"อาจารย์นำ เสขบุคคล" เผยคำพยากรณ์ภาพรวมปี 2561

"อาจารย์นำ เสขบุคคล" เผยคำพยากรณ์ภาพรวมปี 2561

"อาจารย์นำ เสขบุคคล" เผยคำพยากรณ์ภาพรวมปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ภาพรวมปี 2561 (ช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ถึง 7 ธันวาคม 2561) โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล วิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ

 

ด้านเศรษฐกิจการค้าและธุรกิจต่างๆ มีเกณฑ์การขยายตัวในระดับปานกลางไม่มากนัก ส่วนทองคำแม้มีการเปลี่ยนแปลงราคาที่สูงขึ้นแต่ก็มีการผันผวนมากเช่นกัน ดังนั้นหากจะลงทุนด้านนี้ต้องระวังให้ดี ด้านสภาวะทางการเงินของโลกยังมีปัญหา มีภาวะหนี้สิน การปิดตัวของธุรกิจใหญ่ๆ

อุตสาหกรรมใหญ่ๆ มีมากขึ้น มีการเทคโอเวอร์กิจการ การขาดสภาพคล่องของธนาคารต่างๆ จนส่งผลไปถึงเรื่องความมั่นคง ภาวะเศรษฐกิจโลกมีผลกระทบ ฟองสบู่กำลังเกิดขึ้น ตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป ดังนั้นควรใช้เงินอย่างประหยัด และอาจมีมิจฉาชีพ ขโมย หรือโจรมากขึ้น เกิดความรุนแรงทำร้ายกัน

ประเทศมหาอำนาจต่างๆ ยังคงมีปัญหาด้านความสัมพันธ์ที่ไม่ดี มีเกณฑ์การต่อสู้ การทำสงคราม ความเร่าร้อนทางการเมือง เพราะความเป็นผู้ไม่ยอมแพ้ซึ่งกันและกัน ด้านภูมิอากาศของโลกจะมีเรื่องของภัยทางอากาศและทางน้ำ จะเกิดคลื่นยักษ์ มีลมพายุมากขึ้น แผ่นดินหรือเปลือกโลกมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น เกิดรอยแยกรอยร้าว แผ่นดินไหวขึ้นบ่อยๆ

โดยรวมแล้วโลกยังมีความปั่นป่วน วุ่นวาย เร่าร้อนเป็นส่วนมาก ควรใช้ชีวิตโดยความไม่ประมาท อย่าใช้อารมณ์ ความใจร้อนตัดสินปัญหา ใช้จ่ายอย่างประหยัด อดออม ไม่ฟุ่มเฟือย หากคุณธรรม ศีลธรรมไม่กลับมาโลกาจะวินาศ ความวุ่นวายทางโลกมีมากขึ้น

คนขาดที่พึ่งมากขึ้นแล้วจะหันไปพึ่งพาสิ่งที่มองไม่เห็นมากขึ้น เป็นเหตุให้ธุรกิจที่เกี่ยวกับความศรัทธา ความเชื่อ ไสยศาสตร์เติบโตขึ้นมาก เครื่องรางของขลังจะได้รับความนิยม อบายมุขจะเฟื่องฟู มีเรื่องเกี่ยวกับข่าวหลอกลวง การสร้างภาพ สร้างกระแส การใส่ร้ายป้ายสี การบิดเบือนความจริง ดังนั้นการลงทุนต่างๆ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจเพราะมีเหตุให้เสียหายได้ในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook