ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า โอกาสใดที่มีเข้ามานั่นคือเงิน ลาภผลประโยชน์ลอยมาอยู่ในมือแล้ว อย่าปล่อยให้หลุดมือ และสุดสัปดาห์การติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหายที่เป็นชาวต่างชาติ อาจให้ลาภผลประโยชน์ตามมาในระยะยาวอีกด้วย

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรผูกมัด สัญญาให้แน่นหนาไม่ใช่แค่ลมปากว่าจะให้จากการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอผลตอบรับที่ไม่ค่อยดีนัก รวมถึงนัดหมาย นัดประชุมก็อาจมาสาย หรือถูกเลื่อน ถูกปฏิเสธไปเลย!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจมีอาการ “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ควรชะลอเวลายื่นใบลาออก เพราะระยะนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้งานใหม่


ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิต เอทีเอ็มให้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายใจ สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก สัปดาห์นี้ เอาเงินที่ได้มาเยอะแยะไปแต่งเติมเสริมแต่งให้ดูดีขึ้น แล้วความรักจะตามมาหาคุณเอง!!


ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวอาจบานปลายขยายความไปอีกมาก


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึง ควรระวังอารมณ์รัก ปรารถนาที่แรงกล้า ที่มุ่งหวังถึงสันพันธ์รักที่มั่นคง เร่งรีบ รีบร้อนที่จะแต่งงาน โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจนำพาไปสู่ความสูญเสียทรัพย์สินเงินทองอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook