ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน วันที่ 18-20 อยู่ในเกณฑ์ “แรง” ของดวงชะตา ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์เข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังข้อมูลจากเพื่อน มิตรสหายในวงการเดียวกัน “ฟังเขาบอกว่า” ถ้า เชื่อมากเกินไปโดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เชื่อมั่นตัวเอง ให้สัญชาติญาณ ความรู้สึกนำทาง ถึงจะทำให้สำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น เดินทางใน ทางลัด เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ เพราะอาจทำให้ได้ไม่คุ้มเสีย


ความรัก เปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่มีความลับระหว่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ควรพยายามเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมกับคนจำนวนมากๆ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ในระยะนี้มีเกณฑ์สูงที่จะเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนากันสุดขั้ว


สุขภาพ ไม่หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง และพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถึงจะเป็นการรักษาสุขภาพให้แข็งแรง


โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังข้อมูล ข่าวสารที่ได้มา อาจมีลับ ลวง พรางที่จะทำให้ตกหลุมจนหมดตัว!! ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook