ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 มกราคม 2561  ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

การงานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้   จะ ต้องได้ตัดสินใจ ในการเลือกทำงานใด งานหนึ่ง คนที่มีความสามารถสูงเช่นคุณ เป็นคนที่หลาย ๆองค์กร ต้องการ การลงนามในเอกสารสำคัญจะเริ่มขึ้นกับคุณ มีลู่ทางในการเจรจาการงานที่ลงตัวจากการแนะนำของเพื่อนผู้อาวุโสกว่า มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เดินทาง เพื่ออบรม หรือสัมมนา ในเดือนนี้เด่นชัดค่ะ   ทางด้านการเงิน จะได้รับรายได้สองทาง ค่านายหน้า ผลตอบแทนพิเศษเดือนนี้ เด่น มากค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ว่า จะต้องระวังปัญหาบางอย่างการหลอกลวงไม่จริงจัง และไม่จริงใจกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ฉะนั้นในช่วงนี้ ให้ดูให้ดี คนที่เข้ามาทั้งหลาย พิจารณาในการเลือกคบหาด้วยค่ะ คนที่หวานใจแล้ว ในเดือนนี้ ไม่ทราบว่าเป็นอะไรกันนักหนา อารมณ์ร้อนหงุดหงิดกันได้ตลอด ใจเย็น ๆกันหน่อยนะคะ อย่าวู่วามจะได้ไม่ต้องมานั่ง ร้องไห้ทีหลังค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีโชคดีที่เกิดจากการย้ายที่อยู่ หรือหันหัวนอน เดือนนี้จะมีข่าวดีจากคนในครอบครัว ที่ทำให้ทุกคน ปลื้มปีติอย่างมาก การเฉลิม ฉลอง บางอย่าง จะทำให้ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ระวังสุขภาพ ในเรื่องของสายตา  การปวดศีรษะ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook