ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ดูดวงปี 2018 พยากรณ์ทั้ง 12 ราศีตลอดปี โดยอาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2018

พยากรณ์ดวงปี 2018 การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope  ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ที่จะทำให้สามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตั้งแต่เดือน มกราคม - ธันวาคม  ปี 2018 ที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ดูดวงปี 2018 ราศีเมษ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิด 21 มี.ค. – 20 เม.ย.) ในเดือนแรกจะมีเหตุให้ซ่อมแซมบ้าน/ที่อยู่อาศัย ปลวกหรือสัตว์มีพิษอาจเข้าบ้าน มารดามีเกณฑ์เจ็บป่วย จะได้เงินเก่าๆ ที่สะสมไว้ เช่น เงินประกันชีวิต เงินจากกองทุน หุ้น มรดก ด้านสุขภาพให้ระวังหมอนรองกระดูกทรุด เรื่องความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ คนที่มีคู่แล้วยังหวานแหวว  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)  ในเดือนแรกมีเกณฑ์สุขภาพอ่อนแอเจ็บป่วย อาทิ ติดเชื้ิอได้ง่าย ปอดอักเสบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง ด้านการงานเรียกว่าแก้ไขไปวันๆ การเงินจะมีโอกาสได้เงินจากงานเสริมหรือการลงทุนเล็กๆ น้อยๆ ส่วนความรักนั้นจะเป็นแบบเด็กวัยรุ่น มาเร็วไปเร็ว  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ดูดวงปี 2018 ราศีมิถุน

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.) ในเดือนแรกมีเกณฑ์โยกย้ายงานหรือเดินทางไกลต่างประเทศ ใครที่กำลังรอเปลี่ยนงานจะได้ข่าวดี ธุรกิจมีช่องทางก้าวหน้าขยายไปต่างประเทศ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงเพราะมีโอกาสสร้างรากฐานเป็นอย่างดี แถมอาจได้ของมีค่าจากคนรักอีกด้วย อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.) ในเดือนแรกจะมีงานเยอะมากเป็นพิเศษ ต้องอดทนซึ่งไม่สูญเปล่าเพราะจะเกิดผลงานโดดเด่น คนรอบข้างร่วมยินดี มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต ด้านความรัก คนโสดจะพบรักจากการเดินทางในกลุ่มเพื่อนฝูง ขณะที่คนที่มีคู่แล้วจะได้ของขวัญของฝากแบบถูกใจ อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)   ในเดือนแรกการลงทุนมีเกณฑ์ยุ่งยากจนถึงปลายปี คนในบ้านขัดแย้งกันเอง การเงินคล่องตัวมีรายรับหลายทาง คนโสดได้แฟนเด็ก ที่มีคู่แล้วความรักหวานชื่น สุขภาพ ปวดหลัง เนื้องอก 

อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกันย์

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)  ในเดือนแรกรู้สึกเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ทั้งคนในครอบครัวมีเกณฑ์ทะเลาะกัน ทั้งการค้าการงานไม่คืบหน้า นอกจากนั้นยังมีโอกาสย้ายงานด้วย ด้านการเงินจะดีเพราะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน คนโสดจะพบรักจากการเดินทางหรือการไปทำบุญ ส่วนคนมีคู่แล้วอาจต้องห่างไกลกับคนรักสักพักจากการไปต่างแดน อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)  ในเดือนแรกมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รอบคอบดี จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ หลายด้าน การงานก็ดีเพราะมาจากความอดทนของตนเองและผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน การเงินถือว่าดีจะมีโชคมีลาภลอย มีเงินหมุนเวียนคล่องตัว ด้านความรัก คนโสดเป็นช่วงมีเสน่ห์ จะเจอคนถูกใจ  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)  ในเดือนแรกเป็นช่วงฟ้าหลังฝน การงานการค้าที่เคยหนักหนาสาหัสจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีต่อจากนี้ เรียกว่าผ่านพ้นอุปสรรค มีมิตรแท้เข้ามาช่วยในงาน มีเกณฑ์ได้บ้าน-ที่ดินใหม่ ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองและมีโชคลาภเล็กน้อย ความรักของคนโสดจะสดชื่นขึ้นเพราะเพื่อนๆ แนะนำให้เจอกับคนดีๆ  อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีธนู

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.) ในเดือนแรก มีเกณฑ์ได้รถใหม่ การงานจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น รวมถึงอาจต้องทำงานแทนคนอื่น ระวังบริวารลูกน้องนำปัญหามาให้ ช่วงนี้ต้องพึ่งตนเองเยอะหน่อย การเงินตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไปจะไม่ขัดสนแต่จะหมดไปกับคนใกล้ตัวได้ง่าย ความรักจัดว่าคนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ๆ เข้ามา คนที่มีคู่แล้วคู่จะงอแง ดังนั้นควรคิดให้ดีก่อนพูด อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีมังกร

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)  ในเดือนแรก เครียดไปเสียทุกเรื่อง จะทำอะไรก็กลัวไปก่อนแล้ว แต่มีโอกาสจะมีขยายงานหรือการค้า หลัง 12 ม.ค. ด้านการเงินจะราบรื่นไหลมาเทมา มีโชคลาภ คนโสดจะได้แฟนเด็ก ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะได้ท่องเที่ยวร่วมกันมีความสุข อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. – 19 ก.พ.)  ในเดือนแรกการงานมีเกณฑ์การขยับขยายและการลงทุน การเงินจัดว่าดี ได้รับทรัพย์บ่อยๆ แต่ต้องระวังปากไววาจาชวนมีเรื่อง อาจถึงขั้นพาขึ้นโรงขึ้นศาล มีเกณฑ์ปลวกขึ้นบ้านหรือมีสัตว์แปลกๆ เข้าบ้าน ระยะนี้คนโสดจะเจอคนถูกใจแต่วัยอ่อนกว่า อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

ดูดวงปี 2018 ราศีมีน

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.) ในเดือนแรกจะเป็นช่วงที่ต้องทำงานหนักเพื่อครอบครัว บางท่านอาจทำงานพิเศษเพิ่ม การเงินจัดว่าดีมีรายได้เพิ่มขึ้น ด้านคนโสดจะมีเสน่ห์แถมมีคนมารุมจีบ ส่วนคนที่มีคนรักแล้วจะได้รับการเอาใจใส่ดีเป็นพิเศษ กลางเดือนเป็นต้นไปให้ระวังสุขภาพอ่อนแอ เหนื่อยง่าย อ่านต่อแบบเต็มๆ คลิก!

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook