คุกกี้เสี่ยงทายสไตล์ "แมน การิน" ด้วยตัวเลขความรักตามวันเกิด

คุกกี้เสี่ยงทายสไตล์ "แมน การิน" ด้วยตัวเลขความรักตามวันเกิด

คุกกี้เสี่ยงทายสไตล์ "แมน การิน" ด้วยตัวเลขความรักตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมน การิน นักออกแบบตัวเลขชื่อดัง ที่บ่งบอกและส่งผลต่อความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์โดยใช้ คุกกี้เสี่ยงทายตัวเลขเรื่องความรักตามวันเกิด วันจันทร์ - วันอาทิตย์ ดังต่อไปนี้

ดวงความรักในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 คุณจะได้เลขอะไร ผลเสี่ยงทายดีหรือร้ายแบบไหน ไปเช็กกัน

 

คนเกิดวันจันทร์
เสี่ยงทายได้เลข 4 ในเรื่องของความรัก ควรต้องคุยกันให้มากขึ้น เพราะว่าบางครั้งบางสิ่งบางอย่าง ที่อยู่ในใจถ้าเราไม่พูดออกไป ก็จะไม่เข้าใจกัน ต้องใช้การสื่อสารโดยการพูด จะทำให้ความรักของคุณดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
เสี่ยงทายได้เลข 9 เรียกว่าความรักแบบนี้ มีการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ความรักใหม่ๆ เกณฑ์ที่จะเจอความรักที่ดีมีสูงมาก แต่บางคนที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังเรื่องอารมณ์ที่ แปรปรวน หงุดหงิด ไม่เข้าใจกัน ระวังตรงจุดนี้ต้องใจเย็น เพราะเลข 9 เป็นเลขเอาแต่ใจมาก ถ้าคุณเป็นผู้ชาย เลขพวกนี้ให้ระวังเรื่องการทะเลาะด้วยคำที่รุนแรง ถ้าเป็นผู้หญิง เลขพวกนี้จะเรียกว่าเลขของการประชด ต้องระวัง

คนเกิดวันพุธ
เสี่ยงทายได้เลข 6 ความรักสดใส จะเจอความรักที่ดี จะบอกรักในวันวาเลนไทน์หรือเดือนกุมภาพันธ์ ถือว่าคุณเลือกวันถูกแล้ว และเลขตัวนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก คุณรู้สึกอะไร บอกเขา ทำให้เขา ถือว่าเป็นตัวเลขความรักที่ดีที่สุด จากในทุกๆ ตัว คนเกิดวันพุธถือว่าโชคดีมากในเดือนกุมภาพันธ์ถ้ามองในมุมความรัก และนอกจากความรักคุณอาจจะได้ในเรื่องของเงินด้วย

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
เสี่ยงทายได้เลข 9 แสดงว่าคนเกิดวันพฤหัสบดี จะมีมุมมองความรักคล้ายกับคนเกิดวันอังคาร ซึ่งเป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลง บางครั้งคบอยู่โอกาสเลิกก็มี บางทีไม่มีแฟนก็เจอเนื้อคู่ เจอความรัก และเลข 9 เป็นตัวเลขของอารมณ์ อย่างที่ผมพูดไป ลองไปฟังของคนที่เกิดวันอังคารดูเหมือนกันเป๊ะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณเกิดวันอังคารแล้วแฟนคุณเกิดวันพฤหัสฯ คุณยิ่งต้องค่อยๆ คุยกัน ต้องใจเย็นๆ วิธีการแก้ ลองหาเคสมือถือสีน้ำตาลมาใช้ดูก็จะเป็นทางช่วยได้อย่างหนึ่ง

คนเกิดวันศุกร์
เสี่ยงทายได้เลข 7 สำหรับใครที่ต้องการความรักในเดือนกุมภาพันธ์ อย่าเพิ่งผลีผลามบอกไป ต้องรอคอยอีกนิดหนึ่ง ดูกันไปยาวๆ อาจต้องข้ามไปถึง มีนาคม เมษายน แต่เชื่อว่าถ้าคุณประคองความสัมพันธ์บางอย่างไปได้ ความรักก็จะดีขึ้น แต่ว่าเลข 7 เองเป็นเรื่องของความจุกจิก จู้จี้ ใครที่มีแฟนอยู่แล้วต้องระวัง บางทีมันเป็นเรื่องของความละเอียดอ่อนด้วย พอเข้าเดือนกุมภาพันธ์จะรู้สึกมีความคิดน้อยใจ เซนซิทีฟได้ง่าย ต้องทำตัวชิวๆ สบายๆ วิธีแก้ก็คือลองหาเสียงน้ำมาไว้ในบ้าน เช่น เปิดน้ำตกหรือทำน้ำพุ น้ำล้น ต่างๆ รวมไปถึงใช้โทนสีเขียว เข้ามาเกี่ยวข้อง จะทำให้ความเครียด ความจุกจิก ลดลงได้ เพราะสีเขียวทำให้เกิดความสบายตา สบายใจ และเป็นเรื่องของความสุขได้ด้วย เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งบอกรักเขาไป ต้องประคองไปก่อน

คนเกิดวันเสาร์
เสี่ยงทายได้เลข 2 ถ้าเป็นผู้ชาย ถึงทีของคุณแล้วที่จะต้องเอาใจแฟน เพราะเลข 2 เป็นเรื่องของความโรแมนติก อบอุ่น ความละมุนที่สุด สามารถเอาองค์ประกอบเลข 2 มาใช้ได้ สำหรับผู้ชายที่เกิดวันเสาร์ เลข 2 ของคุณจะดูอบอุ่น มีความสุข ถ้าถึงเวลาบอกรักผู้หญิงสักคนหนึ่ง ใช้เดือนนี้ให้เป็นประโยชน์ได้เลย แต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิง ก็จะมีความน่ารักตะมุตะมิ รวมไปถึงในเรื่องของความจุกจิกของคุณก็จะมากขึ้น เพราะเขาบอกว่าเลข 2 เป็นเลขที่ผู้หญิ๊ง ผู้หญิง พอเราเป็นผู้หญิงมากๆ ผู้ชายจะรู้สึกว่าทำไมจุกจิกกับเขา คิดโน่น คิดนี่เยอะ ขี้บ่นมาก ต้องระวังด้วย ถ้าควบคุมเรื่องพวกนี้ได้ความรักของคุณก็จะดีขึ้นด้วย แต่บอกเลยว่าผู้ชายวันเสาร์ได้เลขนี้ เป็นเดือนของคุณแล้วล่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์
เสี่ยงทายได้เลข 9 แสดงว่าความรักของคนเกิดวันอาทิตย์ จะคล้ายกับคนเกิดวันอังคาร และวันพฤหัสบดี ก็จะคล้ายๆ กัน ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ใครที่มีแฟนก็ต้องประคับประคองกัน โอกาสเลิกราก็มี แต่ใครที่ยังโสดอยู่ โอกาสที่คุณจะเจอเนื้อคู่ก็จะมีสูงมาก ระวังเรื่องอารมณ์ ไปฟังของคนที่เกิดวันอังคาร ความรักของคุณต้องระวังการเปลี่ยนแปลง

คลิกชมคลิป ฟังคำทำนายเพิ่มเติม คุกกี้เสี่ยงทายสไตล์ "แมน การิน" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook