“อ.ฉุย” เตือนพระเสาร์ย้ายระวังวินาศ ส่งผลกระทบ 2 ปีครึ่ง ราศีใดซวย?

“อ.ฉุย” เตือนพระเสาร์ย้ายระวังวินาศ ส่งผลกระทบ 2 ปีครึ่ง ราศีใดซวย?

“อ.ฉุย” เตือนพระเสาร์ย้ายระวังวินาศ ส่งผลกระทบ 2 ปีครึ่ง ราศีใดซวย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พระเสาร์” เป็นหนึ่งในดาวตรีเทพ เป็นดาวใหญ่ ดาวเดินช้า ใช้เวลาในการโคจรนาน เมื่อโคจรไปราศีใดจะใช้เวลาประมาณ 2 ปีครึ่ง แปลว่าเมื่อตกอยู่ราศีใดจะส่งผลกระทบต่อราศีนั้นนาน ซึ่งดาวเสาร์เป็นดาวแห่งอุปสรรค โทษทุกข์ ติดขัด การที่ดาวเสาร์โคจรไปอยู่ราศีใด จะทำให้ส่งผลทำให้ดวงไม่ดี ดวงตกเป็นระยะเวลานาน ส่วนพระเสาร์จะย้ายไปทับราศีใดนั้น

ดาวเสาร์ย้ายราศี

ซึ่ง “อาจารย์ฉุย ณรล วิทูรประสาทผล” ผู้คิดค้นเบอร์มงคลตรงพื้นดวงชะตา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า... วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เวลา 00.09 น. จะเป็นวันที่ดาวพระเสาร์จะย้ายจาก “ราศีพิจิก” เข้าสู่ “ราศีธนู” ส่งผลกระทบต่อราศีดังต่อไปนี้

ราศีมิถุน ให้ระวังเรื่อง คู่ครอง คู่สัญญา จะทะเลาะเบาะแว้งหรือต้องจากกันไกล มีดาวพระเสาร์เล็งลัคน์ ดาวพระเสาร์จากภพมรณะของชาวราศีมิถุน โคจรเข้าภพปัตนิ เอามรณะมาใส่ในปัตนิภพแห่งคู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา จึงต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคู่ครอง หุ้นส่วน การต้องจากกันไปไกลห่างกันไปไกล

ราศีธนู เครียด เหนื่อยแต่ก็เป็นการเหนื่อยที่มีเงินมีรายได้เข้ามา ลัคนาราศีธนู ดาวพระเสาร์จากภพกดุมภะของชาวลัคนาธนู โคจรมาทับลัคน์ ดาวแห่งความเครียดทับลัคน์ก็จะนำความเครียด คิดมาก ความวิตกกังวล ความเหน็ดเหนื่อยมาสู่เจ้าชะตา แต่ก็พอมีดีอยู่บ้างตรงที่ดาวพระเสาร์เป็นดาวการเงินของเจ้าชะตา ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาสู่เจ้าชะตา

ราศีพิจิก ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย เสียเงินจากสิ่งที่ก่อขึ้นเองและผู้อื่น ลัคนาราศีพิจิกและลัคนาราศีมังกร ต้องเกณฑ์ทุรทุรา โบราณจารย์ท่านว่า ดาวพระเสาร์นำหน้าลัคนาและอยู่หลังลัคนา ให้โทษแก่เจ้าชะตาเช่นกัน ต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมีเหตุให้ต้องเสียเงินไปต่างต่างนานา ทั้งรายจ่ายที่ตัวเองก่อขึ้นและรายจ่ายที่ตัวเองไม่ได้ก่อแต่ก็ต้องจ่าย ระมัดระวังการเงินให้ดีนะครับ

ราศีมังกร ภพวินาศเสียอย่างคาดไม่ถึง ระวังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง ลัคนาราศีมังกร ดาวพระเสาร์คือตนุลัคน์ของเจ้าชะตา โคจรมาครองภพวินาศ ภพแห่งความเสียหาย ความคาดไม่ถึง ความไม่คาดฝัน เจ้าชะตาต้องระมัดระวังว่าจะต้องไปยุ่งเกี่ยวกับความเสียหายต่างๆ อย่างไม่คาดฝัน ควรเก็บเนื้อเก็บตัว อยู่เงียบไม่ออกสื่อให้มากเกินไปนัก

ราศีกุมภ์ วินาศเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ยังเป็นความเหนื่อยที่มีความหวัง ลัคนาราศีกุมภ์ ดาวพระเสาร์จากภพวินาศของตน ส่งกระแสความวินาศมาให้จึงต้องเตรียมรับความเหน็ดเหนื่อย ปัญหาที่จะเข้ามาให้เจ้าชะตา แต่ยังพอมีข้อดีส่งความหวัง ความสมหวังมาให้เจ้าชะตาด้วยเช่นกัน

ราศีกันย์ จะมีปัญหากับบริวาร, ผู้ใต้บังคับบัญชา, ผู้ที่อายุน้อยกว่า ลัคนาราศีกันย์ ดาวพระเสาร์ส่งกระแสของภพพันธุและภพปุตตะ มาให้แก่เจ้าชะตา จึงควรระวังปัญหาที่ตนจะต้องเผชิญกับปัญหาของผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้มีอายุน้อยกว่า อาจจะมีปัญหากับท่าน อาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่องานในองค์กรของเจ้าชะตาได้

ทั้งหมดที่ อ.ฉุย กล่าวมาเป็นเพียงภาพรวมของแต่ละลัคนาราศีเท่านั้น ไม่ได้เจาะลึกเป็นรายบุคคล เป็นเพียงแผนที่นำทางแก่ทุกท่าน หากต้องการทราบอย่างละเอียดควรตรวจดวงชะตาจากผู้รู้จะได้ข้อมูลมากกว่านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook