ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบุตร-ธิดา หรือ จากงานเสริมพิเศษ รวมถึงได้ส่วนแบ่งผลกำไรจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังการใช้แรงมากเกินไป หักโหมทำงานหนักเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ต้องสูญเสียเงินรักษาจำนวนมากได้

การงาน    ธุรกิจ กิจการ งาน อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังใจร้อนรนไม่เป็นสุข ที่อาจทำให้งานผิดพลาดถึงขนาดอยากเปลี่ยนอาชีพ!! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 25-27 ควรระวัง ใส่ใจ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก    ความอารมณ์ร้อน กระวนกระวาย โกรธง่าย ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด การเดินทางหรือร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย อาจเป็นเหตุที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

สุขภาพ    อย่าคิดมาก อย่าโกรธง่าย แล้วพักผ่อนให้มากพอ ออกกำลังอย่างเหมาะสม ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บไม่ถามหา

โชคลาภ   การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เรือนราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเร่งรีบที่จะกระทำการ ประกอบกิจที่ตั้งใจ รวมถึงความกล้าที่จะตัดสินใจ ก็จะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย แต่ควรระวังอันตรายจากอารมณ์โกรธ อุบัติเหตุ ของมีคม หรือ ไฟ ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook