต่เป็นรักที่หลอกลวง

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางร่วมกันในเดือนนี้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเริ่มจับปลาสองมือ สัมพันธ์รักที่แอบซ่อน ยังสามารถปกปิดไปได้อีกระยะหนึ่ง แต่เมื่อลมพัดพาม่านบังตาจากดาวเนปจูนออกไปก็เจ็บนี้อีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-6, 7, 9, 10, 14-16, 25-26

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ หัวใจรักที่หายไปอาจได้กลับคืน หรือ คนรัก ณ วันนี้ อาจสูญหายไปตลอดกาล!! เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

งาน Reunion หรือ สังสรรค์สโมสรกับศิษย์เก่า เพื่อนร่วมรุ่น  เพื่อนร่วมงาน รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็อาจเป็นสื่อกลางทำให้ได้พบเจอคนรัก แฟนเก่า ที่อาจทำให้สัมพันธ์ที่ห่างหาย จืดจางไปด้วยกาลเวลา ได้กลับมาเริ่มต้นรักกันใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตสดใสมากขึ้น แต่ควรระวังพลังจากดาวเนปจูน ความรักในราศีธาตุลม อาจเจอ เล่ห์ลิ้นลมลวงจากเขา/เธอ ที่หวังแค่ผลประโยชน์ หรือสนุกแค่ชั่วครั้งคราว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะ “ปากเป็นเอก” ที่จะทำให้ เขา/เธอ ของคุณ รักใคร่เสน่หามากขึ้น จนอาจได้ของขวัญ ของมีค่า เป็น...ลาภโดยเสน่หา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2, 4-7, 14-17, 25-28

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักล้นใจ แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่..รักลวงใจ!!  เมื่อจันทราบดบังแสงสุริยา จนเกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีกุมภ์   ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ เรือนคู่ครองในเขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบอกเหตุว่า...

รักล้นใจ ด้วยความรักที่ชาวราศีสิงห์ทุ่มเทมอบกายถวายชีวิตให้คนรัก คู่ครองในเดือนนี้ ชนิดเขา/เธอชี้ไม้เป็นนก คุณก็ต้องมองเห็นเป็นนกด้วย! ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็พยายามเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ร่วมวงสนทนากับบุคคลที่ทรงภูมิปัญญาในหลายๆ ด้าน  ก็จะเป็นโอกาส เป็นสื่อกลางที่จะทำให้พบรัก เจอคู่ครอง แต่ระวังพลังจากดาวเนปจูน ที่อาจทำให้คิดเข้าข้างตัวเอง หรือ ถูกสร้างภาพมองภาพที่เห็นบิดเบือนจากความเป็นจริง จนกลายเป็น รักที่หลอกลวง 

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก อำพัน , พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite, สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 4-5, 10, 14-16, 19-20, 25-26, 28

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก แต่ เป็นรักที่ต้องลุ้น!! เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักจะราบรื่น ถ้าชาวราศีกันย์ไม่ “พูดมาก” บ่น จู้จี้ จุกจิก หรือ แสดงกิริยา วาจา “ข่มทับ” คนรัก คู่ครองว่ารู้ดีกว่า รู้มากกว่า และเป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีกันย์ที่กำลังมีกุ๊กกิ๊กกับผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนรับใช้ในบ้าน เพราะนั่นคือ หายนะกำลังมาเยือน!! ที่ไม่ใช่แค่ถูกซุบซิบนินทา แต่มีโอกาสทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองเดินเล่น วิ่ง ออกกำลังในสวนสาธารณะ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เมื่อดาวเนปจูนยังสถิตอยู่ใกล้ๆ ก็ควรใช้ระยะเวลาเป็นบทพิสูจน์ว่า รักแท้ หรือ แค่ลวงเล่น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์  ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์  คือ 4-7, 14-16, 25-26

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก หัวใจคงเดิม แต่รักครั้งใหม่จะทำให้หัวใจสดใส เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้ เลือกวัน เวลาที่ดีๆ แล้ว อาจทำให้ได้โซ่ทองมาคล้องใจที่จะมากระชับเกลียวรักให้แนบแน่นมากขึ้น แต่บางท่านที่กำลังเบื่อ เซ็งกับความรักที่ชืดชา ควรระวังถ้าจะดิ้นรนออกไปหาความสดใส ซาบซ่าน หรือใช้สื่อออนไลน์ใดๆ ก็ตาม พลังของดาวเนปจูนบ่งบอกถึงม่านหมอกบังตาที่จะทำให้เห็นภาพบิดๆ เบี้ยวๆ จนอาจตัดสินใจผิดพลาดได้

สำหรับคนโสด หรือ คนที่เพิ่งอกหักก็เช่นกัน การเข้าสังคม พบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ ที่มีอายุอ่อนกว่า ก็จะทำให้คลายเศร้า หายเหงาใจ และอาจมีโอกาสเริ่มต้นใหม่ พบรักครั้งใหม่อีกครั้ง แต่ควรระวังอย่าเพิ่งรีบตกกระไดพลอยโจนใดๆ ตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่อาจเจอรักที่หลอกลวง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ  4-5, 9-10, 14-16, 19-20, 25-28

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยการแสดงความรักที่ “ดำสนิท” เหมือนศอพระศิวะ!! ความรักที่ต้องทุ่มเท เสียสละ ให้กับคนที่รัก เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิต ส่งพลังมากขึ้นในบ้านของตัวเอง และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรไปสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และ ดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข เมื่อชาวราศีพิจิกนำพลัง แรงจากดาวอังคารมาทุ่มเทใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้อยู่อย่างร่มเย็น เป็นสุขทั้งกายและใจ ดูแล ตกแต่งบ้านเรือนให้สะอาดตา สวยงาม รวมถึงหากิจกรรมร่วมกันทำกับคนในครอบครัว แค่นี้ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังอยากจะมีรัก ก็มีโอกาสได้สละโสด เพราะญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ การเดินทางกลับไปถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็อาจทำให้พบเพื่อนเก่า รักแรก ที่อาจหวนคืนกลับมาเริ่มต้นรักกันใหม่ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว 

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 4-5, 14-16, 21-22, 25-26

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ กับการเดินทาง  รวมถึงคิด เขียน หรือสื่อสารสัมพันธ์เพื่อตามหาความรัก เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวอาทิตย์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน พูดคุยไปในทิศทางเดียวกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังสำหรับความรักที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย อาจทำให้ต้องดิ้นรน แสวงหาเพื่อหาความสนุกสนาน ตื่นเต้น และเรื่องเร้าใจใหม่ๆ จนอาจทำให้เผลอใจ แอบมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามอื่นที่สามารถมาเติมเต็มให้รู้สึกว่าทำให้สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

แต่สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสดีที่การเสาะแสวงหาด้วยความคิด การเขียน หรือ การเดินทางในเดือนนี้ อาจทำให้พบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เทอร์ควอยซ์ สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 4-5, 14-16, 23-26

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจต้องแพ้พ่ายกับ เงิน เงิน เงิน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสาร โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นตำแหน่งเงินๆ ทองๆ ของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เมื่อชาวราศีมังกรใช้เวลา ความคิด สติปัญญาไปทุ่มเท เพลิดเพลินเจริญใจในเรื่อง “เงิน” ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่น่าเบื่ออยู่แล้ว ชืดชามากขึ้นไปอีก ที่ควรระวังคือ “มือที่สาม” ที่อาจเข้ามาแทรกแซง พัวพัน ทำให้ เขา/เธอ มีความสุข  ขณะที่คุณก็กำลังสนุก เพลินใจกับ เงิน เงิน เงิน

สำหรับคนโสด ที่อยากไขว่คว้าหารัก ก็ควรเข้าร่วมกิจกรรม “หาเงิน” เพื่อการกุศล ช่วยเหลือสังคม ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมาช่วยคลายเหงาได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 4-5, 14-16, 23-26

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เดือนกุมภาพันธ์ ม่านบังตาจากสุริยคราส เมื่อแสงจากอาทิตย์ถูกจันทราบดบังทำให้มืดมัวบางส่วนในเขตราศีกุมภ์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์!! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากเดือนนี้ไปอีกหกเดือน บททดสอบทั้งความรักและมิตรภาพเกิดขึ้นแล้ว ถ้าไม่ยั้งสติคิดให้รอบคอบ ปล่อยให้ดวงตาและหัวใจมืดมัวกับภาพลวงตาที่อยู่ตรงหน้า ก็อาจทำให้เจ็บปวดหัวใจไปอีกนาน นั่นคือสัมพันธ์รักจะรื่นรมย์ มิตรภาพจะยาวนานหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคำพูด การกระทำของชาวราศีกุมภ์ เช่น คิดก่อนพูด หรือ  เมื่อรับปากไว้ ก็ควรใส่ใจ แล้วกระทำ ไม่ควรปล่อยให้ลอยไปตามกระแสลมแรงที่พัดไปอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง

สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมต่างๆ ให้มากขึ้น อาจทำให้ตัวเองโดดเด่นจนเพศตรงข้ามมากมายเข้ามาพัวพัน แต่ยั้งสติ พิจารณาให้นาน ๆ อย่ารีบด่วนตัดสินใจ เพราะเงามืดมัวจากสุริยุปราคาและพลังจากดาวเนปจูน อาจทำให้ตามืด ใจมัว มองภาพที่อยู่ตรงหน้าพร่าเลือน หรือบิดเบือนไปจากความเป็นจริง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก โอปอล, แซปไฟร์, ไข่มุกดำ, สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ  4-5, 14-16, 25-28

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เดือนกุมภาพันธ์ กับความรักที่ซ่อนเร้นอยู่ในใจ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีมีน โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังสถิตอยู่ในเขตราศีตุล ที่อาจทำให้หัวใจถูกแบ่งออกเป็นสอง  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักอาจไม่รื่นรมย์นัก ถ้าชาวราศีมีน “แอบ”  แบ่งตัวและหัวใจเข้าไปร่วมในกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ สื่อสารออนไลน์ โดยปกปิดไม่ให้คนรัก คู่ครองล่วงรู้ เพราะจะมีโอกาสได้พบ เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่อาจทำให้หัวใจสั่นไหว จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

แต่สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่คิดว่าคนนี้ใช่แล้วที่เราฝัน แต่ยั้งคิด พิจารณาสักนิด เพราะพลังแรงแห่งคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีกุมภ์ พลังแรงจากดาวเนปจูนที่สถิตในเขตราศีกุมภ์ อาจก่อให้เกิดม่านบังตา พาให้ตามัวและใจมืดบอด จนมองไม่เห็นภาพที่แท้จริงว่า จริงหรือลวง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ทโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-5, 14-16, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook