ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน การแสวงหารายได้ ส่วนใหญ่ยังมีเกณฑ์ได้มาจาก งาน ภารกิจที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ วันที่ 13-15 ควรระวัง เตรียมพร้อมหากมีการเดินทางทั้งเพื่อการศึกษา หรือ ท่องเที่ยว ก็อาจมีเหตุกะทันหันที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน เปิดใจยอมแก้ไขความผิดพลาด รวมถึงให้หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ได้รู้วัตถุประสงค์ เป้าหมาย กำหนดเวลาของคุณที่จะทำกระทำภารกิจนั้นๆ ถึงจะทำให้ได้รับความร่วมมือ สนับสนุนจนสำเร็จได้อย่างง่ายดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเริ่มต้นหางาน ควรใส่ใจข้อมูลที่ส่งไปให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจไม่ชัดเจน ไม่น่าสนใจเพียงพอที่จะอ่าน


ความรัก มองไปข้างหน้า เดินไปตามเส้นทาง โอกาสที่มีเข้ามา ถึงในระยะนี้จะได้รับข่าวจากคนในอดีตที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง ก็ไม่ควรเหลียวหลังไปสนใจ เพราะนั่นคือ “ทุกข์” ที่จะตามมา สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้เข้าร่วมกิจกรรม ภารกิจกับ
องค์กร หน่วยงาน หรือในชุมชนที่อาศัย ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น ทั้งจากการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม การกินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ โรคภัยก็จะไม่ถามหา


โชคลาภ วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระวัง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook