ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ตามปกติ และวันที่ 15-16 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์ แต่ควรระวังการนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจคลาดเคลื่อน ไม่เป็นไปดังที่หวัง

การงาน      วันที่ 17-19 เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเผยแพร่โฆษณา ข่าวสาร หรือ ทำการติดต่อสัมพันธ์ ส่งใบสมัครงาน เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีโอกาสสำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่ควรระวังพบเจอผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่....เชื่อถือไม่ได้

ความรัก     สุขกันเถอะเรา  จากการเดินทาง หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ด้วย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องใช้เวลานานสักนิดถึงจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะคุณอาจทำให้ท่านหงุดหงิดใจอย่างไม่ตั้งใจ

โชคลาภ      วันที่ 17-18 อาจได้โชค มีลาภจากการเดินทาง หรือได้ข้อมูลดีๆ จากญาติสนิทมิตรสหาย

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว  อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook