ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะหากคาดหวังกับงานใหม่ๆ รายได้ที่จะเข้ามาอาจล่าช้า หรือ ถูกหน่วงเหนี่ยวไม่เป็นไปตามที่หวัง

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และเป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งการพูด การเขียน สัมภาษณ์งาน หรือ ปัญหาใดๆ ที่คั่งค้าง วันที่ 15-16 หาโอกาสปรับความเข้าใจ เรื่องที่ตกลงกันไม่ได้ อาจกลับได้ผลดีดังที่หวัง

ความรัก     เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงหรือขัดแย้งกันด้วยเหตุภายในครอบครัว หรือปัญหาจากญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้มาทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 17-18 รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจเกิดขึ้น

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเรื่อง “ยา” ที่จะกิน อาจส่งผลร้ายกับร่างกายได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 6 - 27 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเดินหน้า เตรียมพร้อมจะถูกดึงดูดสู่พลังที่ร้อนแรงจากดวงอาทิตย์  จึงเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย หรือ เป็นนายหน้า เพราะจะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook