ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย 

การเงิน วันที่ 16-17 บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ยังอยู่ในระยะให้ลาภ ให้ผลประโยชน์ ที่อาจทำให้เกิดรายได้ตามมาจำนวนมาก แต่วันที่ 13-15 ควรระวังเรื่อง เงิน ผลประโยชน์ ขัดกันกับญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้าน ก็อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้


การงาน ธุรกิจ กิจกรรมที่เกี่ยวกับงานเขียน หรือ การศึกษาอยู่ในระยะที่ต้องขยัน สร้างความแปลกตา ตื่นใจถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่โดยภาพรวมแล้ว ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะทำกระทำสิ่งใด โดยเฉพาะจากการเจรจา การนำเสนอความคิดให้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจส่งผลให้ถูกมองภายหลังว่า ท่าดี ทีเหลวได้


ความรัก พูดให้น้อยลง แสดงความรัก ใส่ใจให้มากขึ้นจากการกระทำ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับความรักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง ควรแสดงความใส่ใจ ห่วงใยมากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่า ..รักแท้อาจแพ้ความใกล้ชิด


ครอบครัว วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะน้ำผึ้งหยดเดียวอาจกลายเป็นไฟลามทุ่งที่รุนแรงและยาวนาน


โชคลาภ วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภจาก..บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่..แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 16 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ในบางช่วงเวลา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจความต้องการของคนในครอบครัวให้มากขึ้น มากกว่าเอาแต่ใจตนเอง ก็อาจทำให้เกิดสิ่งดี ๆ มีลาภผลตามมาอย่างไม่คาดคิดด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook