ความทรงจำแย่ ๆ "วันนี้เมื่อปีก่อน" ใน Facebook ของคุณคืออะไร

ความทรงจำแย่ ๆ "วันนี้เมื่อปีก่อน" ใน Facebook ของคุณคืออะไร

ความทรงจำแย่ ๆ "วันนี้เมื่อปีก่อน" ใน Facebook ของคุณคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความทรงจำแย่ ๆ "วันนี้เมื่อปีก่อน (On This Day)" ใน Facebook ของคุณคืออะไร มาดูกันสิว่าทั้ง 12 ราศี มีเรื่องแย่ ๆ ในด้านใดบ้าง

 

ราศีเมษ

วันนี้เมื่อห้าปีก่อน ฉันเป็นเพื่อนทาง facebook กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบทำเรื่องแย่ ๆ ใส่ฉันทุกครั้งที่เราออกไปเที่ยวกัน จนกระทั่งวันหนึ่งฉันก็คิดได้ว่า “ฉันอยากดังบ้าง จะได้เมินเฉยเธอได้บ้าง” ภาพประจำตัวของเธอแสดงเป็นภาพสไลด์โชว์เล็ก ๆ ขึ้นที่หน้า facebook ฉัน ซึ่ง มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ทำขึ้นเพื่อฉลองความเป็นเพื่อนที่ฉันไม่เคยได้รับ ภาพเธอในชุดสปอร์ตบาร์ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสสุดฮอตตอนกำลังเดินขึ้นเขาไปยังป้ายสัญลักษณ์ฮอลลีวูดปรากฏขึ้น เยี่ยมเลย! ฉันอยากเห็นอะไรแบบนี้แหละ

 

ราศีพฤษภ

วันนี้เมื่อสามปีก่อน ฉันเป็นเพื่อนกับคนห้าคนที่ไม่เคยคุยกันจริง ๆ ในชีวิตด้วยซ้ำไป แถมสองในห้าคนนั้นก็ฮอตกว่าฉันอีกนะ

 

ราศีเมถุน

วันนี้เมื่อเก้าปีก่อน เพื่อนบางคนโพสต์บนหน้าวอลล์ฉันเรื่องการบ้านฟิสิกส์ จริง ๆ แล้วมันดูเหมือนกับว่าฉันเนี่ยแหละไปโพสต์บนหน้าวอลล์พวกเขาก่อนเรื่องนี้ แล้วพวกเขาก็ตอบกลับฉันมานะ ดูเหมือนฉันเป็นพวกขี้แพ้เลยตอนอยู่ในมัธยม แล้วฉันก็เพิ่งรู้ใช่มั้ย

 

ราศีกรกฎ

วันนี้เมื่อปีก่อน ฉันเปลี่ยนรูปหน้าปก facebook เป็นภาพ เท็ด ครูซ ฉันก็ไม่รู้ว่าทรัมป์จะได้เป็นประธานาธิบดี จำไม่ได้ด้วยซ้ำ มันแปลก ๆ นะที่ถูกเตือนความจำว่า ตอนนี้ทรัมป์เป็นประธานาธิบดีนะ แถมยังมีคนกดชอบรูปนั้นตั้ง 20 คนด้วย

 

ราศีสิงห์

วันนี้เมื่อสี่ปีก่อน ผู้หญิงคนหนึ่งโพสต์ภาพฉันจากงานปาร์ตี้แต่งตัวตามธีมต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย ฉันอยู่ในชุดเสื้อตัวสั้นเพราะแต่งเป็นสาวปาร์ตี้แสนสนุก แล้วตอนนี้ฉันก็กำลังจะกดรายงานภาพไม่เหมาะสมกับ facebook แล้วด้วย

 

ราศีกันย์

วันนี้เมื่อสองปีก่อน ฉันเป็นเพื่อนกับหนุ่มที่แนะนำฉันให้กับเพื่อนร่วมห้องของแฟนสาวเขาที่งานปาร์ตี้ ซึ่งจากนั้นเธอก็แนะนำฉันให้กับหนุ่มที่จู่ ๆ ฉันก็ตกหลุมรักเขาเฉย ๆ เลยแม้จะเห็นจากไกล ๆ ก็เถอะ แถมตอนนี้ฉันก็ยังแอบส่อง facebook เขาบ่อย ๆ ด้วย ซึ่งตอนนี้เขายังอาศัยอยู่ที่เดิม และเพิ่งโพสต์รูปตัวเองกับเพื่อนไปเมื่อตะกี้

 

ราศีตุลย์

วันนี้เมื่อสามปีก่อน เพื่อนบางคนโพสต์บทความจากเว็บไซต์ BuzzFeed บนหน้าวอลล์ของฉัน และนั่นทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลานั้นที่ฉันเสียเวลามากมายไปกับการทำแบบทดสอบของ BuzzFeed ขณะที่รอให้ยารักษาโรคสมาธิสั้นออกฤทธิ์และความรู้สึกที่ฉันเก็บความลับอันแสนขมขื่นว่าเคยทำแบบทดสอบของ BuzzFeed ไว้ไม่ให้เพื่อนรู้

 

ราศีพิจิก

วันนี้เมื่อห้าปีก่อน ฉันโพสต์ว่ารู้สึกเบื่อแล้วจากนั้นรีบลบมันทิ้งอย่างไวเพราะอาย รู้สึกเหมือนว่าตัวเองป่าวประกาศเรื่องส่วนตัวมากเกินไปหน่อยบนโลกออนไลน์ ซึ่งมันเหมือนถูกตบหน้าเลย เพราะตอนนี้ฉันจ่ายเงินให้คนจริง ๆ หลายบาทให้มาฟังฉันจริง ๆ 

 

ราศีธนู

วันนี้เมื่อสี่ปีก่อน เพื่อนบางคนโพสต์บนหน้าวอลล์ฉันเรื่องชุดจัมป์สูทลายแมวที่ฉันจะใส่ตอนฮัลโลวีน ซึ่งตอนนี้ฉันจะกดรายงานรูปไม่เหมาะสมกับ facebook แล้วล่ะ เพราะฉันพยายามอย่างหนักมาก มากสุด ๆ ที่จะลืมภาพตัวเองในชุดบ้า ๆ นั่นในที่สาธารณะ

 

ราศีมังกร

ภาพของ เท็ด ครูซ ที่ฉันโพสต์เมื่อปีก่อนยังคงเตือนฉันถึงหนุ่มคนสุดท้ายที่ฉันพยายามหลอกล่อให้เขามาตกหลุมรักฉัน และบอกเลยว่าฉันแอบส่อง facebook เขาตลอดเลยละ เขาบอกว่าภาพปกของฉันตลกดีนะ ใช่...มันตลกดี เฮ้อ สงสัยจังว่าเขาโสดมั้ยนะ

 

ราศีกุมภ์

วันนี้เมื่อสองปีก่อน ฉันเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนในรายชื่อแบบทดสอบของ BuzzFeed แล้วอะไรรู้มั้ย มันคอยเตือนฉันไงว่าตัวฉันเองน่ารำคาญแค่ไหนที่มีเพื่อนในลิสต์แบบทดสอบของ BuzzFeed นั่น

 

ราศีมีน

วันนี้เมื่อหกปีก่อน ฉันอัพโหลดภาพเพื่อนจากเครื่องแบล็กเบอร์รีของตัวเอง พวกเรายังเป็นเพื่อนกันนะ ฉันก็เลยคิดว่าความทรงจำนี้มันเป็นเรื่องดี เว้นแต่ว่าฉันรู้สึกเจ็บแปลบเล็ก ๆ เพราะจำได้ว่าเวลาได้ผ่านไปโดยที่ฉันไม่อาจควบคุมอะไรมันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook