หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีตุลย์ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีตุลย์ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีตุลย์ ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีตุลย์ ปี 2561

คนที่เกิดราศีตุลคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม จนถึง วันที่ 16 พฤศจิกายน
ธาตุประจำราศีตุล คือ ธาตุลม

ในเรื่องของความรัก คุณจัดว่าเป็นราศีที่ดวงดี โอกาสแห่งความลงตัว ความสุขในเรื่องของความรักจะมีเข้ามามากขึ้นกว่าปีที่ผ่านๆ มา ก่อนหน้านี้ราศีของคุณได้รับผลจากดาวมฤตยู ซึ่งดาวดวงนี้ยังอยู่ไปอีกหลายปี เพียงแต่ในช่วงปีนี้คุณมีดาวดี ๆ เข้ามาช่วย ส่งผลทำให้ความแรงของดาวมฤตยูนั้นลดน้อยลง บางคนพบกับความผิดหวังเสียใจในเรื่องความรักในปีที่ผ่านมา

แต่ในปีนี้เมฆหมอกหรือสิ่งที่ทำให้เกิดความทุกข์ใจนั้นจะค่อย ๆ คลี่คลายจากดวงของคุณไป ใครยังเป็นโสดแล้วมีความพร้อมในชีวิต อยากเริ่มต้นความรักแบบเป็นจริงเป็นจัง ในปีนี้จะมีโอกาสมีทางเลือกใหม่ ๆ เข้ามาเยอะ แต่ไม่จำเป็นว่าคุณต้องตัดสินใจ อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่เข้ามา ถ้าเรารู้สึกพอใจ รู้สึกว่าใช่ รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว ก็มีสิทธิ์จะเจอคนที่ดีกว่าเดิมเพราะจังหวะดวงดาวที่ดีนั้นจะส่งผลทำให้สิ่งที่ไม่ดีสิ่งร้าย ๆ ออกจากชีวิตของคุณไป

เหมือนเป็นการเริ่มต้นวงรอบใหม่ของชีวิตกันเลยก็ว่าได้สำหรับใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว กำลังจะวางแผนเรื่องการมีครอบครัว แต่งงาน หมั้นหมายมีลูกมีบุตร จังหวะดวงดาวในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับการเริ่มต้น อาจจะดูฤกษ์ดูยามไว้แล้วไปเริ่มต้นในช่วงปลายปีก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันส่วนคนที่มีการร่วมหุ้นลงทุนหรือทำงานกับคู่รักของคุณ ปีนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีเพราะดวงเรื่องคู่ครองส่งเสริมในเรื่องหน้าที่การงานได้ด้วย

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook