อ.จู เผยปี 2018 แต่ละราศีจะรุ่งหรือร่วงในเรื่องใดบ้าง

อ.จู เผยปี 2018 แต่ละราศีจะรุ่งหรือร่วงในเรื่องใดบ้าง

อ.จู เผยปี 2018 แต่ละราศีจะรุ่งหรือร่วงในเรื่องใดบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญดูดวงโหราศาสตร์ยูเรเนียน ได้เผยถึง ปี 2018 แต่ละราศีจะเกิดเรื่องใดบ้าง ดังต่อไปนี้

 

ราศีเมษ ระวังเรื่องการสูญเสียของรัก การเงินหมุนเยอะ สุขภาพไม่ค่อยดี เกี่ยวกับเรื่องสายตา หัวใจ ส่วนการงานดี จะได้งานใหม่ๆ ส่วนเรื่องความรักให้เว้นๆ ไปก่อน

ราศีพฤษภ ในบรรดาดาวรุ่ง ปีหน้ามีชาวราศีพฤษภเข้ามาอยู่ติดโผด้วย การงานดี ถ้าขยายงานก็จะมีคนดีๆ เข้ามาเป็นหุ้นส่วน คนโสดความรักเก่าจะกลับมา

ราศีมิถุน มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ การเงินจะมีแบบฟลุกๆ ครึ่งปีหลังระวังเจ็บป่วย (6 เดือน) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนถึงเดือนพฤศจิกายน ระวังนิดนึง

ราศีกรกฎ จะเจองานหนัก การค้ายังไม่ควรขยาย มีรายจ่าย ระมัดระวังหนี้สินที่เกี่ยวกับอสังหาฯ

ราศีสิงห์ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ในลักษณะขยายตัวได้ด้วย คนที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสที่จะได้ คนโสดจะพบคู่

ราศีกันย์ ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะชักหน้าไม่ถึงหลัง มีเหตุต้องจ่ายตลอด คิดจะเปลี่ยนงานเพราะรายได้จูงใจ จะมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับกระดูก

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์จะซื้ออสังหาฯ แต่ว่าถ้าลงทุนระวังถูกโกง รวมถึงอาจจะมีคดีความขึ้นโรง ขึ้นศาล ถ้าเป็นศิลปินจะมีงานต่างประเทศเข้ามาเยอะ

ราศีพิจิก คือราศีอันดับ 1 ที่จะโชคดีในปีหน้า จะมีโชคบ่อยๆ มีการลงทุนหรือได้หุ้นส่วนจากต่างประเทศ จะได้ทรัพย์สินเพิ่ม รวมถึงเป็นบ้านหรืออสังหาฯได้ด้วย

ราศีธนู การค้าจะดีกว่าที่ผ่านมา สามารถตั้งตัวได้ ยังไม่ควรขยายการลงทุน อะไรที่ทำอยู่ทำไปเพราะดีแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนสูงอายุหรือชาวต่างชาติ

ราศีมังกร ระวังเรื่องเจ็บป่วยเพราะดาวเสาร์เข้าไปทับเต็มๆ เลย ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการงาน แม้กระทั่งการงานและที่อยู่อาศัย แต่ดีเรื่องการเงิน คนโสดระวังว่าจะพบรักแต่ยังไม่แน่นอน

ราศีกุมภ์ ย้ายบ้าน ย้ายถิ่นฐาน หรืออาจจะซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ครึ่งปีหลังสุขภาพไม่ค่อยดี ให้ระวังสุดๆ ในบ้านจะร้อนเป็นไฟ จะทะเลาะกันเอง การเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนความรักจะมาจากการเป็นเพื่อน

ราศีมีน ถ้าจะซื้อบ้าน ซื้อที่ หรือจะขายก็ได้เลยในปีหน้า ถ้าขายจะได้กำไร แต่ว่าอาจจะช้าหน่อย คือต้องเลยครึ่งปีหลังไปแล้ว ระวังเรื่องอุบัติเหตุ คนโสดจะได้พบแฟนเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook