ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือจากคนรัก บุตร-ธิดา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาระยะยาวได้


การงาน การให้ความร่วมมือเมื่อถูกร้องขอ หรือ เสนอตัวให้บริการ ความช่วยเหลือ ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผล ความสำเร็จตามมาเอง และในสัปดาห์นี้การนำความคิด ผลงานที่เก็บเข้ากรุไปแล้ว มาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม ก็อาจก่อให้เกิดงานใหม่ ๆ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความสำเร็จระยะยาวได้อีกด้วย


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก เริ่มต้นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังมีปัญหาทางการเงินที่ทำให้วิตก เครียด!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ให้มาก ๆ การใช้ภาษาที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนรักที่กำลังลอยมา ก็จะผ่านเลยไปอย่างรวดเร็ว


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง รักสนุก จะทุกข์สาหัส โดยเฉพาะจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ


ครอบครัว พูดจาภาษาดอกไม้ทั้งกับญาติผู้ใหญ่ และทุกคนในครอบครัว สนใจ ใส่ใจในภารกิจ กิจกรรมของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ก็จะทำให้อยู่เย็น เป็นสุขกันถ้วนทั่วทุกคน


โชคลาภ วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาไม่ชัดเจน หลายแง่ หลายมุม การตีความผิดๆ ก็อาจทำให้ขาดทุน หมดตัวได้เช่นกัน


คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook