คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สีนำโชคของแต่ละราศีประจำปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเชื่อเรื่องสีนำโชคบ้างคะ วันนี้มีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายสีนำโชคของแต่ละราศีในปี 2018 มาฝากกันค่ะ ปีนี้สีอะไรจะเป็นสีนำโชคของแต่ละราศีนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ

ชาวราศีเมษในปี 2018 ชีวิตจะขึ้นๆ ลงๆ ด้วยนิสัยที่คิดไวทำไว เห็นอะไรก็พร้อมพุ่งเข้าใส่นี้แหละจะก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ ในปี 2018 นี้ ควรให้เวลาในการคิดวิเคราะห์ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรลงไป สีนำโชคของชาวราศีเมษ คือ สีกรมท่า สีที่ดูสุขุมเยือกเย็น ให้พลังของสีกรมท่ามาช่วยป้องกันปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้

ราศีพฤษภ

ในปี 2018 ชาวราศีพฤษภจะมีเรื่องดีๆเข้ามา การมองโลกในแง่ดีจะช่วยส่งผลให้ชาวราศีพฤษภคว้าโอกาสดีๆมาครอง สีนำโชคของชาวราศีพฤษภ คือ สีส้ม สีส้มจะช่วยเพิ่มพลังบวกให้คุณก้าวไปข้างหน้า และยังช่วยสานความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณกับคนอื่นๆได้ดีด้วย สีส้มยังเป็นสีที่ดูเข้ากับหลายๆ อย่างได้ง่าย แค่มีติดตัวไว้ก็กลายเป็นคนเนื้อหอมเลยทีเดียว

ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนผู้มีวาทศิลป์อันเยี่ยมยอด ในปี 2018 นี้ จะเป็นปีที่ได้รับการช่วยเหลือ ได้รับการอุปถัมภ์มากมาย สีนำโชคของชาวราศีเมถุน คือ สีเหลือง สีของดอกทานตะวันที่ดูสดใส ช่วยเพิ่มความสนุกสนานร่าเริงในตัวคุณ และยังเป็นสีที่มีพลังในการดึงดูดคนให้เข้ามาหา มีสีเหลืองติดตัวไว้ ยิ่งจะช่วยเรียกคนที่คอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์เข้ามาหามากขึ้น ช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะให้คนที่อยู่รอบตัวคุณได้อีกด้วย

ราศีกรกฎ

ดวงชาวราศีกรกฎที่ต้องคอยคบหาสมาคมให้ความสำคัญกับผู้คนรอบข้าง ดวงจะค่อยเป็นค่อยไป หากคุณมีเป้าหมายในอนาคต เส้นทางที่เดินอยู่นี้จะช่วยให้คุณไปถึงจุดหมายได้ สีนำโชคของชาวราศีกรกฎ คือ สีเขียวอมเหลือง สีที่อยู่ระหว่างสีเขียวและสีเหลือง ราวกับสีของใบไม้อ่อน เป็นสีแห่งความหวัง หากมีสีเขียวอมเหลืองติดตัวไว้ จะช่วยให้คุณมีพลังที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า

ราศีสิงห์

ในปี 2018 ชาวราศีสิงห์จะมีโอกาสได้เจออะไรใหม่ๆที่ดีๆ ได้รับโอกาสดีๆที่คาดไม่ถึง แต่ควรระมัดระวังคำพูดที่จะทำให้เรื่องดีๆกลายเป็นเรื่องที่แย่ สีนำโชคของชาวราศีสิงห์ คือ สีเขียว สีเขียวที่ทำให้นึกถึงป่าไม้ธรรมชาติที่สดชื่น และยังช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย นอกจากสีเขียวจะมีพลังที่ช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้จิตใจอยู่ในสภาพปกติ ช่วยลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นได้

ราศีกันย์

ปี 2018 ชาวราศีกันย์จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สีนำโชคของชาวราศีกันย์ คือ สีแดง สีแห่งความกระตือรือร้น เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ชาวราศีกันย์ที่ดูเรียบง่ายไม่ค่อยจะเลือกใช้สีแดง ในปี 2018 นี้ ลองหาอะไรที่เป็นสีแดงมาติดตัวไว้ สีแดงจะช่วยเพิ่มพลังในตัวคุณอีกด้วย

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ในปี 2018 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์กับใครๆ ในปีนี้ควรปล่อยให้มันเป็นไปตามนั้น อย่าไปฝืน สีนำโชคของชาวราศีตุลย์ คือ สีเนื้อ สีที่ให้ความอบอุ่น อ่อนโยน หากมีสีเนื้อติดตัวไว้จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ตอบโต้ด้วยความใจเย็น แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่ดวงจะดีมาก มีโอกาสได้แสดงความสามารถออกมาหลายครั้ง สีนำโชคของชาวราศีพิจิก คือ สีทอง มีสีทองติดตัวไว้จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจ มีพลัง และยังช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ราศีธนู

ชาวราศีธนูผู้รักอิสระ ไม่แคร์อะไร ในปี 2018 นี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเลือกทางไหนจงพิจารณาไตร่ตรองให้ดีก่อนตัดสินใจ สีนำโชคของชาวราศีธนู คือ สีน้ำเงิน สีน้ำเงินจะช่วยให้ใจเย็นลง และเสริมให้มีพลังในการตัดสินใจที่ถูกต้องให้ด้วย หากต้องตัดสินใจอะไรไปอย่าใช้ความรู้สึกเป็นหลัก หาสีน้ำเงินมาติดตัวไว้จะดี

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรในปี 2018 จะเป็นปีที่ได้แสดงความสามารถออกมาอย่างเต็มที่ แต่อีกด้านหนึ่งก็จะเผลอออกอาการดิบๆเถื่อนๆราวกับผู้ชายออกไป สีนำโชคของชาวราศีมังกร คือ สีชมพู สีที่จะช่วยในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ และช่วยเพิ่มความอ่อนหวานในแบบผู้หญิงๆให้กับชาวราศีมังกร เพิ่มสีชมพูในการแต่งกาย แต่งหน้า สีชมพูจะช่วยเรียกความสุขให้เข้ามาหาคุณ

ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ในปี 2018 นี้ จะเป็นช่วงที่ได้เห็นความสำเร็จที่ตั้งใจทำมาตลอด สีนำโชคของชาวราศีกุมภ์ได้แก่ สีเงิน สีเงินที่ส่องแสงความงามเป็นประกาย และยังเป็นสีที่ดูดีมีระดับ เหมาะสำหรับชาวราศีกุมภ์ ลองหาเครื่องประดับหรือของติดตัวกระจุกกระจิกที่เป็นเงินหรือสีเงินติดตัวไว้เพื่อช่วยเสริมบุคลิกในแบบตัวเองออกมา

ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่ในปี 2018 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ สีนำโชคของชาวราศีมีน คือ สีม่วง สีที่มีอิทธิพลต่อความเชื่อที่ลึกลับทางจิตวิญญาณ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในสัญชาติญาณมากขึ้น สำหรับใครที่อยากเสริมดวงความรัก แนะนำสีม่วงอมชมพู ส่วนใครอยากเพิ่มสมาธิ ไอเดียใหม่ๆในการทำงาน แนะนำ ม่วงอมสีน้ำเงิน หามาไว้ติดตัวเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook