"หมอช้าง" ชี้ราศีที่ต้องระวัง มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน

"หมอช้าง" ชี้ราศีที่ต้องระวัง มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน

"หมอช้าง" ชี้ราศีที่ต้องระวัง มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเสริมชะตา พยากรณ์ดวงเดือนมกราคม ปี 2561 ผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง เชื่อว่าหากใครได้อ่านเสริมชะตาพยากรณ์ดวง และปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope เพื่อการวางแผนที่ดี ที่จะทำให้คุณสามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว วางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เดือนแรกของปีเป็นเดือนที่ต้องดูแลเล็กน้อย เพราะราศีของคุณเป็นราศีที่มีความเครียดและความกดดันหลายอย่างคุณจะถูกตั้งเป้าในการทำงานเอาไว้สูงมากในเดือนนี้ ซึ่งบางเรื่องอาจจะทำไม่ได้ บางเรื่องต้องอาศัยความพยายามมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว จึงเป็นเดือนที่ต้องระมัดระวัง จะมีสิ่งที่ทำให้อึดอัดใจในการทำงาน บางคนอาจจะได้เปลี่ยนงาน หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนงานไปแล้วตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้วก็ได้ นอกจากนี้ คุณอาจจะมีความไม่ลงตัวในจังหวะของการทำงาน เช่น เราพูดไปอย่างหนึ่ง แต่คนฟังไปฟังอีกแบบหนึ่ง

หรือบางทีเอกสารข้อตกลงสัญญาบางอย่างผิดพลาด ไม่เป็นไปอย่างที่เราต้องการก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรัก เรื่องส่วนตัว ในเดือนนี้จะมีความเครียดเกิดขึ้น หรือมีเหตุการณ์ที่ทำให้เข้าใจผิดต่อกันมากยิ่งขึ้น โดยรวมแล้วดูเหมือนว่าจะมีหลายเรื่องเข้ามา แต่ถ้าเดือนนี้คุณเดินทางเยอะ ได้ไปพบปะเจอผู้คนในที่แปลกถิ่น ภาษาดวงเขาบอกว่า จะเป็นการแก้เคล็ดเรื่องความวุ่นวายได้ หรือการทำงานในลักษณะของการเป็นเบื้องหลังในเดือนนี้ก็เป็นสิ่งที่ดี จะช่วยลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook