ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมีน กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิยามความรักของชาวมีนกับชาวกันย์คือความแตกต่าง คุณทั้งคู่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงในหลายเรื่อง แต่ก็เข้ากันได้ดีและต่างเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดได้ ชาวมีนและชาวกันย์เป็นคนใช้ชีวิตเรียบง่าย สบายๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นเหมือนกับที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างผลักดันให้อีกฝ่ายแสดงสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเองออกมา

ระดับความเป็นคู่แท้

 

คุณทั้งคู่ทั้งรัก หลงใหล และเห็นอกเห็นใจกัน ต่างก็คาดหวังความสัมพันธ์ที่ราบรื่น ชาวกันย์จะช่วยชาวมีนเติมเต็มความฝันและความทะเยอทะยาน และช่วยจัดหาสิ่งใดก็ตามที่จะช่วยชาวมีนเปลี่ยนความฝันให้เป็นความจริงได้ ในทางกลับกัน ชาวมีนจะมอบสัมผัสที่นุ่มนวล ความรัก และความอ่อนไหวอย่างที่ชาวกันย์ชื่นชอบ

ชาวกันย์นั้นชอบความสะดวกสบายและการสะสมข้าวของ จึงมักไม่เข้าใจทัศนคติที่เรียบง่ายในแบบของชาวมีน ทั้งนี้ความทะเยอทะยานในชีวิตของคุณทั้งคู่ก็มีรูปแบบที่แตกต่างกัน เมื่อใดก็ตามที่คุณก้าวข้ามความแตกต่าง ยอมรับและเรียนรู้ที่จะหลอมรวมพลังเข้าด้วยกัน ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็จะไปได้ดี

ราศีมีนได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัสกับดาวเนปจูน ส่วนราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ เมื่อดาวพุธกับดาวเนปจูนโคจรมาเจอกันก็จะเป็นคู่ในอุดมคติ การประสานกันของสามพลังนี้นำมาซึ่งการสื่อสาร จินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์และความเข้าอกเข้าใจกันในความสัมพันธ์

ราศีมีนเป็นธาตุน้ำ ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ทั้งคู่เข้ากันได้ดีเช่นเดียวกับน้ำและดิน ชาวมีนผู้เป็นธาตุน้ำนั้นเกิดมาเพื่อเป็นศิลปินผู้มีปฏิสัมพันธ์กับมวลมนุษย์ และเมื่อมาจับคู่กับธาตุดินแล้วก็ไม่มีความสัมพันธ์ใดจะแนบแน่นไปกว่านี้ได้ ส่วนชาวกันย์จะมีมุมมองต่อชีวิตที่มั่นคงกว่าชาวมีน

และจะช่วยดึงความคิดแบบศิลปินของชาวมีนให้ลงมาติดดินกว่าที่เคย แต่ทั้งนี้ สิ่งดีๆที่มีมากเกินไปก็อาจกลายเป็นเสียได้ถ้าคุณทั้งคู่ไม่ระมัดระวัง โดยความล่องลอยและเปลี่ยนใจง่ายของชาวมีนจะทำให้ชาวกันย์หงุดหงิด และในทางกลับกัน ชาวมีนก็จะรู้สึกว่าชาวกันย์เข้มงวดเกินไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณทั้งคู่ที่จะหาทางจัดการกับความแตกต่างนี้

ทั้งชาวมีนและชาวกันย์ชอบเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ แล้วแต่อารมณ์จะพาไป ทั้งคู่ต่างช่วยเหลือกันและเป็นแรงบันดาลใจให้กัน ทำให้เกิดความคิดและเรื่องน่าตื่นเต้นใหม่ๆตามมา ระหว่างคุณทั้งคู่ไม่ค่อยมีความขัดแย้ง และถึงแม้จะเกิดขึ้น คุณทั้งคู่ก็ใช้ศิลปะการประนีประนอมคลี่คลายความขัดแย้งไปได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวมีนกับชาวกันย์คือ การชื่นชมซึ่งกันและกันและทัศนคติในแง่บวกที่ทั้งสองฝ่ายต่างมีให้กัน การให้คุณค่ากับความเข้าอกเข้าใจและความรับผิดชอบทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้มั่นคงและยั่งยืน ทุกคนที่อยู่รอบตัวคุณจะอิจฉาการทุ่มเทให้กันและกันของคุณสองคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook