รีวิวจูบเร้าใจ ราศีใดจูบเก่งที่สุดใน 12 ราศี

รีวิวจูบเร้าใจ ราศีใดจูบเก่งที่สุดใน 12 ราศี

รีวิวจูบเร้าใจ ราศีใดจูบเก่งที่สุดใน 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีวิวจูบเร้าใจ ราศีใดจูบเก่งที่สุดใน 12 ราศี ที่เป็นการแสดงออกถึงความรัก การสัมผัสเพื่อถ่ายทอดความรัก เช่น การหอมแก้ม การกอด การจูบ เรามาถอดรหัสอุปนิสัยและการแสดงออกถึงตัวตนของคุณ ด้านความแตกต่างในรสจูบของแต่ละราศีจะอบอุ่นและโรแมนติกแค่ไหนไปดูกัน 

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 19 มกราคม)

ราศีมังกรเป็นนักจูบที่ยอดเยี่ยมมาก การจูบของชาวราศีนี้ทำให้คุณเสียวซ่านไปทุกในอณูของร่างกายนิสัยพื้นฐานของชาวราศีมังกรนั้นเป็นคนที่พึ่งพาได้ ทะเยอทะยาน กระตือรือล้น จัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังเป็นคนที่ดูดีและบุคลิกดีมากอย่างเหลือเชื่อ มีพลังงานเหลือล้นไม่เคยหมดไฟ

ด้วยพลังงานที่ล้นเหลือนี้เอง ทำให้ชาวราศีมังกรหิวกระหายความสำเร็จ รวมไปถึงสไตล์การจูบของชาวราศีนี้ด้วย การจูบของคนในราศีมังกรนี้จะทำให้คนรักรู้สึกปลอดภัยอบอุ่นได้ด้วยริมฝีปากอันอ่อนนุ่มของพวกเขา รสจูบของชาวราศีมังกรนี้มีอานุภาพทำลายล้างสูงมาก สามารถทำให้คนรักของคุณหลงละเมอเพ้อคลั่ง รู้สึกเคลิบเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก เพราะชาวราศีมังกรรู้จักวิธีการใช้ลิ้นสัมผัสที่แผ่วเบาและเหมาะสม จึงทำให้ช่วงเวลาแห่งการจูบนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายและยากจะลืมเลือน

ขอยืนยันอีกครั้งว่า ชาวราศีมังกรคือนักจูบชั้นเยี่ยม ชาวราศีนี้สามารถทำให้คนรักเคลิบเคลิ้มจนแทบจะละลายด้วยจูบอันแสนเร่าร้อน พวกเขาค่อยๆ บรรจงใช้นิ้วลูบไล้บนเส้นผมของคนรักอย่างแผ่วเบาและค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง ชาวราศีมังกรมีรสนิยมดีเยี่ยมในการเลือกคนที่จะจูบด้วย การได้บรรจงจรดริมฝีปากจุมพิตกับชาวราศีมังกร ถือเป็นเกียรติสูงสุดอย่างยิ่งในชีวิต

 

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์ ราศีแห่งน้ำ ขอนิยามการจูบของชาวราศีนี้ว่า ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ คุณอาจจะหัวใจเต้นระรัวได้ด้วยรสจูบของชาวราศีนี้ เนื่องด้วยชาวราศีกุมภ์มีความเป็นผู้นำเทรนด์ที่สุดในบรรดาสิบสองราศี เขาหรือเธอเป็นผู้นำแฟชั่นในทุกวงการ แน่นอนเรื่องเซ็กส์นี่ต้องยกนิ้วให้ชาวราศีนี้เลย เจ๋งจนอยากมอบโล่ห์ให้ แถมยังชาวราศีกุมภ์เองก็มีความเซ็กซี่อย่างเหลือเชื่อ มีความมั่นอกมันใจเต็มร้อยในทุกเรื่องที่ลงมือทำอีก  

ชาวราศีกุมภ์นั้นมีความสามารถในการจูบได้ในแบบที่ไม่ใครทำได้มาก่อน เขาหรือเธอคือคนควบคุมการจูบนั้นได้อย่างดีเยี่ยมและยังเป็นคู่จูบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยชาวราศีกุมภ์มักจะเริ่มจู่โจมก่อนเสมอและมักจะทำอะไรที่เหนือความคาดหมาย การจูบของคนราศีนี้มีเหมือนมีพลังงานลึกลับบางอย่าง ครั้นเมื่อคุณได้จูบชาวราศีกุมภ์ที่บาร์ ทันใดนั้นคนทั้งบาร์ก็เริ่มจูบตามคู่ของคุณทันที ชาวราศีกุมภ์มีความสามารถพิเศษที่ทำให้การจูบนั้นกลายแฟชั่นสุดคูลประจำผับไปในทันที

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ไม่มีใครจะลึกลับ เซ็กซี่ และเย้ายวนได้เท่ากับชาวราศีมีนอีกแล้ว รสจูบของชาวราศีมีนนั้นเต็มไปด้วยความลึกลับ เย้ายวน แค่เพียงจ้องมองริมฝีปากที่แสนจะเย้ายวนของพวกเขา สายตาของคุณก็ไม่อาจจะต้านทานได้ความเซ็กซี่นั้นไว้ได้ สุดท้ายก็ต้องลงเอยด้วยการจูบอย่างไม่ต้องสงสัย

เริ่มต้นด้วยชาวราศีมีนจะส่งสายตาที่ทำให้คุณหวั่นไหวและสั่นสะท้านจนอยากจะกรีดร้องออกมา คุณแทบจะรอไม่ไหวแม้เพียงแค่เสี้ยวอึดใจ ที่จะให้คนคนนี้ฆ่าคุณด้วยสัมผัสแห่งจุมพิต สายตาของชาวราศีมีนสามารถทำให้คู่จูบคิดเตลิดไปไกลตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้นจูบเสียด้วยซ้ำ สายตาที่จ้องมองมาที่คุณของชาวราศีมีนจากอีกฝากหนึ่งของบาร์ แทบจะทำให้เสื้อผ้าของคุณหลอมละลายและเปลือยเปล่าออกจากร่าง เพียงแค่สายตาเท่านั้น ชาวราศีมีนไม่ต้องลงมือทำอะไรด้วยซ้ำ คนที่พวกเขาหมายตาไว้ก็พร้อมที่ตอบตกลงโดยที่ยังไม่ได้อ้าปากของพูดด้วยซ้ำ ด้วยเสน่ห์และความเซ็กซี่ที่ไม่อาจจะต้านทานของชาวราศีมีนล้วนๆ

จูบของชาวราศีมีนเริ่มต้นด้วยความโรแมนติกอย่างน่าประหลาด แม้จะเริ่มต้นอย่างเชื่องช้าแต่กลับจู่โจมอย่างดุดันด้วยไฟรักและแรงปรารถนาอันร้อนแรง จูบของชาวราศีมีนเปรียบเสมือนการเล่าเรื่อง ที่มีการเริ่มต้นปูพื้นเล่าเรื่อง และค่อยๆ ดำเนินไปจนกระทั่งมาถึงฉากจบอันเร่าร้อนรุนแรง

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)

โอ้ยตายแล้ว ชาวราศีเมษนี่น่ารักมาก แม้จะดูดุ เถื่อนนิดๆ อันตรายหน่อยๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความซุกซนและไร้เดียงสา ชาวราศีนี้มีสไตล์การจูบที่น่าประทับใจที่สุด

ด้วยวิธีการจูบที่จะทำให้คู่รักของพวกเขาไม่รู้ลืม พวกเขาจะจู่โจมขโมยจูบท่ามกลางผู้คนที่เดินขวักไขว่ ราวกับว่าโลกนี้มีเพียงเราสอง เสมือนว่าอยู่ในป่าอันแสนสงบรกร้างผู้คน บางครั้งชาวราศีนี้ก็ชอบขโมยจูบที่บาร์ริมทะเลที่เต็มไปด้วยคนแปลกหน้า ร่องรอยที่หลงเหลือจากการจูบของชาวราศีเมษมักทิ้งไว้ซึ่งความประหลาดใจ ราวกับว่าคนราศีเมษจบหลักสูตรปริญญาเอกด้านการขโมยจุมพิตวิทยา แต่เป็นการถูกขโมยจูบที่ผู้ถูกขโมยนั้นเต็มใจพร้อมกับทิ้งร่องรอยของความพึงพอใจอย่างประหลาดไว้ให้เป็นของแถม

สไตล์การจูบของชาวราศีเมษออกจะดิบๆเถื่อนๆ เต็มไปด้วยแรงปรารถนา การได้จูบกับชาวราศีเมษนั้นราวกับได้ออกไปผจญภัยในทริปล่องแก่งที่แสนตื่นเต้นกับเจ้าของจูบที่แสนน่ารักอย่างชาวราศีเมษ

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายนถึง- 20 พฤษภาคม)

ชาวราศีพฤษภ ราศีแห่งธาตุดิน ชาวราศีนี้ชอบที่เชื่อมโยงกับทุกสิ่งที่อย่างรอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องความรักโรแมนติกด้วยแล้ว เราจะโทรศัพท์หรือจูบกันให้มันเสียเวลาทำไม เราข้ามไปขั้นแอดว๊านซ์สุดๆกันเลยดีกว่าไหม จะช้าทำไม ขั้นไหนก็น่าจะรู้กันนะแหม่

ชาวราศีพฤษภนั้นไม่อยากมามัวเสียเวลาให้กับเรื่องจูบเหมือนทุกราศีที่ว่ามาทั้งหมดก่อนหน้า พวกเขาคิดในใจว่าจะทำไปทำไม เสียเวลา ทุกเวลานาทีล้วนมีค่า ชาวราศีนี้ถ้าลองมั่นใจและตัดสินใจแล้วว่าคนนี้คือคนที่ใช่ ก็จะลงมือเดินหน้าจัดการทันที

แม้ว่าจะไม่ค่อยชอบเสียเวลาเรื่องการจูบสักเท่าไหร่ แต่ชาวราศีพฤษภกลับมีสไตล์การจูบที่ค่อนข้างใช้ได้ เริ่มด้วยการค่อยๆ จูบ ค่อยๆ หยอกล้อคู่รักเพื่อให้บรรยากาศราบรื่น โรแมนติกและนำไปสู่การจูบที่รัญจวนใจ พวกเขาจะไม่มีทางยัดลิ้นพรวดพราดเข้าปากคุณแบบทื่อๆ อย่างแน่นอน แต่จะค่อยๆ บรรจงจูบแบบสวีทหวานซึ่งจะทำให้ให้คุณโหยหารสจูบของชาวราศีพฤษภและร้องขอมันอีกครั้งซ้ำๆ อย่างบ้าคลั่ง

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ชาวราศีเมถุนเป็นนักจูบที่แสนเซ็กซี่ ด้วยอิทธิพลแห่งเทพเมอร์คิวรี่แห่งดาวพุธ ชาวราศีนี้จึงรักการจะสำรวจตรวจตราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามจูบ พวกเขาจะสำรวจทั่วทั้งริมฝีปากและลิ้นของคนที่เขาจูบด้วยอย่างละเอียดถี่ถ้วน

ด้วยอิทธิพลของสัญลักษณ์คนคู่ทำให้เสน่ห์การจูบของชาวราศีเมถุนเพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ พวกเขาค่อยๆ บรรจงจูบอย่างเชื่องช้า แต่กลับดุดันและเต็มไปด้วยอารมณ์และความเร่าร้อน จนคู่รักของพวกเขาแทบจะหลอมละลาย ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

การจูบของชาวราศีเมถุนคือการจูบเวอร์ชั่นทดลอง นั่นหมายความว่า คุณจะได้พบเจอกับการจูบทุกรูปแบบ ย้ำว่าทุกแบบจริงๆ ชาวราศีนี้อาจจะไม่เหมาะกับคู่รักที่ค่อนข้างใจร้อนและอยากจะขยับไปสู่ขั้นตอนที่แอดว๊านด์กว่านี้ ชาวราศีเมถุนจึงจำเป็นต้องเจอคู่จูบที่สมน้ำสมเนื้อ คู่จูบที่หลงไหลการจูบที่ทรงพลัง จูบที่สั่นสะท้าน คุณจะรักชาวราศีเมถุนถ้าคุณชอบจูบ แต่คุณถ้าใครที่ไม่ชอบละก็อาจจะพาลเบื่อเอาได้ง่ายๆ

 

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)

ชาวราศีกรกฎนั้นเป็นหนึ่งในราศีที่ค่อนข้างซับซ้อนและเซนซิทีฟที่สุดในบรรดาสิบสองราศี แต่ชาวกรกฎกลับเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยม ภายนอกที่ดูเข้มแข็งแต่ภายในกลับอ่อนเป็นขี้ผึ้งลนไฟ

ด้านที่อ่อนโยนของชาวกรกฎจะถูกเปิดเผยออกมาผ่านการจูบ ความรักของพวกเขาจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านริมฝีปาก อานุภาพการจูบของพวกเขานั้นประเมินค่าไม่ได้ จูบที่ริมฝีปากสั่นสะท้านเข้าไปถึงหัวใจ เปรียบเสมือนการบรรจงใช้ริมฝีปากเขียนจดหมายรักถึงคู่รักของพวกเขา จูบของพวกเขานั้นดูดดื่มพาให้หัวใจคู่รักของพวกเขาเคลิบเคลิ้มและเตลิดไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดได้เลยทีเดียว

ภายหลังการจุมพิต ชาวราศีกรกรฎจะรู้สึกพึงพอใจและสมปรารถนาเป็นอย่างมาก แม้ว่าระหว่างคุณกับเขาจะแค่มีเซ็กส์แบบไม่ได้ผูกมัดกัน พวกเขาก็ยังจูบคุณแบบดูดดื่มและใส่ใจความรู้สึกเป็นอย่างมาก ดูเหมือนว่าชาวราศีกรกรฎจะแคร์ทุกคน แม้แต่คู่รักเพียงชั่วข้ามคืนก็ตามที

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)

ชาวราศีสิงห์คือหนึ่งในกลุ่มคนที่มีเสน่ห์ไม่อาจต้านทานที่สุดในบรรดาสิบสองราศี ชาวราศีนี้มีพลังดึงดูดตามธรรมชาติที่ลึกลับ เซ็กซี่ ขี้เล่น มีเสน่ห์ในแบบที่ใครๆ ก็ไม่อาจต้านทานและไม่ต้องพยายามแสร้งทำ

รสจูบชาวราศีสิงห์นั้นยอดเยี่ยมอย่างเหลือเชื่อ ชาวราศีนี้จะใช้การจูบเพื่อแหย่เย้าคู่รักของเขา การจูบสำหรับชาวราศีนี้เหมือนการเล่นเกมส์ ที่ยิ่งเล่นยิ่งรู้สึกเร่าร้อนและเร่งให้ไฟปรารถนาลุกโชน

จูบของชาวราศีนี้จะเริ่มต้นด้วยการอุ่นเครื่องที่บาร์ทั้งคืนแล้วจะค่อยๆจุ ดชนวนระเบิดเวลาให้ไปปะทุต่อที่บ้าน เซ็กส์ของชาวราศีสิงห์ก็เร้าใจไม่แพ้รสจูบของพวกเขาเช่นกัน กว่าคุณจะรู้ตัว โซ่ แส้ กุญแจมือ ก็อยู่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณแล้ว เหมือนในหนังเรื่อง ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์ ( Fifty Shades of Grey ) ขอให้โชคดี คุณเกรย์กำลังรอพบคุณค่ะ

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

ชาวราศีกันย์คือราศีที่เห็นอกเห็นใจและเอาใจใส่คนรอบข้างดีที่สุดในบรรดาสิบสองราศี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีความสัมพันธ์กับชาวราศีกันย์

ชาวราศีกันย์จะแทคแคร์ดูแลคุณเป็นอย่างดี คุณจะรู้สึกว่ากลายเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกหากคุณได้จูบกับชาวราศีกันย์ ชาวราศีนี้จะฟังเสียงเรียกร้องที่ร่างกายของคุณพยายามสื่อสารและร้องขอ และจัดให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ หายากแล้วนะจ๊ะสำหรับพี่นั้นมีแต่ให้ในสมัยนี้

ชาวราศีกันย์จะเป็นผู้ตามที่ดี พวกเขาจะรับรู้ถึงพลังที่ส่งผ่านการจูบของคุณ ไม่ว่าร่างกายคุณจะต้องการและร้องขอทั้งช้าหรือเร็ว ชาวราศีกันย์จะตอบสนองให้ทุกจังหวะ ถ้าร่างกายคุณร้องขอแบบเต็มที่ พวกเขาก็จะจัดหนักให้อย่างไม่คิดชีวิต ถ้าจะให้บรรยายลีลาของชาวราศีกันย์ อาจต้องใช้ความยาวเหยียดอีกสามหน้ากระดาษเอสี่กว่าจะบรรยาสรรพคุณได้หมด

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)

ราศีตุลย์มักจะมองหาความสมดุลย์และความมั่นคงในชีวิตรวมถึงในชีวิตรักของพวกเขาด้วย

ชาวราศีตุลย์คือนักรักโรแมนติกที่หลงมาจากในนิยายประโลมโลกตัวจริงเสียจริง เรียกได้ว่า โรแมนติกที่สุดในบรรดาสิบสองราศีก็ว่าได้ การได้พบรักกับชาวราศีตุลย์ก็เหมือนคุณได้เจอเจ้าชายรูปงาม หรือเจ้าหญิงรูปงามที่ขี่ม้าขาวมาช่วยคุณนั่นแหละ โรแมนติกแบบนั้นเลย

ไม่ใช่แค่นั้น ชาวราศีตุลย์ยังมีสไตล์การจูบเหมือนในหนังรักโรแมนติกอีกด้วย สวย ซึ้ง ประทับใจ จูบของชาวราศีตุลย์นั้นจะละเมียดละไม และเขาหรือเธอจะไม่ทำให้คุณต้องขายหน้าด้วยการจูบคุณในที่สาธารณะ

จูบที่อ่อนละมุน ละเมียดละไม ไม่มากไป ไม่น้อยไป กำลังดี กัดริมฝีปากเบาๆ เพื่อยั่วเย้าอารมณ์ของคุณ ไม่มีใครจูบได้ดีเหมือนชาวราศีตุลย์อีกแล้ว

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน)

ว่ากันว่าจูบของชาวราศีพิจิกคือจูบที่ทรงพลังที่สุดในบรรดาสิบสองราศี จูบของชาวราศีพิจิกนั้นช่างร้อนแรง ดุดัน และก้าวร้าว เริ่มจากขบเบาๆ ที่ริมฝีปากบนและดันตัวคุณให้แนบไปกับผนังห้อง หลังจากการจูบอันร้อนแรงกับชาวราศีพิจิกคุณจะรู้สึกว่าคุณได้โดนเหล็กในแมงป่องต่อยเข้าให้แล้ว

ชาวราศีพิจิกนี้ทำอะไรจะทำเต็มที่ รวมถึงการจูบด้วย เตรียมตัวของคุณให้พร้อมถ้าคนที่คุณเดทด้วยเกิดราศีพิจิก รสจูบของพวกเขาจะทำให้คุณเคลิบเคลิ้มจนจำทางกลับบ้านแทบไม่ถูก สีลิบสติกแดงเข้มของคุณอาจจะซีดลงไปถนัดตา บางคนอาจจะอารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปถึงไหนๆ แล้ว เราเตือนคุณแล้วนะ

อยากให้ชาวราศีพิจิกลองพิจารณาคู่เดทที่เกิดในราศีพฤษภดู รับประกันความแซ่บระดับพริกสิบเม็ด

 

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูมีความสามารถพิเศษด้านการเผื่อแผ่พลังบวกส่งต่อแก่คนรอบข้าง เขาหรือเธอสามารถสร้างเสียงหัวเราะและสร้างชั้นบรรยากาศแห่งความสุขเพื่อสลายบรรยากาศมาคุได้อย่างน่าประหลาด

การจูบของชาวราศีธนูก็เช่นกัน เป็นการจูบที่สนุกสนาน จูบแล้วส่งต่อพลังแฮปปี้แก่คนรักของเขา ทำให้คู่จูบของเขารับพลังงานแห่งความสุขนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก การจูบของชาวราศีนี้ดุดันนิดๆ แต่ไม่ดุดันเท่ากับการจูบของชาวราศีพิจิกที่เรานิยามว่าดุดันนั้นเป็นเพราะว่านอกจากจูบแล้ว

ชาวราศีธนูนี้ยังใช้มือไม้ของพวกเขาให้เป็นประโยชน์ ลูบไล้ไปทั่วตัว ทำให้คู่จูบหรือคนรักของพวกเขานั้นอ่อนระทวยจากการจูบที่มีอำนาจทำลายล้างสูงของพวกเขา  ราศีธนูมีความสามารถพิเศษที่ทำให้ใครก็ตามที่ใกล้ชิดเขาไม่อาจปฎิเสธที่จะจูบกับเขาได้ หากเขาหรือเธอต้องการจูบคุณแล้วล่ะก็ ต้องได้จูบเท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook