ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของบุตร-ธิดา รวมถึงค่าใช้จ่ายการรักษาสุขภาพที่ไม่รู้จักจบ ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน งาน ภารกิจใดที่ทำแล้วเกิดความสุข พอใจ งานนั้น ๆ ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่เป็นระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ รับข้อเสนอจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะ ลาภ ผลประโยชน์ อาจทำให้เสียเพื่อน

ความรัก คนต่างชาติ ต่างศาสนา เป็นกุญแจสำคัญสำหรับคำว่า “เนื้อคู่” ของชาวราศีกุมภ์ ที่อาจได้พบ นำพามาจากภารกิจ กิจการงานที่ทำ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ไม่ “บ้างาน” แบ่งเวลาให้เขา/เธอของคุณ พอ ๆ กับให้กับงาน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว


สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังโรค ภัย ที่จะมาจากน้ำ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย เรื้อรังไปอีกนาน


โชคลาภ วันที่ 4-6 อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังได้มาก เสียหมดเช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook